AIMS

Nếu bạn muốn thực hiện giấc mơ Canada trong thời gian nhanh nhất có thể tham khảo dịch vụ định cư Canada của AIMS. Là một công ty trẻ trung đầy nhiệt huyết nên AIMS luôn cam kết hoạt động với phương châm “Chân thành để đồng hành”. Đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, nhiệt tình và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.


Công ty đã và đang kết hợp cùng những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường Canada trong tất cả mọi lĩnh vực liên quan như: CBRE, COLLIERS, PLAN A CONSULTING,... AIMS chuyên giới thiệu và tư vấn, cũng như cập nhật thông tin mới nhất về các loại visa tại Canada. Một số chương trình AIMS đang thực hiện như: visa tạm trú sau khi tốt nghiệp, di trú dạng doanh nhân và nhà đầu tư, di trú bảo lãnh của nhà tuyển dụng, di trú diện người thân bảo lãnh và di trú diện tay nghề.

Với tiêu chí lấy đội ngũ chuyên viên và luật sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đặt nhiệm vụ chăm sóc hồ sơ khách hàng làm mục tiêu cốt lõi. AIMS đã thành công thực hiện hàng ngàn tấm vé thường trú nhân theo chương trình đầu tư của Canada, Mỹ và châu Âu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 2206 tầng 22 tòa nhà Đông, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0888 886 898

Email: vietnam@aims.sg

Website: https://aimsvietnam.com

Fanpage: www.facebook.com/aimshcmc/

Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00

AIMS
AIMS
AIMS
AIMS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy