Aikatsu!

Aikatsu! là một tác phẩm anime âm nhạc học đường nổi tiếng, một số nhân vật trong anime là: Hoshimiya Ichigo, Kanzaki Mizuki, Ichinose Kaede, Shibuki Ran...


Trong số đó, Hoshimiya Ichigo là một học sinh năm nhất trường trung học. Ngoài giờ học trên trường, cô giúp mẹ trong cửa hàng bento của gia đình. Ichigo có người bạn thân là Aoi Kiriya - một cô gái thông minh với rất nhiều thông tin về idol. Ichigo vốn vô tư đã không nghĩ rằng mình có thể trở thành một idol, cho tới khi cô xem buổi biểu diễn của Mizuki với Aoi và em trai cô - Raichi, cũng là một fan hâm mộ idol, cô đã lấy được nguồn cảm hứng từ đó.


Được cổ vũ bởi người bạn thân Aoi, Raichi và mẹ, Ichigo đã tham gia kì tuyển sinh của trường Starlight Academy (một trường chỉ dành riêng cho nữ, đào tạo các cô gái trở thành thần tượng) để bắt đầu sự nghiệp idol của mình. Ichigo rất lạc quan và làm việc chăm chỉ để trở thành idol hàng đầu. Bởi Ichigo không có nhiều kiến thức về ngành giải trí nên Aoi luôn chỉ dạy cho cô. Ichigo tham gia các hoạt động tại Starlight Academy và bắt đầu học được như thế nào để trở thành một idol thực sự.


Bộ phim anime Aikatsu! được chuyển thể từ một trò chơi sưu tập thẻ arcade trong dòng máy Data Carddass của Bandai, ra mắt vào năm 2012. Trò chơi xoay quanh việc sử dụng các thẻ sưu tập có nhiều loại quần áo khác nhau để giúp các thần tượng vượt qua các buổi thử giọng. Ngoài ra, Aikatsu! còn có các phiên bản: anime truyền hình, ba bản chuyển thể manga đã được xuất bản bởi Shogakukan, cùng với bốn trò chơi Nintendo 3DS.


Điểm IMDb: 7.1

Aikatsu!
Aikatsu!
Aikatsu!

Top 10 Anime về thần tượng âm nhạc hay nhất

  1. top 1 Oshi no Ko
  2. top 2 The Blue Orchestra
  3. top 3 Paradox Live
  4. top 4 One Piece Film Red
  5. top 5 Bocchi the Rock!
  6. top 6 Paripi Koumei
  7. top 7 Ryuu to Sobakasu no Hime
  8. top 8 Aikatsu!
  9. top 9 Pretty Rhythm: Aurora Dream
  10. top 10 Nana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy