Top 8 Website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Booking.com
  2. top 2 Agoda
  3. top 3 Trip Advisor
  4. top 4 Traveloka
  5. top 5 Trivago
  6. top 6 Expedia
  7. top 7 iVivu
  8. top 8 VnTrip

Agoda

Agoda là thành viên của tập đoàn Booking Holding - tập đoàn sở hữu Booking.com. Trước đó, Agoda là một StartUp thương mại điện tử du lịch của Singapore, tập trung trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn ở khu vực Châu Á. Nhằm cạnh tranh với Expedia và hướng đến thị trường Châu Á, Booking Holding đã mua lại Agoda. Một trong những đặc trưng của Agoda mà Booking.com hoặc các ứng dụng khác không có, đó là Agoda còn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng liên kết với các biệt thự, homestay chứ không chỉ có khách sạn.


Agoda là nguồn thông tin đáng tin cậy cho việc đặt phòng trực tuyến, đưa đến người dùng một trải nghiệm đặt phòng khách sạn thuận tiện và linh hoạt. Trang web này không chỉ cung cấp một loạt các lựa chọn về chỗ ở trên khắp thế giới mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Khách hàng của Agoda còn được hưởng ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt thông qua việc cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi. Điều này giúp họ tiết kiệm chi phí và nhận được những trải nghiệm đặt phòng tốt nhất. Hệ thống điểm thưởng của Agoda cũng là một phần quan trọng, thúc đẩy sự trung thành của khách hàng và mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Agoda cũng tập trung vào sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng. Trang web và ứng dụng di động của họ đều được thiết kế để dễ sử dụng, giúp người dùng đặt phòng và quản lý đặt phòng mọi lúc, mọi nơi từ điện thoại di động của mình.


Website: https://www.agoda.com/vi-vn/

Agoda
Agoda
Agoda
Agoda

Top 8 Website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Booking.com
  2. top 2 Agoda
  3. top 3 Trip Advisor
  4. top 4 Traveloka
  5. top 5 Trivago
  6. top 6 Expedia
  7. top 7 iVivu
  8. top 8 VnTrip

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy