AdventureQuest

AdventureQuest (còn được gọi bằng tên trang web BattleOn hoặc viết tắt là AQ) là một trò chơi điện tử nhập vai một người chơi dựa trên Flash trực tuyến bắt đầu vào năm 2002 và hiện được phát triển bởi Artix Entertainment. AdventureQuest là game nhập vai một người chơi, mặc dù dữ liệu nhân vật được lưu trữ trên máy chủ AE. Để kỷ niệm 20 năm AdventureQuest, nhà phát triển Artix Entertainment đưa tựa game nhập vai ăn khách trên web của mình lên Steam, iOS và Android vào năm 2023 dưới dạng AdventureQuest Worlds: Infinity.


Cách chơi giống như các game nhập vai truyền thống ở chỗ AdventureQuest xoay quanh việc chiến đấu với quái vật theo hệ thống theo lượt. Khi người chơi đánh bại quái vật, họ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, vàng và đôi khi là "Z-Tokens", một loại tiền tệ thứ cấp cũng có thể được mua bằng tiền thật. Ngoài ra còn có các vật phẩm hoặc bộ đặc biệt được gọi là Mastercrafts, mạnh hơn 5% so với vật phẩm thông thường nhưng đắt hơn 10% vàng/mã thông báo.


AdventureQuest có hệ thống căn chỉnh tương tự như Dungeons & Dragons, bao gồm lựa chọn giữa Thiện và Ác cũng như Thống nhất và Hỗn loạn. Các hành động được thực hiện trong trò chơi ảnh hưởng đến sự liên kết của người chơi và cung cấp cho người chơi lựa chọn phần thưởng tùy chỉnh cũng như quyền truy cập vào các sự kiện trong trò chơi. Trò chơi cũng bao gồm các thiết bị sẽ tạo ra các hiệu ứng đặc biệt tùy thuộc vào sự liên kết của người chơi. Hầu hết các trận chiến bắt đầu thông qua các cuộc chạm trán và nhiệm vụ ngẫu nhiên, có thể tìm thấy trong suốt trò chơi.


Website: https://www.battleon.com/

AdventureQuest
AdventureQuest
AdventureQuest

Top 10 Web game hay cập nhật mới nhất năm 2023

  1. top 1 Runescape
  2. top 2 AdventureQuest
  3. top 3 Pokémon Showdown
  4. top 4 Neopets
  5. top 5 Slither.io
  6. top 6 TacticsCore.io
  7. top 7 Powerline.io
  8. top 8 Copter.io
  9. top 9 Shell Shockers
  10. top 10 Prodigy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy