Aderma Exomega Allergo Emollient Balm

Kem trị chàm Aderma Exomega Allergo Emollient Balm đang là sản phẩm được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Kem dưỡng ẩm vô trùng dùng cho da mặt và thân thể, giúp giảm ngứa, giảm khô da, dịu kích ứng trong trường hợp viêm da cơ địa hay da quá khô, dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.


Thành phần:

  • Nước (Aqua), Mineral Oil ( Paraffinum Liquidum), PED-12, Glycerin, Cyclopentsiloxane, Glyceryl Stearate, FEG-100 Stearate, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil (Oenothera Biennis Oil), Myreth-3 Myristate, Cyclohexasiloxane, Polyacrylamide, Niacinamide, 10-Hydroxydecenoic acid, Avena Sativa (Oat) Leaf/Stem Extract (Avena Sativa Leeaf/Stem Extract), BHT, C13-14 Isoparaffin, Disodium EDTA, Laureth-7, Sodium Acetate, Tocopherol.


Công dụng:

  • Aderma Exomega là sản phẩm chăm sóc da khô cho đến rất khô, với tác dụng làm dịu những khó chịu và kích ứng ở da, giúp khôi phục cân bằng sinh lí da, giảm hiện tượng khô và dưỡng ẩm da rất hiệu quả.
  • Kem dưỡng da khô Aderma Exomega được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp giảm ngứa, khô da và khôi phục chức năng bảo vệ làn da một cách tự nhiên. Thuốc trị bệnh chàm này còn thích hợp với những bệnh nhân bị viêm da cơ địa, khô da hoặc da rất khô.
  • Aderma Exomega là loại kem dưỡng da của hãng mỹ phẩm A – Derma nổi tiếng của Pháp, chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.
  • Aderma Exomega được sản xuất trên công nghệ hiện đại, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không có hóa chất độc hại và được kiểm soát chặt chẽ trước khi ra ngoài thị trường. Mức độ an toàn, hiệu quả của kem dưỡng Aderma Exomega đã được các chuyên gia về da liễu công nhận.

.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng kem trị chàm Aderma Exomega cho da mặt và toàn thân, 1 - 2 lần/ngày.
  • Thoa kem lên vùng da bị chàm sau khi đã vệ sinh sạch sẽ da mặt và thân thể.
  • Lưu ý, không thoa kem lên vùng da bị viêm ướt.

Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-dành-cho-da-mặt-và-cơ-thể-giúp-da-mềm-mại-A-DERMA-Exomega-Allergo-Emollient-Balm-i.832296092.18769326849?


Kem trị chàm Aderma Exomega Allergo Emollient Balm
Kem trị chàm Aderma Exomega Allergo Emollient Balm
Kem trị chàm Aderma Exomega Allergo Emollient Balm
Kem trị chàm Aderma Exomega Allergo Emollient Balm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy