Adella Clinic & Spa

Adella Clinic & Spa là Spa cao cấp mang kiến trúc hiện đại Tây Âu kết hợp với nét đẹp hài hòa, quyến rũ Á đông, là nơi trị liệu cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ. Adella Clinic & Spa đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da kinh nghiệm và nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


Adella Clinic & Spa cam kết mang lại những phương pháp làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất và được ưa chuộng nhất. Trong dịch vụ tắm trắng thì spa này áp dụng công nghệ Mỹ Super White 6D cho da đen bản chất: Các tinh chất được sử dụng trong công nghệ này đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính như: Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C tinh khiết...giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng hồng từ bên trong.


Tắm trắng công nghệ Mỹ Super White 6D được đánh giá là phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay Công nghệ làm trắng với sản phẩm cao cấp cùng với thiết bị hiện đại hội tụ đủ các yếu tố tắm trắng an toàn.

  • Việc da được làm sạch sâu bằng phương pháp tẩy tế bào chết bằng tinh chất trà xanh, vỏ cam xay nhuyễn, hạt mâm xôi, xơ của quả nam việt quất và các tinh chất thảo mộc khác giúp tẩy những lớp sừng cũ một cách an toàn, không gây bào mòn, làm sạch các lỗ chân lông tắc nghẽn, kháng khuẩn, chống oxi hóa và làm sáng da.
  • Ủ trắng toàn thân bằng tinh chất ngọc trai Pháp kết hợp với tế bào gốc táo Thụy Sĩ. Hoạt chất Glutathione hoạt động như một lớp chắn bảo vệ giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và các gốc tự do; Glutathione làm trắng da toàn thân thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen)
  • Dựa trên hiệu ứng năng lượng Máy Tắm Trắng Ánh Sáng Sinh Học làm trắng da tối đa Ánh sáng có khả năng xuyên thấu cực mạnh, ánh sáng đi đến lớp chân bì, kích thích tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, làm lành vết thương, từ đó đạt được hiệu quả tái sinh tế bào làm sáng da.


Adella Clinic & Spa trở thành số ít địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 địa chỉ tắm trắng tin cậy, được đông đảo khách hàng lựa chọn và thực sự hài lòng về kết quả đạt được:

  • Cải thiện làn da trắng hồng đến 90%, sáng bật tone màu sau mỗi lần thực hiện.
  • Giúp làn da săn chắc, căng bóng, khỏe mạnh từ bên trong.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ và ngăn ngừa tác động của tia UV cũng như các tác nhân gây lão hóa khác.
  • Hiệu quả nhanh chóng, rút ngắn thời gian tắm trắng.
  • Làn da được cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, kích thích tăng sinh tế bào mới, da căng mịn rõ rệt

Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Adella Spa Đà Nẵng đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng Dibi Milano - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc, phòng trị liệu đến nơi thư giãn đều được bố trí hài hòa, hợp lý cùng nhưng giai điệu du dương giúp khách hàng hoàn toàn được thoải mái khi tới đây. Đến với Adella Clinic & Spa, khách hàng sẽ được chìm trong không gian tự nhiên với đủ các loại thảo dược thiên nhiên như mật ong, cam tươi, lá dâu tằm, thuốc bắc kết hợp với một số nguyên liệu khác giúp thanh tẩy da, phục hồi cho làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 333 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 767 697 & 0905 990 477
Email: nvyphan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AdellaSpa.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Adella Clinic & Spa
Adella Clinic & Spa
Adella Clinic & Spa
Adella Clinic & Spa

Top 10 Spa có dịch vụ tắm trắng hiệu quả nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 NQ Spa
  2. top 2 SeoulSpa
  3. top 3 Queen Spa tại Đà Nẵng
  4. top 4 Gà Spa
  5. top 5 Spa Snow White Đà Nẵng
  6. top 6 Taza spa
  7. top 7 D'ORO Spa Đà Nẵng
  8. top 8 Adella Clinic & Spa
  9. top 9 Aqua Spa Đà Nẵng
  10. top 10 Quyên Spa Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy