Adam Warlock

Marvel chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua nhân vật đầy quyền năng Adam Warlock, nhất là khi họ đã xây dựng mạch phim từ trước đến giờ xoay quanh những Viên đá vô cực. Adam Warlock là chủ sở hữu của Viên đá linh hồn, được cho là mạnh nhất trong 6 Viên đá vô cực và chắc chắn rất nhiều fan hâm mộ Marvel vẫn chưa thể thỏa mãn với cách nhà làm phim giải thích về Viên đá linh hồn trong phim.

Theo nguyên gốc truyện tranh, Adam Warlock được tạo ra bởi nhóm nhà khoa học Trái đất muốn thử nghiệm một chủng loài hoàn thiện vượt bậc. Adam sau đó đã vượt qua sự kiềm chế của nhóm người này và trốn thoát vào vũ trụ. Viên đá linh hồn anh có được sau khi gặp một thực thể hùng mạnh là High Evolutionary. Người này đã trao cho anh viên đá để giải cứu những linh hồn tội lỗi trên một hành tinh bản sao của Trái Đất.

Adam Warlock có thể được xem là “khắc tinh cứng” của Thanos bởi cả 2 đã chạm trán nhau rất nhiều lần và sức mạnh của anh cũng ngang ngửa với Titan “khoai tím”. Có rất nhiều giả thuyết cho rằng Adam Warlock có thể xuất hiện trong Avengers 4 tuy nhiên khả năng này là rất thấp do Marvel đang muốn hướng mạch phim đến thế giới lượng tử.

Thực ra trên phim Adam đã từng được nhắc đến trong Guardians of the Galaxy Vol.2, ở phần cuối phim khi Ayesha tuyên bố đã hoàn thành một phát minh vĩ đại. Ả đã nói rằng phát minh đó nằm trong một chiếc lồng ấp, được đặt tên là Adam – có lẽ ám chỉ Adam Warlock.

Rất nhiều fan hâm mộ Marvel muốn được chứng kiến cuộc đối đầu này trên phim
Rất nhiều fan hâm mộ Marvel muốn được chứng kiến cuộc đối đầu này trên phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy