Adam Store

Vest và sơ mi luôn là “cặp đôi” không thể thiếu trong bất kỳ “bộ sưu tập” thời trang nào của phái mạnh. Có thể là chiếc vest dùng cho các hoạt động bình thường như đến công sở, hay gặp mặt đối tác, khách hàng, cho đến “sự kiện trọng đại” – vest cưới. Đó là minh chứng cho sự tồn tại không - thể - thiếu của vest đối với các quý ông. Hiểu được điều đó, Adam Store đã ra đời và không ngừng mang đến cho các “thượng đế” những sản phẩm vừa thiết yếu, lại không kém phần trẻ trung, hợp xu hướng và vô cùng thanh lịch.


Thương hiệu Adam Store từ khi ra đời đến nay đã hơn 9 năm và gặt hái được rất nhiều thành công. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn 9 năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt.


Tại sao nên lựa chọn Vest Adam Store:

  • Đa dạng mẫu mã, với gần 150 mẫu Vest khác nhau chắc chắn đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng.
  • Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất veston may sẵn, đội ngũ thiết kế luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất liệu sản phẩm, được lựa chọn từ các nhà cung cấp hàng đầu trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Anh, Pháp…
  • Hơn 500.000 cặp đôi trên toàn quốc tin tưởng, sử dụng.
  • 6 năm liên tiếp nhận giải thương hiệu vest cưới được nhiều khách hàng tin dùng nhất Việt Nam của chuyên trang thông tin dịch vụ cưới Marry.vn.
  • Là Thương Hiệu được hàng trăm ngôi sao, nghệ sĩ trong Showbiz Việt lựa chọn.
  • Hàng chục giải thưởng được các tổ chức, chuyên trang hàng đầu Marry.vn, Travellive , Men&live, Bridal... bình chọn là thương hiệu uy tín dành cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0938 544 444
Hotline: 0938888835
Website: https://adamstorevn.com/
Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

Adam Store
Adam Store
Adam Store
Adam Store

Top 10 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 Adam Store
  2. top 2 Dũng Tailor
  3. top 3 Venesto
  4. top 4 Phan Nguyễn
  5. top 5 Biluxury
  6. top 6 Remizio Store
  7. top 7 Benson
  8. top 8 Mr Vest - Thời Trang Nam Thiết Kế
  9. top 9 D.Suit
  10. top 10 Xưởng may Thùy Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy