Active yoga

top 1
Phương Trinh

Yoga được biết đến là một phương pháp thể dục có xuất xứ từ Ấn Độ và hiện đang được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng, nhất là phụ nữ. Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:


  • Tập yoga mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn; cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…). Thêm vào đó, tập yoga còn có tác dụng phát triển các cơ, giúp các cơ rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
  • Tập yoga hàng ngày còn là liệu pháp tuyệt vời để phòng và chữa bệnh, tăng cường sức khỏe. Các bài tập yoga có những tác dụng như: Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp (giảm đau lưng, đau cổ, đau vai, đau nhức các khớp); cải thiện khả năng hoạt động của phổi, ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường; giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
  • Đặc biệt, những bài tập yoga là liều thuốc hiệu nghiệm cho tình trạng stress, căng thẳng, lo âu. Tập yoga có tác dụng giúp bạn trút bỏ những lo toan, phiền muộn trong cuộc sống; giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi tinh thần. Bạn thấy tâm trí sảng khoái, thoải mái hơn sau mỗi buổi tập và cảm thấy lạc quan, yêu cuộc sống hơn và sống tích cực hơn.

Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi vì sao người theo tập luyện yoga lại ngày càng nhiều. Và bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Lạng Sơn? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga đáp ứng những chuẩn mực quốc tế như Active yoga sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.


Tại đây có đầy đủ dụng cụ phục vụ người tập, phòng tập thoáng mát, sạch sẽ. Giáo viên là người Ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thầy rất tâm huyết với các học viên. Ngoài ra, để giúp bạn làm quen cũng như có được những trải nghiệm đầu tiên thật tuyệt vời với bộ môn này, Active yoga mang lại 2 buổi tập thử miễn phí để bạn tìm hiểu về các triết lý Yoga cơ bản, được học hít thở đúng cách và tập một số động tác cơ bản nhẹ nhàng để có thể cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trước và sau khi tập.


Bạn biết đấy, khi cuộc sống đang ngày càng trở nên hiện đại thì cũng là lúc mà những bệnh về xương khớp tăng cao đột biến, nhất là với người làm việc văn phòng. Tập luyện các bài tập Yoga đều đặn, thường xuyên, cùng với kỹ thuật chuẩn, sự hướng dẫn tận tình, cặn kẽ của giáo viên tại Active yoga sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, quyến rũ, một làn da tươi sáng và một tâm hồn thư thái, đồng thời hạn chế tình trạng đau vai gáy, thoái hóa, gai cột sống vô cùng hiệu quả.

Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng Yoga tại Active yoga.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, TP Lạng Sơn

Điện thoại: 0988 838 355 - 0982 181 566

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Fanpage: https://www.facebook.com/anadyoga/

Active yoga
Active yoga
Active yoga
Active yoga

Top 7 Phòng tập Yoga tốt nhất Lạng Sơn

  1. top 1 Active yoga
  2. top 2 CLB Thuỷ Yoga Lạng Sơn
  3. top 3 Trung tâm Energy -Victoria Yoga&Zumba
  4. top 4 Huyen Yoga Lạng Sơn
  5. top 5 Beefit Yoga Lạng Sơn
  6. top 6 LUFFY Yoga
  7. top 7 Tâm An Bình Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy