ACET

top 4
Trương Thị Thanh Vy

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi Toeic hàng đầu Việt Nam, được thành lập năm 2002 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học tại các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam.


ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Học thuật và Luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc.

Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại UTS:INSEARCH Sydney và UTS:INSEARCH Thượng Hải. ACET hiện có 4 trung tâm đào tạo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong những năm qua, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học ở các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam. Học viên ACET bao gồm sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế và sinh viên được tài trợ của các tổ chức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 7301 1666

Email: info-hn@acet.edu.vn
Website: https://acet.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn/
Giờ mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30
  • Chủ nhật: 8:00 - 16:30
ACET
ACET
ACET
ACET
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy