AC Fitness & Gym Yoga

top 7
Kim Ngọc

Tại Hạ Long, AC Fitness & Gym Yoga cũng được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện một cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.


AC Fitness & Gym Yoga được trang bị tốt nhất với cơ sở vật chất thiết kế chuẩn phòng tập, máy móc hiện đại cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe đẹp.


Ngoài ra, AC Fitness & Gym Yoga luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người.


Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với AC Fitness & Gym Yoga ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 lk4 - 11 khu Đa Giác 4, P. Hùng Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện khu nhà liền kề san hô 1, cách chung cư bim 200m)

Hotline: 0989 190 358

Fanpage: https://www.facebook.com/ac.fitness.yoga

AC Fitness & Gym Yoga
AC Fitness & Gym Yoga
AC Fitness & Gym Yoga
AC Fitness & Gym Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy