Top 5 Thương hiệu băng vệ sinh tốt nhất dành cho nam giới

  1. top 1 Depend
  2. top 2 TENA
  3. top 3 ABENA
  4. top 4 Prevail
  5. top 5 MDP

ABENA

ABENA là một nhà sản xuất và bán buôn Đan Mạch thuộc sở hữu gia đình với hơn 1.900 nhân viên và hoạt động tại hơn 90 thị trường trên thế giới. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu trong ngành, ABENA là đối tác đáng tin cậy và luôn hỗ trợ khách hàng phát triển doanh nghiệp của mình. ABENA có trụ sở chính tại Aabenraa, Đan Mạch và có các công ty con tại 13 quốc gia. ABENA có các cơ sở sản xuất của riêng mình ở Đan Mạch, Thụy Điển và Pháp, và cung cấp các sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới.


Danh mục sản phẩm của ABENA với hơn 36.000 sản phẩm tạo nên sự chuyển đổi hàng đầu nhằm cung cấp các giải pháp tập trung vào người dùng kết hợp với kiến thức chuyên môn. ABENA đáp ứng mọi nhu cầu, từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và y tế đến các sản phẩm dành cho nhà hàng và khách sạn, các giải pháp làm sạch và quản lý chất thải,...


Băng vệ sinh cho nam ABENA cung cấp khả năng bảo vệ tối ưu chống rò rỉ thông qua các thanh chắn có chiều dài thoải mái, hình túi độc đáo. Sản phẩm đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối ưu do hình dạng đặc biệt thích ứng với giải phẫu của nam giới. Tấm trên cùng có lỗ thủng siêu nhỏ, hệ thống kênh và lớp Top Dry kép phía trước giúp phân tán nhanh chất lỏng và tạo bề mặt khô ráo bên cạnh da. Lớp nền Air Plus thoáng khí mềm mại và kín đáo, cho phép da thở, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về da. Sự cố định an toàn được đảm bảo bởi dải tự dính, có thể được định vị một cách tuyệt vời trong đồ lót bó sát.


Website: https://www.abena.com/incontinence-product-selector/product/abena-man-formula-1

ABENA
ABENA
ABENA
ABENA

Top 5 Thương hiệu băng vệ sinh tốt nhất dành cho nam giới

  1. top 1 Depend
  2. top 2 TENA
  3. top 3 ABENA
  4. top 4 Prevail
  5. top 5 MDP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy