A Vòong Hair Salon & Academy

top 2
Phương Trinh

A Vòong Hair Salon & Academy từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng tại TP. HCM trong vài năm trở lại đây.

Qua nhiều năm thành lập, A Vòong Hair Salon & Academy đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Sài thành, với đội ngũ các tay kéo giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết với nghề.

Cũng như những salon nổi tiếng khác, A Vòong Hair Salon & Academy hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó kỹ thuật nối tóc lông vũ luôn là một trong những thế mạnh nổi trội của nơi này.


Đây được xem là công nghệ đỉnh cao trong tất cả các kĩ thuật nối tóc hiện nay. Phương pháp này sẽ được các kĩ thuật viên tiến hành ghép phần tóc được làm bằng tóc thật liên kết với nhau bằng sợi chỉ tạo thành 1 lọn rồi nối với phần tóc thật của người nối tóc nhằm mang đến một mái tóc dài, dày và tự nhiên nhất.


Sử dụng kỹ thuật nối tóc lông vũ, bạn có thể lựa chọn màu nhuộm theo ý muốn của mình. Đặc biệt mối nối tóc lông vũ siêu nhỏ, siêu nhẹ và được thiết kế hoàn toàn bằng tay. So với những kỹ thuật nối tóc khác, nối tóc lông vũ còn một ưu điểm nữa đó chính là bạn hoàn toàn có thể chải tóc nối một cách tự nhiên như tóc thật mà không lo bị gãy, rối hay bị tuột mối nối.


Tại A Vòong Hair Salon & Academy, với công nghệ nối tóc đỉnh cao này, chỉ mất khoảng 2h thì bạn đã có 1 mái tóc đẹp rạng rỡ và nếu có bất kì vấn đề gì về các mối nối, bạn có thể đến trực tiếp salon để được khắc phục và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm của dịch vụ nối tóc tại A Vòong Hair Salon & Academy:

  • Mối nối siêu nhỏ
  • Không gây nặng đầu
  • Tóc dễ chăm sóc
  • Mối nối bền, đẹp
  • Bảo hành, khắc phục không tốn phí

Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, A Vòong Hair Salon & Academy đã trở thành một địa điểm nối tóc uy tín tại TP. HCM, không chỉ được chị em thường xuyên lui tới mà những người nổi tiếng cũng chọn A Vòong Hair Salon & Academy là nơi đáng tin cậy để nâng cấp cho mái tóc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Email: thientrang102@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/avoonghairsalon/
Website:
http://avoonghairsalon.com/
Youtube:
https://www.youtube.com/channel/UCWKBqbzJedlfQNoeZerlDLQ
Tiktok:
https://www.tiktok.com/@a_voong_hair_salon
Zalo Oa:
https://zalo.me/s/2332738582622777725/
Đặt Lịch Làm Tóc:
0788 999 383
Đặt Lịch - Tư Vấn Kiểu Tóc - Bảo Hành:
0906 907 633
Tư Vấn Khóa Học:
0334 419 991
Giờ mở cửa:
09:00 - 20:00

A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy