99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang

Mỗi người có một cách để làm đẹp, rèn luyện sức khỏe khác nhau và nhiều người đã lựa chọn phương án đến với trung tâm 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang để luyện tập Yoga. Đây là địa điểm tập Yoga tốt trong lòng thành phố Bắc Giang. Yoga có tác dụng làm cho tinh thần con người ta thư thái hơn, bình tâm hơn, sức khỏe dẻo dai và thân hình thon gọn.


Trung tâm 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang từ khi thành lập cho đến nay đã có được sự tin yêu của khách hàng. Không thua kém gì các địa điểm trên, 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Bắc Giang không làm khách hàng thất vọng khi nó được xây dựng với kiểu dáng hiện đại. Đáp ứng được không gian tập luyện thoải mái.


Khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa tạo cảm giác dễ chịu. Đến tập Yoga tại 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang bạn còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất. Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn tính kiên trì cho mỗi người. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp một loại các dịch vụ tiện ích với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2,3 Tòa nhà Vina Star, 56 Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang, T.Bắc Giang

Điện thoại: 0965.567.226

Facebook: https://www.facebook.com/99fitnessBG

99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy