911 Workshop

Gara 911 Workshop là gara chuyên sửa xe hơi Mercedes tại Hà Nội, với đội ngũ thợ được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu nhất. Với kinh nghiệm sửa chữa xe Mercedes lâu năm, 911 Workshop có thể khoanh vùng, chẩn đoán lỗi 1 cách chính xác. Giúp rút ngắn thời gian sửa chữa và đảm bảo mức độ an toàn cao nhất tại đây.


Được khách hàng tin tưởng ủng hộ và để phát triển được đến ngày hôm nay, gara 911 Workshop luôn đáp ứng những tiêu chí như sau:

  • Đầu tư đầy đủ công nghệ nhất: Thiết bị chẩn đoán chuyên Mercedes; tài liệu/ phần mềm chuyên hãng; các tool đo kiểm, hỗ trợ tháo lắp đạt chuẩn,… là những dụng cụ mà 911 Workshop luôn đầu tư để có thể sửa chữa ô tô Mercedes của khách hàng chính xác và chuyên sâu nhất.
  • Làm việc quy trình chuyên nghiệp: Tối ưu tất cả các quy trình từ Hãng & gara, để đưa ra một quy trình phù hợp nhất cho các khách hàng sử dụng xe Mercedes, đem lại sự linh hoạt, thoải mái, chuyên nghiệp, minh bạch… đang được gara 911 Workshop áp dụng hoàn thiện. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ và gọn gàng,… các kỹ thuật viên tại xưởng luôn thực hiện công việc với độ chuẩn xác cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trên từng dịch vụ sửa chữa xe Mercedes dù là nhỏ nhất.
  • Báo giá chi tiết, đúng chất lượng: Thấu hiểu những chủ xe luôn mong muốn có được báo giá trước, và khi cảm thấy hợp lý thì mới quyết định sửa chữa. 911 Workshop luôn cung cấp đầy đủ thông tin và giá cả cho bạn thông qua các hình thức trực tiếp hoặc online (zalo, facebook, email), để các bạn có thể yên tâm.
  • Thời gian bảo hành lâu nhất: Với nguồn phụ tùng chính hãng chất lượng cao, kỹ thuật viên sửa chữa chuyên sâu và lành nghề, thấu hiểu sâu về các lỗi trên xe Mercedes mà không phải gara nào cũng làm được. Vậy nên 911 Workshop tự tin để cung cấp gói bảo hành lâu nhất cho bạn.

Vậy nếu như bạn vẫn chưa tìm được gara sửa chữa xe Mercedes tại Hà Nội khiến bạn hài lòng. Ngay bây giờ có thể liên hệ hoặc ghé thăm garage 911 Workshop để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất về tình trạng xe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 192 Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0964 868 911
Email: 911workshop.vn@gmail.com
Website: https://911workshop.vn
Fanpage: www.facebook.com/Gara911Workshop

Gara 911 Workshop
Gara 911 Workshop
Gara 911 Workshop
Gara 911 Workshop

Top 6 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô Mercedes uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. top 1 Sửa xe Châu Âu - VW Long Biên Service
  2. top 2 Garage Doanh Workshop
  3. top 3 Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
  4. top 4 911 Workshop
  5. top 5 Trung Tâm Kỹ Thuật Ô Tô Mỹ Đình THC
  6. top 6 Hatech Auto Service

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy