88 Food Garden

Ở Vũng Tàu thì chắc chắn phải nhắc đến hải sản tươi ngon. Nhiều thực khách chọn 88 Food Garden là địa điểm tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu, là nhà hàng là tiên phong phát triển mô hình nhà hàng ẩm thực kết hợp giải trí tại Vũng tàu, với thực đơn đậm bản sắc vùng biển và không gian âm nhạc sống động, cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.


88 Food Garden khẳng định giá trị ẩm thực biển bằng các món ăn được chế biến độc đáo. Các món ăn nổi bật bởi sự tươi ngon của nguyên liệu. Nguồn hải sản của nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng. Tại đây, thực khách cũng được tự tay lựa chọn hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến ngay tại bếp. Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đặc trưng, tất cả món ăn tại đây được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thành thạo nhiều món Á, Âu. Sự đổi mới trong hương vị và phương pháp nấu là một bí quyết khiến thực khách lưu luyến 88 Food Garden mỗi khi đến thăm Vũng Tàu.


Không gian nhà hàng được thiết kế đặc biệt sang trọng, hiện đại, nổi bật và tinh tế. Nhà hàng với sức chứa lớn bao gồm không gian chung và các phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư. Cùng với đó là đội ngũ bảo vệ, nhân viên phục vụ được tuyển chọn và đào tạo bài bản mang đến sự phục vụ chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với 88 Food Garden để có một buổi tiệc sinh nhật thật sôi động nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Võ Thị Sáu, Phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: 0879 127 127
Email: 88foodgarden@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/88FoodGarden/

88 Food Garden
88 Food Garden
88 Food Garden
88 Food Garden

Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu

  1. top 1 Gành Hào Restaurant
  2. top 2 Nhà hàng Vạn Hỷ
  3. top 3 La Sirena Seafood Restaurant
  4. top 4 Ẩm Thực Phú Hào
  5. top 5 88 Food Garden
  6. top 6 Nhà hàng Cây Bàng
  7. top 7 Nhà Hàng Eo Biển Xanh
  8. top 8 The Chill Garden
  9. top 9 Hana Buffet
  10. top 10 Nhà Hàng Hải An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy