79 mùa xuân (79 Springs)

79 mùa xuân là bộ phim tài liệu về Bác của đạo diễn người Cuba, Xantiago Anvaret. Bộ phim nói về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bộ phim khắc họa tình thương yêu cao cả bao trùm đến từng số phận con người bị áp bức, nghèo khổ của Hồ Chí Minh và sự cống hiến cả cuộc đời của Người cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự độc lập cho đất nước Việt Nam.


Cao trào của bộ phim nằm ở những thước phim xúc động, đau thương mà Santiago Álvarez Román ghi lại được trong lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phim kết thúc với những cảnh chiến đấu ác liệt vẫn tiếp diễn, cùng lời kêu gọi phong trào đấu tranh quốc tế hãy đoàn kết lại. Sự kết hợp trên gửi đến thông điệp rằng cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn liền với khát khao giải phóng dân tộc Việt Nam. Dù Người đã đi xa, cuộc kháng chiến của dân tộc Việt Nam vẫn tiếp tục cho đến chiến thắng cuối cùng, vì chân lý “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”.

“79 mùa xuân” được đánh giá là phim tài liệu thể hiện rõ nhất phong cách của Santiago Álvarez Román, được ông mô tả là phong cách xuất phát từ lòng căm thù chủ nghĩa đế quốc. Cho đến nay, bộ phim vẫn là một kiệt tác về điện ảnh cá nhân, đồng thời là lời chia buồn sâu sắc của nhân dân Cuba anh em đến Việt Nam sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời.

79 mùa xuân (79 Springs)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy