5h30: Thức dậy và luyện tập

Bạn có thường xuyên lướt Facebook, xem phim đến quá nửa đêm và chỉ tỉnh giấc khi đã sát giờ đi làm? Bạn có cảm thấy cuộc sống của mình luôn vội vã và mệt mỏi vì thiếu ngủ mà vẫn mãi ở cảnh nghèo hàn, trong khi có những người đã giàu có thành công lại còn luôn thảnh thơi, bình thản? Đâu là bí mật của họ?

Việc thức dậy lúc 5h30 mang đến hiệu quả kinh ngạc cho cuộc sống cho những người thành công. Vì sao đàn ông độc thân nên dậy sớm, vào khoảng 5h30 mỗi ngày?


Vì trong 3 tiếng trước khi đi làm, chúng ta có thể làm được rất nhiều thứ mà không phải chịu cảnh ùn tắc, chen chúc như vào giờ cao điểm.

  • Đầu tiên phải kể đến là việc tập thể dục trong khoảng 60-90 phút.
  • Ngoài fitness, chúng ta cũng có thể lựa chọn bơi lội, bóng rổ hoặc các môn thể thao khác phù hợp với sở thích của bản thân.

Tôi nghe thấy điều đó ở khắp mọi nơi. Steve Jobs từng thức dậy lúc 5 giờ 30 mỗi sáng và đã dành đủ thời gian để bắt đầu với Apple. Rất nhiều người nổi tiếng khác cũng có thói quen tương tự.


Một lưu ý nhỏ: Đừng bao giờ nhấn nút snooze, tức nút hoãn báo thức. Ngủ thêm 10 hay 15 phút sẽ không giúp chúng ta tỉnh táo hơn, trái lại còn dễ khiến chúng ta ngủ quên luôn hoặc tạo ra cảm giác mệt mỏi, thiếu ngủ.

5h30: Thức dậy và luyện tập
5h30: Thức dậy và luyện tập
5h30: Thức dậy và luyện tập
5h30: Thức dậy và luyện tập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy