403 Forbidden/Access Denied

Lỗi 403 Forbidden/Access Denied là do bạn không có mật khẩu để vào web hay cũng chính do người quản trị không muốn bạn truy cập thông tin cho nên việc bạn cần làm bây giờ là liên hệ với người quản trị web hay bên cung cấp dịch vụ máy chủ (dịch vụ lưu trữ) để yêu cầu cung cấp tài khoản admin.

Nguyên nhân: Lỗi 403 xảy ra khi mà bạn đang cố gắng truy cập vào một cái gì đó mà bạn không có quyền truy cập vào.

Cách khắc phục:
  • Kiểm tra lỗi URL và chắc chắn rằng bạn chỉ định một tên thực tế trang web file và phần mở rộng, không chỉ là một thư mục.
  • Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt của bạn .
  • Đăng nhập vào trang web, giả định đó có thể và thích hợp để làm như vậy. Lỗi 403 tin Forbidden có thể có nghĩa rằng bạn cần truy cập bổ sung trước khi bạn có thể xem các trang.
  • Xóa cookie của trình duyệt của bạn, đặc biệt là nếu bạn thường đăng nhập vào trang web này và đăng nhập lại (bước cuối cùng) không làm việc.
  • Liên hệ trực tiếp các trang web. Có thể là lỗi 403 Forbidden là một sai lầm, tất cả mọi người khác đang nhìn thấy nó quá, và các trang web vẫn chưa nhận thức được vấn đề.
  • Liên hệ với ISP của bạn nếu bạn vẫn nhận được báo lỗi 403, đặc biệt là nếu bạn đang khá chắc chắn rằng các trang web trong câu hỏi là làm việc cho người khác ngay bây giờ. Có thể là của bạn địa chỉ IP công cộng, hoặc toàn bộ của bạn cung cấp dịch vụ Internet, đã bị cấm, một tình hình có thể sản xuất một lỗi Forbidden 403, thường là trên tất cả các trang trên một hoặc nhiều trang web.
Cách khắc phục 403 Forbidden/Access Denied

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy