2Moro - Tiệm trà chanh Vinh

top 6
Đặng Duy Trai

Hiện nay 2moro – Tiệm Trà Chanh Vinh đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại TP Vinh, Nghệ An . Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.


Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với 2moro – Tiệm Trà Chanh. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp Vinh, Nghệ An. 2moro – Tiệm Trà Chanh có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà quất nha đam, Trà đào thạch hồng, Trà dưa hấu, ,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại 2moro – Tiệm Trà Chanh. Hãy mau mau đến với 2moro – Tiệm Trà Chanh để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. 2moro – Tiệm Trà Chanh sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6G Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0966 371 371
Fanpage: www.facebook.com/2More6GPhanBoiChau
2Moro - Tiệm trà chanh Vinh
2Moro - Tiệm trà chanh Vinh
2Moro - Tiệm trà chanh Vinh
2Moro - Tiệm trà chanh Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy