25 FIT

top 6
Anh Thu

Có thể nhiều người còn đang mơ hồ về khái niệm EMS? Tại sao lại được gọi là EMS, và EMS hoạt động như thế nào mà nhà nhà người người đổ xô nhau đi tập để giảm cân. Thực ra EMS là viết tắt của từ Electrical Muscle Stimulation là phương pháp gây ra sự co cơ bằng cách sử dụng các xung điện trực tiếp kích thích các tế bào thần kinh vận động của bạn. Tập với máy bạn có thể biết được cần tiêu hao bao nhiêu calories tương ứng với cơ thể của bạn trong mỗi lần tập, bạn đã tập đốt cháy bao nhiêu.


Cái tên không xa lạ gì đối với công nghệ EMS, đó là 25 FIT, sở dĩ 25 FIT được biết đến rộng rãi là vì đây là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam luôn cập nhật thông tin về gym công nghệ, sức khỏe và phong cách sống năng động, lành mạnh. Có rất nhiều khách hàng đã để lại đánh giá rất tích cực trong đó có nhiều người nổi tiếng về 25 FIT sau khi trải qua quá trình tập luyện với hệ thống máy công nghệ cao EMS tại đây. Các bạn sẽ có PT hướng dẫn nhiệt tình, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, có vóc dáng tuyệt vời, nâng cao sức khỏe và thể lực. Hiện tại hệ thống đang có hơn 40 phòng tập trải dài cả nước.


Lợi ích khi tập luyện công nghệ EMS Training tại 25 FIT:

  • Nhanh: Mỗi buổi tập chỉ kéo dài 20 phút. Tham gia 1 hoặc 2 bài tập mỗi tuần để nhận được kết quả tốt nhất.
  • Dễ thực hiện: Những bài tập mà bạn thực hiện trên thiết bị EMS rất đơn giản và dễ nhớ. Người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 25 FIT dẫn dắt, hướng dẫn các bài tập và tư thế tập luyện trong suốt quá trình tập luyện.
  • Tiết kiệm thời gian: Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường. Do đó, 20 phút mỗi tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian hơn so với những bài tập thông thường.
  • Hiệu quả: Tập luyện với toàn bộ cơ thể. Xung điện tác động sâu đến các bó cơ trong cơ thể, nơi mà những bài tập cơ truyền thống chưa tác động hiệu quả.
  • Thành công: Chỉ sau vài buổi tập luyện EMS, bạn có thể nhận thấy những cải thiện về thể chất, chẳng hạn như bớt đau lưng hoặc da căng và săn chắc hơn.
  • Sức khỏe tốt: Tập luyện EMS có thể có tác động tích cực đến nhiều vấn đề sức khỏe (vấn đề về đĩa đệm, không tự chủ, v.v.)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • SH4-Park 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 352/4, Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6176

Email: support@25fit.net
Website: https://25fit.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/25fitasia

25 FIT
25 FIT
25 FIT
25 FIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy