2018: Ford Fiesta ST

Dựa trên phiên bản mới nhất của chiếc hatchback Ford Fiesta, ST mới sở hữu một cái nhìn hiện đại hơn, đặc biệt ở phần đầu xe, với tấm lưới tản nhiệt rõ rệt hơn, đèn pha tinh chỉnh và cuối cùng là thiết kế mới mang Fiesta ST gần gũi hơn với phong cách của "đàn anh" Focus cỡ lớn. Thế hệ mới của ST tiếp tục thể thao hơn nhờ hệ thống ống xả kép, bộ khuếch tán nhỏ bằng nhựa, một cánh lướt gió liền thân xe, kẹp phanh sơn đỏ, lưới tản nhiệt tổ ong mới và bánh xe 18 inch với thiết kế bất đối xứng (phiên bản hiện nay sở hữu la-zăng 17 inch tiêu chuẩn). Bên cạnh đó, xe cũng vẫn được trang bị hệ thống định vị tìm kiếm qua ra-đa. Mặc dù tại châu Âu Ford sẽ cung cấp cả hai biến thể 3 cửa và 5 cửa, nhưng nhiều người lại mong đợi Fiesta ST mới sẽ chỉ có phong cách cơ thể 5 cửa ở thị trường này.


Sự khác biệt rõ rệt nhất trên Fiesta ST 2018 có lẽ là khối động cơ đã được tinh giảm, thu nhỏ nhưng vẫn có khả năng tạo ra mức công suất như trên động cơ kích thước cũ. Cụ thể, ST mới được trang bị động cơ 1,5 lít 3 xi-lanh với bộ tăng áp cho ra công suất 197 mã lực và 290Nm mô-men xoắn. Trong khi khối động cơ tăng áp cũ dung tích 1,6 lít 4 xi-lanh cũng chỉ cung cấp 197 mã lực và số mô-men xoắn ít hơn 240Nm (tại thị trường Hoa Kỳ). Hộp số sàn 6 cấp vẫn là lựa chọn duy nhất. Ford Fiesta ST 2018 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,7 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với thế hệ trước. Mặc dù không có chính xác số liệu vòng tua / phút, nhưng Ford đã tuyên bố rằng turbo mới trên ST sản sinh và phát triển mô-men xoắn thấp mạnh mẽ hơn.


Như trên một chiếc Fiesta tiêu chuẩn, ST mới sở hữu một khoang nội thất với thiết kế thông minh hơn, hiện đại hơn, với các hệ thống thông tin giải trí tích hợp trong màn hình hiển thị cảm ứng có hình dáng như một máy tính bảng đặt đứng. Các tính năng thể thao có trong khoang cabin gồm vô lăng đáy bằng, ghế Recaro, ba chế độ lái (Normal, Sport và Track) trên chiếc ST cho phép động cơ, vận hành lái xe, hoạt động khí thải, phản ứng ga và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe được cấu hình phù hợp với từng mục đích lái của chủ sở hữu. Các tính năng công nghệ khác có trên Fiesta ST 2018 bao gồm hệ thống thông tin giải trí Sync 3, kết nối điện thoại thông minh với Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh cao cấp B&O.

2018: Ford Fiesta ST
2018: Ford Fiesta ST
2018: Ford Fiesta ST
2018: Ford Fiesta ST

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy