1st Store

Chỉ mới nhìn qua thôi các bạn có thể thấy ngay phục trang của 1st Store không dành cho những ai quá yêu thích sự an toàn. Khả năng chơi màu ấn tượng, kết hợp những tông tưởng như đối nghịch, không thể dung hòa khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang".

Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời thượng, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt cup táo bạo mang tinh thần 1st Store, các chi tiết ren, ngọc trai, kim loại... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt thiết kế kẻ caro, nạm đinh tán hay pha lưới,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


Hiếm thấy một shop nào như 1st Store. Các bạn thường đi shopping, đến shop nhiều lần không phải chỉ vì quần áo, phụ kiện ở đó đẹp mà còn vì thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng nữa. Riêng với 1st Store, từ chị chủ shop cho tới nhân viên bán hàng đều hết sức đáng yêu, rồi cả đồ ở đây cái nào cũng đẹp, độc và chất nữa. Dáng lên form chuẩn, phù hợp cho cả những nàng có dáng người gầy và béo. Giá cả cũng khá hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 036 883

Email: 1stdoantrannghiep@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/the1store/

1st Store
1st Store
1st Store
1st Store

Top 10 Shop quần áo nữ chất nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Méo shop
  2. top 2 Lyra Shop
  3. top 3 MYAN
  4. top 4 Up to Seconds
  5. top 5 22.Décembre
  6. top 6 08 District
  7. top 7 ET.TEE Store
  8. top 8 LIIQ Rush - 43 Núi Trúc
  9. top 9 Conky's house
  10. top 10 1st Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy