1981 DeLorean DMC-12

DMC DeLorean là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi phía sau được sản xuất và tiếp thị bởi John DeLorean 's DeLorean Motor Company (DMC) cho thị trường Mỹ từ năm 1981 đến năm 1983 cuối cùng là chiếc xe duy nhất được công ty non trẻ đưa ra thị trường. DeLorean đôi khi được gọi bằng ký hiệu tiền sản xuất DMC nội bộ của nó, DMC-12. Tuy nhiên, tên DMC-12 không bao giờ được sử dụng trong các tài liệu bán hàng hoặc tiếp thị cho mô hình sản xuất.


Được thiết kế với các tấm thân ngoài xe bằng thép không gỉ được đánh bóng, chiếc xe thể thao DMC DeLorean cũng được chú ý vì thiếu sức mạnh và hiệu suất không tương xứng với vẻ ngoài và giá cả. Mặc dù quá trình sản xuất của nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, DeLorean đã được biết đến rộng rãi sau khi nó được giới thiệu là cỗ máy thời gian trong các bộ phim Back to the Future. Ghế được bọc da màu nâu trung bình, nhưng chúng phẳng hơn nhiều và không có cảm giác thoải mái cũng như hỗ trợ như ghế sản xuất. Vô lăng màu đen với phần giữa mập mạp nhằm mục đích giữ túi khí và người lái có đầy đủ đồng hồ đo Stewart-Warner.


DeLorean tự khẳng định mình là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất về mặt thẩm mỹ trên thị trường. Thiết kế thân xe của DeLorean là sản phẩm của Giorgetto Giugiaro của Italdesign. Một đặc điểm nổi bật khác của DeLorean là cửa kiểu cánh mòng biển. DeLorean nổi bật với những cánh cửa nặng nề được hỗ trợ bởi các thanh xoắn định sẵn bằng phương pháp đông lạnh và các thanh chống tích điện nitơ. Các thanh xoắn và thanh chống này được phát triển bởi công ty máy bay Grumman Aerospace của Mỹ.

1981 DeLorean DMC-12
1981 DeLorean DMC-12
1981 DeLorean DMC-12

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy