Top 3 Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế

  1. Top 1 The Canvas House
  2. Top 2 Xưởng tranh Huế
  3. Top 3 Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường

Top 3 Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...

  1. The Canvas House ra đời từ năm 2018 đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc các dòng tranh Canvas, tranh Decor nội thất, tranh hoạt họa theo yêu cầu, tư vấn thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng.


    The Canvas House có đa dạng các dòng sản phẩm như tranh phong cảnh, trừu tượng, hoa lá, tĩnh vật, động vật, tranh hoạt họa... Đến với The Canvas House, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn kích thước phù hợp, chọn định dạng tranh, hình thức thanh toán và tư vấn phí vận chuyển tùy theo mỗi đơn hàng. Chất lượng tranh canvas của The Canvas House đã được khẳng định bằng rất nhiều tình yêu thương từ phía khách hàng. Khách hàng của The Canvas House không ngừng gửi ảnh chụp các sản phẩm tranh đã mua tại đây cùng những feedback tốt về sản phẩm cho thấy sự uy tín của xưởng trong việc cung cấp tranh canvas chất lượng và uy tín trong cung cấp dịch vụ đến khách hàng.


    Ngoài ra, xưởng còn cam kết bảo hành sản phẩm sản phẩm 1 năm với các lỗi từ nhà sản xuất như bong tróc, phai màu, cong vênh khung tranh… trong điều kiện sử dụng sản phẩm hợp lý. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua cho mình một sản phẩm tranh canvas chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Trần Hưng Đạo, Tp. Huế
    Điện thoại: 0913 260 603 & 0786 433 444
    Email: cskh@canvashouse.vn
    Website: https://canvashouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TranhTheCanvasHouse

    Gọi điện
    The Canvas House
    The Canvas House
    The Canvas House
    The Canvas House

  2. Xưởng tranh Huế là nơi chuyên cung cấp tranh treo tường các loại và đồng hồ treo tường. Trong đó tranh canvas cũng là một thế mạnh của xưởng này.


    Tại đây cung cấp nhiều loại tranh canvas với mẫu mã đa dạng, kích thước theo yêu cầu. Các sản phẩm tại đây được làm bằng chất liệu PVC, canvas, kim sa giúp tranh bền và sáng bóng. Tranh được cán alu, formex chống nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt. Khung viền tranh composit tinh tế nhiều màu sắc và đặc biệt tranh dùng công nghệ in UV không phai màu, lau chùi thoải mái. Với nguồn tranh đa dạng, phong phú, giá cả từ bình dân đến cao cấp, Xưởng tranh Huế tự tin có thể cung cấp số lượng lớn tranh canvas cho các công trình nhà ở, quán cà phê, nhà hàng, dự án. Sản phẩm còn được cam kết bảo hành chất lượng 3 năm


    Xưởng tranh Huế là một địa chỉ không tồi cho những ai đang muốn trang trí cho không gian sống và làm việc của mình thêm sinh động và đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, phường Phú Thượng, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0932 520 707
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xuongtranhhue/

    Gọi điện
    Xưởng tranh Huế
    Xưởng tranh Huế
    Xưởng tranh Huế
    Xưởng tranh Huế
  3. Một địa điểm khác chuyên cung cấp tranh canvas chất lượng đó là Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường. Dù chỉ mới xuất hiện từ cuối năm 2023 nhưng nơi đây đã tạo cho mình một dấu ấn nhất định trong lòng những người yêu tranh canvas.


    Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường có hàng nghìn sản phẩm tranh canvas khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: bộ tranh về biển, bộ tranh lấy cảm hứng từ động vật - thiên nhiên, bộ tranh về cỏ cây, hoa lá, tranh treo phòng trang trí trẻ em... Mỗi bức tranh đều được Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường sử dụng nhiều kiểu nội thất khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn kiểu tranh phù hợp nhất với không gian sinh hoạt và làm việc của mình. Có thể thấy nhờ những bức tranh canvas này mà không gian của ngôi nhà như sáng bừng lên vậy và còn tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho ngôi nhà. Hugo Canvas Huế còn có thể phối tranh và khung tự do theo ý bạn hoặc bạn cũng có thể nhờ cửa hàng tư vấn cho bạn phong cách phù hợp.


    Với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng của dòng tranh canvas, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/116 Nguyễn Lộ Trạch, Huế
    Điện thoại: 0905 772 010
    Email: Hugotravelhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hugocanvashue

    Gọi điện
    Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường
    Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường
    Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường
    Hugo Canvas Huế - Tranh treo tường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy