Top 6 Địa chỉ in thiệp cưới rẻ, đẹp, chất lượng nhất tại Vinh

Mai Tuyet Nguyen 4271 0 Báo lỗi

Một bộ thiệp cưới không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho khách mời, mà nó còn là phát ngôn cho gu thẩm mỹ, cá tính của các đôi uyên ương. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiệp cưới July

    Gọi điện

    Cuộc sống hôn nhân được ví như sự bắt đầu của cả một hành trình mới. Vì thế, thiệp mời cho ngày trọng đại có thể coi là một tấm vé mà cô dâu chú rể muốn gửi đến những người thân của mình để họ có thể chứng kiến khoảnh khắc bắt đầu của hành trình xây dựng tổ ấm. Nếu bạn đang kiếm tìm một mẫu thiệp cưới với thẩm mỹ và chất lượng cao thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với July để được tư vấn.


    Những lý do nên chọn thiệp cưới July:

    • Đa dạng phong cách: Từ phong cách truyền thống trang nhã đến hiện đại ấn tượng, từ phong cách mang hơi thở Á Đông đến những tấm thiệp mang hơi thở của nét cổ điển, đơn giản phương Tây. Với mỗi phong cách, Thiệp cưới July luôn đưa màu sắc cá nhân của bạn vào từng tấm thiệp.
    • Thiết kế độc đáo: Các mẫu thiết kế luôn đi theo những xu hướng mới nhất. Nếu trước kia thiệp cưới chỉ đơn giản theo phong cách truyền thống thì nay các mẫu thiệp cưới tại đây luôn được sáng tạo trên mọi kích thước từ lớn tới nhỏ, hoa văn họa tiết tinh tế theo phong cách, chủ đề mà bạn lựa chọn.
    • Sản phẩm sáng tạo: bằng việc sử dụng dịch vụ cắt lazer hiện đại, mang đến những sản phẩm với đường nét tỉ mỉ, biến tấu lạ mắt kết hợp các trend trong giới trẻ tạo ra các sản phẩm độc đáo như thiệp facebook, thiệp hình cô dâu chú rể,…
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Thiệp cưới July luôn mang tới cho bạn sự tin tưởng về uy tín, các chính sách bảo đảm sản phẩm, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của bạn, mang lại niềm vui, sự thoải mái cho bạn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở đây.
    • Cam kết công nghệ in siêu nét, siêu bền đẹp
    • Nhận làm thiệp thiết kế theo mọi ý tưởng của cô dâu chú rể

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn tận tâm đưa đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất cũng như giúp bạn chọn được mẫu thiệp cưới ưng ý. Ngoài ra, nhân viên in ấn tại đây cũng là những người có tay nghề cao và thẩm mỹ tốt với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chiếc thiệp cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Thúc Tự, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 185 789 & 0342 108 279
    Email: julyweddingshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoiJuly/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thiệp cưới July
    Thiệp cưới July
    Thiệp cưới July
    Thiệp cưới July

  2. Top 2

    Thiệp cưới Việt Hà

    Gọi điện

    Thiệp cưới Việt HàThiệp cưới Việt HàThiệp cưới là một yếu tố hầu như không thể thiếu trong mỗi lễ cưới. Thiệp cưới là một trong những phần tối quan trọng mà các cặp đôi uyên ương quan tâm đến đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho ngày cưới của mình. chính vì thế cho nên vấn đề lựa chọn thiệp cưới như thế nào? in thiệp cưới ra sao cũng được nhiều người quan tâm đến. Thiệp cưới Việt Hà nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường tại thiệp cưới Vinh, Thiệp cưới Việt Hà đang là cửa hàng cung cấp những tấm thiệp vô cùng sáng tạo và đẹp mắt. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.


    Thị trường thiệp cưới Vinh khá đa dạng và cạnh tranh cao. Theo đó, sự đòi hỏi về mẫu mã, quy cách thiệp cưới của người dân tại thành phố Vinh ngày một cao hơn. Từ chất liệu giấy, đến phông chữ in và thiết kế cụ thể của thiệp đều được các cặp vợ chồng hết sức quan tâm.


    Chính vì thế các cửa hàng thiệp cưới Vinh đã có những thay đổi trong công nghệ và đầu tư hơn để nâng cao thẩm mỹ của thiệp. Thiệp cưới Việt Hà tự hào là đơn vị tiên phong luôn đá ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây với những mẫu thiệp cưới Vinh chất lượng, có những kiểu cách đẹp từ sang trọng đến giản đơn đều có. Ngoài ra, đến thiệp cưới Vinh bạn sẽ được mua thiệp với giá rẻ nhất và có nhiều quà tặng dành cho những cặp vợ chồng sắp cưới. Nhằm chúc cho đôi lứa trăm năm hạnh phúc.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề in ấn với công nghệ máy in nhanh, chỉ sau 5 phút là bạn đã có tấm thiệp cưới đẹp theo yêu cầu của bạn. Thiệp cưới đẹp được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thiệp cưới Việt Hà hiện nay có rất nhiều loại như: thiệp cưới có phôi có sẵn, thiệp cưới thiết kế độc quyền, thiệp cưới 3D, .. được đội ngũ thiết kế và sản xuất nhiều năm trong ngành in ấn sẽ tạo ấn tượng cho chiếc thiệp của bạn.

    • Thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu: Thiệp cưới độc quyền được thiết kế theo yêu cầu của cô dâu chú rể, thiệp cưới được thiết kế theo kích thước yêu cầu, loại thiệp này rất được ưa chuộng, bởi vì thiệp được bế gấp theo kích thước yêu cầu, sử dụng công nghệ in máy offset công nghiệp chính vì vậy thiệp cưới được in ra chất lượng bền màu, không bị bai màu, được cán thêm 1 lớp nilon tạo tự sang trọng cho chiếc thiệp.
    • Thiệp cưới được sử dụng công nghệ laser để cắt ra những hình theo yêu cầu: Thiệp cưới 3D là loại thiệp sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại để tạo nên hình cắt cô dâu chú rể cầu kỳ và tinh tế hoặc hình chữ hỷ, hoa hồng. Thiệp tông màu đỏ đô sang trọng, hình cắt màu đen và vàng đồng mang đến nét ấn tượng và hài hòa về màu sắc.
    • Những mẫu thiệp cưới có sẵn: Thiệp cưới có sẵn là loại thiệp được sử dụng những phôi có sẵn, ruột thiệp được Thiệp cưới Việt Hà thiết kế theo yêu cầu, hình ảnh theo kiểu mẫu truyền thống hay hiện đại, loại thiệp này chi phí thấp hơn.Thiệp cưới được thiết kế sang trọng và cổ điển, mẫu thiệp cưới đẹp mắt và ấn tượng được thiết kế đơn giản với màu sắc sẽ theo những màu của quý khách lựa chọn. Thiết kế thiệp cưới chi tiết và sắc sảo, giữa thiệp là chữ Hỷ, mang ý nghĩa cuộc hôn nhân hạnh phúc và tràn đầy.

    Thiệp cưới Việt Hà không tặng bạn nhiều sự giảm giá. Thiệp cưới Việt Hà chỉ muốn tặng bạn chất lượng và sự tận tâm. Thiệp cưới Việt Hà luôn cố gắng nỗ lực, tìm tòi, học hỏi những xu hướng thiệp cưới mới nhất, đẹp nhất, tinh tế nhất. Thiệp cưới Việt Hà mỗi ngày đều tự làm mới mình, để mỗi một sản phẩm là một nguồn cảm hứng sáng tạo mới, không ai giống ai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Ngõ 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0823 557 777
    Email: invietha.na@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoivietha/

    Website: http://www.thiepcuoi.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thiệp cưới Việt Hà
    Thiệp cưới Việt Hà
    Thiệp cưới Việt Hà
    Thiệp cưới Việt Hà
  3. Top 3

    Thiệp cưới Trúc Phương

    Gọi điện

    Thiệp cưới Trúc Phương là đơn vị chuyên thiết kế - in ấn - hoàn thiện trực tiếp thiệp các loại. Dây chuyền in ấn hoàn thiện, khép kín; thiết kế độc quyền, sang trọng, tinh tế trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho ngày chung đôi của bạn thêm phần trọn vẹn. Để có thể sở hữu được một thiệp cưới vừa đẹp vừa phù hợp với xu hướng hiện đại năm 2019 không phải đơn giản. Không phải các đơn vị in thiệp cưới nào cũng làm được vì các chi phí như dịch vụ thiết kế, chất liệu, nhân sự hiện nay không hề rẻ. Thấu hiểu được những đều đó, tại Thiệp cưới Trúc Phương chọn lọc in ấn những mẫu thiệp cưới giá rẻ mà chất lượng cao nhất có thể để giúp các CD-CR một phần về vấn đề chi phí. Có 3 loại thiệp giá rẻ chính:

    1. Thiệp offset có hoa văn in trang nhã, nhẹ nhàng.
    2. Thiệp cắt laser có đường cắt sắc nét, hoa văn cắt hiện đại, sang trọng
    3. Thiệp thông thường được ép kim nhũ và dập nổi hoa văn.

    Tại sao in thiệp cưới giá rẻ tại Thế Giới Thiệp

    • Đi đầu xu hướng: Những mẫu thiệp cưới mới nhất xu hướng năm 2019 với giá rẻ có nhiều mẫu thiệp đẹp, được Thế Giới Thiệp cập nhật & thiết kế thiệp cưới theo xu hướng hiện đại độc đáo.
    • In thiệp giá rẻ - Nhưng chất lượng: Thế Giới Thiệp có những công nghệ hiện đại nhất, nhiều năm trong ngành thiệp cưới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên giá thành không phải là vấn đề tại Thế Giới Thiệp. Thiệp cưới Trúc Phương luôn mang đến cho quý khách những gì tốt nhất kèm theo chi phí tối ưu nhất."in thiệp cưới giá rẻ nhưng phải chất lượng"
    • Thế giới thiệp cam kết chất lượng thiệp: Thế Giới Thiệp luôn luôn tư vấn miễn phí. Đúng mẫu mã, chất liệu ... và nội dung thiệp cưới thống nhất từ quý khách hàng, màu thiệp cưới lên đẹp, in sắc nét và rõ ràng, gia công tỷ mỉ và chi tiết nhất.
    • Công nghệ in laze siêu nét, siêu bền đẹp so với kiểu in phun thông thường
    • Những mẫu thiệp thiết kế độc quyền, cực sanh chảnh trên nền giấy mỹ thuật ánh nhũ, ánh vàng, ánh bạc, giấy thơm, dòng giấy Kraft v.v... tùy chọn
    • Luôn sáng tạo các mẫu theo trend mới nhất
    • Giao hàng chỉ sau 24H, in nhanh siêu tốc
    • Chương trình giảm giá 5 - 20% tất cả các mẫu thiệp
    • Khách hàng được kiểm tra nội dung thiết kế và sửa đổi theo ý thích đến khi ưng ý trước khi duyệt in, đảm bảo chất lượng
    • Có nhận in ảnh cô dâu - chú rể lên thiệp theo yêu cầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Văn Đức Giai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 741 815 & 0946 190 452
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoitrucphuong/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Trúc Phương
    Thiệp cưới Trúc Phương
    Thiệp cưới Trúc Phương
    Thiệp cưới Trúc Phương
  4. Top 4

    Thiệp Cưới Nghệ An

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Số 83 Đường Đặng Khai Mai - Tp.Vinh - Nghệ An, Thiệp Cưới Nghệ An từ lâu đã là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các mẫu thiệp, chuyên thiệp cưới, phong bì, giấy mời, card vip, giấy khen, cờ thưởng, tờ rơi, tờ gấp, thẻ nhựa, in ảnh, in áo, bao thư, decal, tem dán với giá cả rẻ, nhanh chóng và đẹp mắt. Đặc biệt, Thiệp Cưới Nghệ An còn có dịch vụ cho thuê nhà bạt cưới hỏi chất lượng đảm bảo.


    Tại Thiệp Cưới Nghệ An, bạn có thể tìm thấy hầu hết các mẫu thiệp cưới, bao bì, danh thiếp đẹp nhất trên thị trường với nhiều phong cách khác nhau: từ thiệp cưới truyền thống tới thiệp hiện đại, từ thiệp cưới đơn giản tới thiệp cưới ấn tượng.


    Tại sao bạn nên chọn Thiệp Cưới Nghệ An:

    • Kinh nghiệm: Nhiều năm trong nghề thiết kế và in ấn thiệp cưới.
    • Có đội ngũ chuyên viên thiết kế với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ biến các ý tưởng của khách hàng thành những tấm thiệp hồng độc đáo và ấn tượng.
    • Được đem công sức của mình góp vào ngày vui lớn của đôi bạn trẻ là nguyện vọng của Thiệp Cưới Nghệ An. Chính vì vậy, từ khâu thiết kế, in, gián, gấp đến trang trí thiệp cưới đều được thực hiện tại cửa hàng với đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, để sản phẩm cuối cùng được trao đến tận tay khách hàng trong sự hài lòng, mĩ mãn.
    • Những tấm thiệp cưới của Thiệp Cưới Nghệ An là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Điều đó thể hiện bằng việc sử dụng các lợi thế của công nghệ internet trong việc thiết kế thiệp nhằm tạo ra các dịch vụ thiệp cưới hoàn hảo.

    Thiệp Cưới Nghệ An cam kết dịch vụ hoàn hảo xứng đáng với chi phí và niềm tin của Quý khách hàng thông qua hàng trăm mẫu thiệp khác nhau. Bên cạnh đó, khi sản phẩm được trao đến tay, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng giấy, chất lượng in, mẫu thiết kế đúng tiêu chuẩn như ban đầu bạn đã chọn lựa và yêu cầu với chủ cửa hàng. Mặt khác, những thông tin về tên tuổi, địa chỉ, thời gian của lễ cưới sẽ được đảm bảo chính xác tuyệt đối thông qua qui trình kiểm tra tỷ mỉ, cho đến khâu đóng gói trước khi giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đường Đặng Khai Mai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 474 373 & 0943 378 877
    Email: huethu1511@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thiepcuoinghean09724743730943378877/

    Website: thiep-cuoi-nghe-an.business.site

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Nghệ An
    Thiệp Cưới Nghệ An
    Thiệp Cưới Nghệ An
    Thiệp Cưới Nghệ An
  5. Là địa chỉ cung cấp dịch vụ in thiệp cưới đẹp tại TP. Vinh, Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995 được rất nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ và ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, trong quá trình làm nghề, nơi đây đã tích lũy được không ít kinh nghiệm và phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn.


    Điểm thích nhất ở cửa hàng là thiết kế của thiệp cưới thể hiện được dấu ấn riêng, không chỉ là của cặp đôi mà còn là của chính nơi đây. Do đó, bạn có thể lựa chọn tự lên ý tưởng rồi trình bày để đội ngũ thợ hiện thực hóa hoặc đề nghị được làm theo những mẫu sẵn có hay đang hot trên thị trường.


    Trước khi bắt tay vào sản xuất, khách hàng sẽ được tư vấn và cho những lời khuyên hữu ích để có thể đưa ra được quyết định chính xác, không sai lầm. Đặc biệt, Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995 có trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, không thể không nhất đến công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong quy trình sản xuất để mỗi sản phẩm khi bàn giao cho các cặp đôi có màu sắc, câu chữ, hình ảnh rõ nét và không bị lem nhòe mất thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Thái Phiên, Phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0919 324 995

    Email: lethuan570@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thiepcuoinghean.com.vn/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995
    Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995
    Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995
    Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995
  6. Ngoài những cái tên trên thì In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi muốn sử dụng dịch vụ in thiệp cưới tại TP. Vinh. Bởi mẫu mã đẹp, kiểu dáng phong phú (vuông, chữ nhật, có nơ, in ảnh,…) và phong cách đa dạng thích hợp với mọi cặp đôi.


    In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An đã luôn không ngừng thực hiện sứ mệnh của mình, lan tỏa hạnh phúc của các cặp đôi đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… khắp mọi vùng miền thông qua việc mang lại những sản phẩm hoàn hảo. Trong khi đó chi phí lại rất hợp lí, phải chăng và không đắt đỏ.

    Điểm ấn tượng nhất ở cửa hàng là thường xuyên cập nhật những xu hướng thiệp cưới hot nhất trên thị trường để có thể đáp ứng, phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Đa số những sản phẩm của nơi đây thường đi theo phong cách hiện đại, sang trọng, truyền thống hoặc độc đáo lạ mắt.

    Đặc biệt, In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An có dịch vụ khách hàng rất tốt và chuyên nghiệp, không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn còn được đảm bảo về mặt quyền lợi khi lựa chọn hợp tác. Bên cạnh đó, luôn hoàn thành đúng hẹn và đóng gói tỉ mỉ, cũng như đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Thái Phiên, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0968 141 556
    Email:
    ngoclanktdt1@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/inanthiepcuoitaivinhnghean Gọi điện
    In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An
    In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An
    In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An
    In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy