Top 10 Xe ô tô mui trần rẻ nhất năm 2022

Băng Tâm 1219 0 Báo lỗi

Tất cả chúng ta đều nghĩ rằng những chiếc xe mui trần đều đắt đỏ, tuy nhiên chỉ những chiếc siêu xe thể thao mới có những mức giá đó mà thôi. Những mẫu xe mui ... xem thêm...

  1. Chiếc xe mui trần rẻ nhất trên thị trường hiện nay là chiếc Mazda MX-5 Miata sản xuất năm 2022. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1989, MX-5 Miata đã trở thành một trong những mẫu xe thể thao phổ biến nhất thế giới. Chiếc xe mui trần hai chỗ nhỏ bé này tập trung vào động lực lái chắt lọc, hy sinh tính thực dụng và tính năng vì lợi ích của người lái thuần túy. Mazda MX-5 Miata là một ví dụ hoàn hảo về một mẫu xe thoạt tiên có vẻ lạc hậu khi so sánh với thành tích của các mẫu xe thể thao khác cùng thời, tuy nhiên chính công thức sức mạnh khiêm tốn, khối lượng thấp của Miata đã khiến nó trở nên khác biệt với phần còn lại.


    Miata chỉ có sẵn dưới dạng mui cứng hoặc mui mềm, giúp bạn dễ dàng tìm thấy một mẫu xe có mui có thể hạ xuống. Mazda này cũng là một trong số ít những chiếc mui trần có tiêu chuẩn với hộp số sàn (có sẵn hộp số tự động). Nhờ kích thước có thể thay đổi và hệ thống treo được điều chỉnh hoàn hảo, Miata tăng tốc nhanh chóng và tự hào có một số khả năng xử lý nhạy bén nhất mà bạn có thể có được ở một chiếc xe mui trần. Như một phần thưởng bổ sung, nó trả về con số tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, đặc biệt là khi so sánh với những chiếc xe thể thao khác. Mặc dù Miata có vẻ ngoài và cảm giác rất tinh tế ở bên trong, nhưng có rất ít không gian chỗ ngồi hoặc cốp xe.

    Mazda MX-5 Miata
    Mazda MX-5 Miata
    Mazda MX-5 Miata

  2. Chiếc Mini Cooper nhỏ bé này rất thú vị khi trải nghiệm lái xe, với khả năng vào cua tuyệt vời, hệ thống phanh mạnh mẽ và cảm giác lái hấp dẫn, Cooper mui trần tăng tốc nhanh chóng cho dù bạn trang bị động cơ nào. Mini luôn nổi bật về ngoại hình. Từ những chiếc Mini đầu tiên cho đến đợt hiện đại này, Mini luôn đặt phong cách lên hàng đầu cho những chiếc xe của họ. Chúng có thể quá dễ thương và sôi nổi đối với một số người, nhưng chúng là những chiếc xe đặc biệt và độc đáo. Mini đã loại bỏ đèn sương mù ở vỉ nướng, thay cản trước và cản sau cũ bằng thiết kế mới. Các đèn sương mù bị loại bỏ giờ nằm trong vỏ đèn pha.


    Cooper có sẵn với hộp số tay. Khoang cabin của Cooper mui trần được trang bị phong phú, nhưng có một số điều khiến nó trở nên khó khăn. Mini cũng thay đổi thiết kế và màu sắc của chắn bùn. Tuy thay đổi lớn nhất là màu sắc mới cho các mẫu mui cứng. Phần mái đa dạng pha trộn giữa màu sơn Soul Blue, màu Pearly Aqua và Jet Black theo một cách nghệ thuật, thực sự tạo thêm một số nét tinh tế cho một chiếc xe nhỏ vốn đã rất phong cách. So với những mẫu xe mui trần khác nhau trên thị trường, giá khởi điểm của chiếc Mini mui trần này không đến nỗi tệ. Trong số những chiếc xe subcompact khác, Cooper là một trong những chiếc đắt nhất.

    Mini Cooper 2022
    Mini Cooper 2022
    Mini Cooper 2022
  3. Chevy Camaro 2022 có các màu sắc bên ngoài tuyệt đẹp, chẳng hạn như đỏ óng và cam sống động. Phiên bản ZL1 của Chevrolet Camaro 2022 tạo ra công suất khổng lồ 650 mã lực. Nhưng đó chỉ là một trong bốn động cơ của Camaro. Từ động cơ cơ sở trở lên, mọi hệ thống truyền lực đều tạo ra cơ bắp dồi dào. Camaro là một trong số ít những chiếc mui trần mà bạn có thể mua với hộp số sàn. Nó có tiêu chuẩn, và tự động có sẵn. Camaro cho cảm giác nhanh nhẹn với kích thước của nó, với hệ thống phanh mạnh mẽ và hệ thống treo tinh tế.


    Bắt đầu dòng sản phẩm Chevrolet Camaro năm 2022, 1LS có Bộ chọn chế độ lái với bốn cài đặt độc đáo. Một bộ vi sai hạn chế trượt tối ưu hóa hiệu suất của hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn trên phiên bản cơ sở này. Có thiết kế 5 chấu, la-zăng 18,0 inch sơn bạc được trang bị trên mẫu xe nhập khẩu này. Camaro đạt tiêu chuẩn với một loạt các tính năng tiêu chuẩn. Hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng, mặc dù một số đối thủ có màn hình cảm ứng lớn hơn, được thiết kế góc cạnh tốt hơn. Chất lượng nội thất thua xa các đối thủ, và khó có thể nhận ra chiếc Chevy này. Giống như nhiều mẫu xe mui trần, Camaro có hàng ghế sau nhỏ.


    Chevrolet Camaro 2022
    Chevrolet Camaro 2022
    Chevrolet Camaro 2022
  4. Là một trong những mẫu xe thể thao được yêu thích nhất thế giới, Ford Mustang được sản xuất từ năm 1964 và đã bán được hàng triệu bản. S550 Mustang thế hệ thứ sáu hiện tại đã được bán vào năm 2015, sử dụng hệ thống treo hoàn toàn độc lập không giống như các cầu sau vững chắc của người tiền nhiệm. Mustang là tất cả về việc cung cấp cảm giác mạnh trên xe ngựa ở một mức giá dễ tiếp cận. Ford Mustang 2022 vượt trội khi vừa là một chiếc xe thể thao vừa là một chiếc xe mui trần. Có hai động cơ để lựa chọn và cả hai đều giúp Mustang tăng tốc nhanh chóng. Nếu bạn đang muốn chạy nước rút, bạn sẽ muốn chiếc Mustang GT mui trần công suất 480 mã lực.


    Giống như Miata và Camaro, Mustang có tiêu chuẩn với lẫy chuyển số nhưng có thể được tùy chọn để có hộp số tự động. Khi chúng ta đi về giá cao hơn, hộp số sàn khó có hơn. Tất cả những chiếc Mustang đều xử lý các góc cua một cách khéo léo và chuyến đi mượt mà hơn những gì bạn nhận được với nhiều đối thủ. Cabin của Mustang trông và cảm thấy tinh tế so với mức giá của nó. Hàng ghế trước có hỗ trợ và rộng rãi, nhưng hàng ghế sau hơi chật. Đối với một chiếc xe thể thao mui trần, Mustang có một chiếc cốp có kích thước vừa phải.

    Ford Mustang 2022
    Ford Mustang 2022
    Ford Mustang 2022
  5. Chiếc mui trần hai chỗ ngồi này chào đón một cabin hạng nhất với vật liệu chất lượng, thiết kế thời trang và công nghệ tiên tiến. Các tính năng tiêu chuẩn của BMW Z4 2022 bao gồm hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng với màn hình cảm ứng 10,25 inch. Một số tính năng an toàn cũng được trang bị tiêu chuẩn, như phanh khẩn cấp tự động. Nhưng với chỉ hai chỗ ngồi và không gian cốp rộng 9,9 feet khối, Z4 không phải là sự lựa chọn thiết thực nhất trong số những chiếc xe mui trần sang trọng.


    Động cơ cơ bản cung cấp nhiều năng lượng cho hầu hết các nhu cầu lái xe và nó mang lại cho BMW Z4 2022 một số con số tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc xe thể thao sang trọng. Nếu bạn muốn thứ gì đó tăng tốc nhanh hơn, động cơ tùy chọn chắc chắn sẽ cung cấp. Điều đó nói rằng, bạn có thể không thường xuyên nghe thấy điều này về một chiếc BMW, nhưng Z4 đã bị các đối thủ của nó vượt mặt khi nói đến khả năng xử lý và tương tác tổng thể của người lái.

    BMW Z4
    BMW Z4
    BMW Z4
  6. Audi không gây thất vọng với mẫu xe mui trần A5 năm 2022. Chiếc xe xúc nắng của Đức này cung cấp nhiều loại động cơ mạnh mẽ và nó mang lại một chuyến đi êm ái mà không làm mất khả năng vượt qua những con đường ngoằn ngoèo. Giống như nhiều Audis khác, A5 tự hào có một cabin cao cấp với vật liệu cao cấp. Các tính năng công nghệ cao cũng được trưng bày, nổi bật là màn hình cảm ứng 10,1 inch và phanh khẩn cấp tự động, cả hai đều là tiêu chuẩn. Đối với năm 2022, A5 có Android Auto không dây, bổ sung vào Apple CarPlay không dây đã là tiêu chuẩn trong năm mô hình trước đó.


    A5 Sportback có một vài thay đổi cho năm 2022, nhưng thiết kế bánh xe 19 inch mới hiện đã có sẵn và 40 mẫu xe hiện có thể được đặt hàng với gói Black Optic, loại bỏ phần lớn trang trí bên ngoài của xe. Tùy chọn trang trí S-line có thêm hệ thống treo thể thao và ghế bọc da và giả da lộn. Giá của Audi A5 cao hơn nhiều so với những mẫu xe cỡ nhỏ hạng sang khác, thậm chí còn cao hơn đối với kiểu dáng mui trần. Cũng giữ chiếc A5 mui trần trở lại là cốp nhỏ của nó, chỉ có kích thước 9,3 feet khối. Hàng ghế trước rất thoải mái, nhưng hàng ghế sau lại chật trong kiểu xe mui trần.

    Audi A5
    Audi A5
    Audi A5
  7. BMW Series 4 là một mẫu xe hoàn toàn mới cho năm 2021. Nó chỉ có sẵn dưới dạng coupe hoặc mui trần trong hai phiên bản 430i và M440i có hoặc không có hệ dẫn động bốn bánh xDrive. BMW 4 Series 2022 mang lại hiệu suất. Từ dòng động cơ mạnh mẽ và khả năng xử lý nhạy bén đến hệ thống phanh mạnh mẽ và hệ thống treo tinh tế, đây là một chiếc xe mui trần mềm thú vị khi lái. Có bốn động cơ để lựa chọn và tất cả đều rất ấn tượng. M4 mui trần gia nhập dòng sản phẩm 4 Series vào năm 2022, vì vậy bây giờ bạn có thể nhận được một chiếc 4 Series mui trần với công suất khổng lồ 503 mã lực.


    Năm 2022, BMW đã bổ sung kiểu dáng thân xe M4 mui trần và Gran Coupe cũng như các biến thể điều chỉnh hiệu suất trong M4 coupe và M4 Competition cho mẫu mui trần và coupe. Đối với một chiếc xe nhỏ hạng sang, Series 4 có giá cơ bản cao và nó cũng không phải là chiếc xe mui trần hạng sang có giá cả phải chăng nhất. Mẫu xe này có một ghế sau nhỏ và một cái cốp nhỏ. Tuy nhiên, có rất nhiều tính năng chói lọi. Đối với năm 2022, 4 Series có màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch là trang bị tiêu chuẩn.

    BMW Series 4
    BMW Series 4
    BMW Series 4
  8. Audi TT năm 2022 là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người mua sắm xe mui trần sang trọng. Đây là một trong những chiếc xe mui trần cứng hấp dẫn nhất trên đường, với khả năng xử lý thể thao, hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và rất nhiều sức mạnh với từng loại động cơ trong số ba động cơ của TT. Cabin đẳng cấp thế giới của hai chỗ ngồi này không làm bạn thất vọng. Nó có sẵn trong các kiểu dáng thân xe coupe và mui trần, đồng thời cung cấp động cơ TT 228 mã lực hoặc TTS 288 mã lực mạnh hơn. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm buồng lái ảo công nghệ cao của Audi, sử dụng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch để hiển thị thông tin giải trí theo kiểu buồng lái.


    Audi TT đã tự khẳng định mình như một biểu tượng phong cách với thiết kế thế hệ đầu tiên đáng nhớ của nó, và TT thế hệ thứ ba hiện tại vẫn còn phong cách cho đến ngày nay. Audi TT là một trong những chiếc xe đắt tiền. Nhiều loại xe khác trong bản trình chiếu này cung cấp sự tham gia của xe màu trắng mà không có mức giá cao ngất ngưởng. TT không thực dụng như các đối thủ của nó, điều này thể hiện rõ khi bạn nhìn vào chiếc cốp nhỏ xíu, dung tích 7,5 feet và thiếu hàng ghế sau.

    Audi TT
    Audi TT
    Audi TT
  9. Mercedes-Benz C-Class 2022 hoàn toàn mới sau quá trình thiết kế lại, khiến phiên bản mui trần vốn đã cạnh tranh của nó trở nên tốt hơn nhiều. Đối với năm 2022, C-Class có diện mạo bên ngoài mới, động cơ mới và nội thất tươi mới hơn với chỗ để chân cho hàng ghế sau nhiều hơn và tất cả các tính năng công nghệ mới và dễ sử dụng. Điều đó nói rằng, hệ thống thông tin giải trí có một chút đường cong học tập. Các tiện nghi tiêu chuẩn đáng chú ý bao gồm Apple CarPlay và Android Auto không dây, cài đặt bộ nhớ vân tay và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 11,9 inch.


    Mẫu xe hạng sang của Mercedes-Benz đã được thiết kế lại hoàn toàn cho năm mô hình sản xuất năm 2022 nhưng C-class vẫn giữ vững thiết kế của sự sang trọng và uy tín với mức giá phải chăng. C-Class mui trần cabriolet tạo ra sự cân bằng đồng đều giữa chất lượng xe và khả năng xử lý nhanh nhẹn. Nó chỉ có sẵn với một bốn xi-lanh tăng áp. Với nó, C-Class tăng tốc nhanh chóng từ điểm dừng và trên đường cao tốc, mặc dù hộp số đôi khi bị nhầm lẫn về số lượng mà nó nên ở trong.

    Mercedes-Benz C-Class 2022
    Mercedes-Benz C-Class 2022
    Mercedes-Benz C-Class 2022
  10. Chiếc xe hai chỗ này thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình đẹp nổi bật, khả năng tăng tốc nhanh như chớp và khả năng xử lý sắc như dao cạo. Nó có thể chạy nước rút từ 0 đến 60 dặm / giờ trong vòng 2,9 giây. Bước vào bên trong và bạn sẽ ấn tượng không kém. Mặc dù nó chỉ có hai chỗ ngồi và khả năng hiển thị phía sau khủng khiếp, nhưng cabin của Chevrolet Corvette vô cùng thoải mái và tinh tế. Corvette có một lượng không gian chở hàng ấn tượng được phân chia giữa hai thùng xe phía trước và phía sau.


    Chevrolet Corvette 2022 là một chiếc xe tuyệt vời khi nói đến sự an toàn. Xe cũng có thân xe khí động học mới, cải thiện khả năng xử lý và ổn định ở tốc độ cao. Nó có công suất 460 mã lực và đi kèm với hộp số tám tốc độ. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 60 chỉ trong ba giây, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe nhanh nhất trên thị trường. Nó cũng có tốc độ tối đa là 205 dặm một giờ. Khung xe đã được thiết kế lại để xử lý tốt hơn và phù hợp với động cơ mới mạnh mẽ hơn. Đây là một chiếc xe mui trần động cơ V8 đặt giữa có giá gần 70.000 USD.

    Chevrolet Corvette
    Chevrolet Corvette
    Chevrolet Corvette




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy