Top 8 Địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Thùy Dương 8648 0 Báo lỗi

Khi muốn mua xe ô tô, nhiều người thường phân vân nên mua xe mới hay xe đã qua sử dụng. Với những người có nhiều kinh nghiệm thì họ vẫn tìm được một chiếc ô tô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Huy Auto

    Gọi điện

    Thay vì chọn một chiếc xe ô tô mới toanh thì nhiều người thích những chiếc xe cũ hơn. Chính vì thế, thị trường ô tô đã qua sử dụng vẫn hoạt động sôi động, đặc biệt là những chiếc xe có phân khúc và đẳng cấp cao. Ở Đà Nẵng thì địa điểm đầu tiên bạn cần lưu tâm nếu có mong muốn tìm mua một chiếc xe ô tô cũ chất lượng đó là Thanh Huy Auto. Showroom này đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay và được biết đến là nơi mua bán trao đổi các loại xe uy tín.


    Thanh Huy Auto luôn luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc xe hơi với đủ chủng loại, mẫu mã, đời xe. Đặc biệt là nhiều mức giá khác nhau. Xe hơi cũ tại Thanh Huy Auto luôn đảm bảo về chất lượng, phù hợp về giá thành. Đặc biệt là minh bạch về nguồn gốc và xuất xứ xe. Do đó, mỗi khi có nhu cầu mua xe hơi cũ là khách hàng lại tìm đến Thanh Huy Auto.


    Tại Thanh Huy Auto luôn có sẵn những dòng xe ô tô mới và cũ với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể trao đổi với đội ngũ nhân viên để được tư vấn mua ô tô cũ. Rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Mazda… đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn hơn hẳn một số mẫu xe mới. Đây là một địa điểm sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 392 - 394 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0968 797 994

    Fanpage: www.facebook.com/Thanh-Huy-Auto-110397599355724/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thanh Huy Auto
    Thanh Huy Auto
    Thanh Huy Auto
    Thanh Huy Auto

  2. Top 2

    Salon Auto Bảo Huy

    Gọi điện

    Salon Auto Bảo Huy là địa chỉ bán ô tô cũ uy tín tiếp theo nha các bạn. Khách hàng có nhu cầu cần mua hay muốn tham khảo ý kiến để chuẩn bị mua một chiếc xe ô tô 4 chỗ hay 7, 8 chỗ đẹp và tốt cho gia đình làm phương tiện thì hãy đến với Salon ô tô Bảo Huy. Nơi đây có tất cả các dòng xe như: Toyota, Honda, Mazda, Kia, Ford, Chervolet , Hyunhdai... mà bạn cần.


    Salon Auto Bảo Huy bảo đảm với khách hàng sẽ hài lòng về sự lựa chọn cho mình với một chiếc ô tô tại Salon về mọi mặt: chất lượng, màu sắc, về sự an toàn, giá thành... và kể cả các bạn muốn mua qua sự hỗ trợ của ngân hàng, Bảo Huy cũng sẽ hợp tác và đáp ứng cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Bảo Huy khi mua bán với khách hàng sẽ cam kết rõ ràng về chất lượng xe hiện tại để khách hàng yên tâm rằng: xe đẹp, nội thất mới, máy móc còn nguyên bản, không cấn đụng, không ngập nước... và nếu những cam kết của salon không đúng sự thật thì sẽ nhận trả xe lại và cam kết hoàn trả đủ tiền cho khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện Salon Auto Bảo Huy là nơi bạn có thể tìm thấy các loại xe hơi đã qua sử dụng với chất lượng và giá khá tốt. Các sản phẩm được bán ra tại đây đều vô cùng đảm bảo, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô cũ giá rẻ mà chất lượng tốt thì hãy đến với Salon Auto Bảo Huy để được tư vấn những dịch vụ tốt tuyệt vời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 237 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6321 3822 & 0982 145 227

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057326145618

    Gọi điện
    Salon Auto Bảo Huy
    Salon Auto Bảo Huy
    Salon Auto Bảo Huy
    Salon Auto Bảo Huy
  3. Top 3

    Tân Hưng Yên Auto

    Gọi điện

    Tân Hưng Yên Auto là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng xe cao cấp đã qua sử dụng tại Đà Nẵng. Công ty với gần 10 năm kinh nghiệm sẽ mang đến các khách hàng những chiếc xe lướt với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý. Tại Tân Hưng Yên có rất nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn như: Mercedes, Toyota, Porsche, Lexus,... mẫu mã đa dạng.


    Khi mua xe tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp lên đến 75%, thủ tục nhanh gọn. Hỗ trợ dịch vụ sang tên đổi chủ xe. Bạn chỉ cần đến nơi để tham khảo về loại xe, kiểu dáng, được nhân viên có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn về loại xe phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với khoảng giá tiền mong muốn.


    Showroom tọa lạc ở địa chỉ rất dễ tìm kiếm, thuận tiện cho bạn khi đến để tham khảo xe. Các xe ở đây đều đảm bảo về chất lượng, nói không với xe đâm đụng và xe ngập nước. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp. Do đó, Tân Hưng Yên Auto là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe hơi mà không biết lựa chọn địa điểm ở đâu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 126A đường 2/9, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 555 555

    Email: phankhanhhung126@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tanhungyenauto/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Tân Hưng Yên Auto
    Tân Hưng Yên Auto
    Tân Hưng Yên Auto
    Tân Hưng Yên Auto
  4. Top 4

    AuTo Hải Vân

    Gọi điện

    AuTo Hải Vân được xây dựng với tiêu chí khác biệt, không hẳn nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận mà còn với mong muốn giúp mọi người dân Việt đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi với giá rẻ nhất, an toàn nhất, làm bước đà vững chắc để phát triển cuộc sống.


    Không ai có thể phủ nhận sự thoải mái hay sự sang trọng mà những chiếc xe hơi mang đến cho con người, vì vậy nếu bạn đang muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ và an toàn hơn cho người vợ thân yêu, cho chính mình hay cho gia đình mà không có đủ tài chính để mơ đến một chiếc xe mercedes, bmw... mới tinh thì giải pháp cho bạn là hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho Auto Hải Vân hay truy cập vào trang fanpgae của công ty để được tư vấn và chọn lựa một chiếc xe hơi vẫn đảm bảo sang trọng, an toàn và thoải mái mà với giá rẻ hơn rất nhiều lần. Bạn có thể đến showroom tham quan, kiểm định trực tiếp chiếc xe mà bạn mong muốn nhé.


    Auto Hải Vân hỗ trợ thủ tục mua bán, sang nhượng tên một cách nhanh chóng nhất. Auto Hải Vân chính là nơi cung cấp cho khách hàng những chủng loại xe hơi cũ, đã qua sử dụng. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy những dòng xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc, xe lắp ráp trong nước, từ bình dân đến cao cấp. Dù là loại xe hơi nào cũng đều có chất lượng và giá cạnh tốt nhất. Đặc biệt là phù hợp với điều kiện tài chính của những khách hàng có kinh phí hạn hẹp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 821 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 52-54-56 Phạm Tứ, Khuê Trung, Cẩm Lệ , TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 919 467 & 0905 212 199

    Email: haihd82@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AutoHaiVan/

    Mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    AuTo Hải Vân
    AuTo Hải Vân
    AuTo Hải Vân
    AuTo Hải Vân
  5. Top 5

    Quốc Thu Auto

    Gọi điện

    Quốc Thu Auto tự hào là nơi cung cấp cho quý khách hàng các loại xe đã qua sử dụng, xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước, cao cấp hay bình dân, tất cả đều được chuyển đến tay quý khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất, phù hợp với mọi điều kiện tài chính. Bên cạnh đó, cung cấp những chiếc xe có chất lượng tốt nhất cũng là tiêu chí mà Quốc Thu Auto theo đuổi và cam kết với khách hàng toàn bộ xe bán ra không bị tai nạn, không ngập nước, không can thiệp vào động cơ vì Quốc Thu Auto luôn áp dụng quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi nhập xe với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.


    Điều này sẽ đảm bảo cho quý khách hàng của Quốc Thu Auto luôn yên tâm mỗi khi ngồi sau tay lái. Mọi vấn đề thắc mắc, cần được tư vấn hỗ trợ khách hàng có thể gọi điện, nhắn tin qua trang fanpage hoặc đến trực tiếp showroom để được hỗ trợ tận tình nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu mã, thông tin xe của Quốc Thu Auto trên trang web bonbanh.com nhé. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui, động lực đối với Quốc Thu Auto. Do đó, nếu bạn muốn tìm địa chỉ chợ xe ô tô cũ ở Đà Nẵng thì Quốc Thu Auto là 1 lựa chọn uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 150 Phan Triêm, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0981 667 667

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063790400426

    Gọi điện
    Quốc Thu Auto
    Quốc Thu Auto
    Quốc Thu Auto
    Quốc Thu Auto
  6. Top 6

    Mercedes-Benz Đà Nẵng

    Gọi điện

    Mercedes-Benz Đà Nẵng, địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín và đáng tin cậy nhất tại thành phố Đà Nẵng. Với niềm đam mê và cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Nơi đây là đối tác tin cậy và đáng kinh ngạc trong việc tìm kiếm chiếc xe ô tô cũ hoàn hảo cho bạn.


    Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các dòng xe, Mercedes-Benz sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp bạn hiểu rõ về từng mẫu xe và đưa ra quyết định thông minh. Họ luôn cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử sử dụng, tình trạng và chất lượng của xe để bạn có thể yên tâm và tự tin trong quá trình mua xe.

    Ngoài ra, tại đây còn luôn đảm bảo rằng mỗi chiếc xe ô tô cũ tại Mercedes-Benz Đà Nẵng đã được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng để đảm bảo hoạt động tốt nhất. Chỉ chọn lựa những chiếc xe ô tô cũ chất lượng cao và đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, để đảm bảo rằng bạn nhận được một chiếc xe đáng tin cậy và ổn định. Đặc biệt, Mercedes-Benz Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng, bao gồm dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ, để đảm bảo rằng bạn luôn có một trải nghiệm lái xe tuyệt vời và an tâm về sự hỗ trợ sau khi mua xe.

    Hãy đến với Mercedes-Benz Đà Nẵng ngay hôm nay để khám phá bộ sưu tập xe ô tô cũ đa dạng tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc xe ô tô cũ mà bạn mong muốn, đồng thời nhận được sự phục vụ tốt nhất từ đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 113 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0906 443 433

    Website: http://www.mercedesdanang.vn/

    Gọi điện
    Mercedes-Benz Đà Nẵng
    Mercedes-Benz Đà Nẵng
    Mercedes-Benz Đà Nẵng
    Mercedes-Benz Đà Nẵng
  7. Top 7

    Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô

    Gọi điện

    Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp cho khách hàng với đa dạng các dòng xe đã qua sử dụng chất lượng cao của những tên tuổi như: Toyota, Honda, Mitsubishi, Nissan, Hyundai, GM Daewoo... Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô mang đến cho khách hàng rất nhiều những loại xe hơi đã qua sử dụng. Salon có xe hơi cũ đa dạng và phong phú về cả chủng loại lẫn mẫu mã. Đáp ứng đầy đủ thị hiếu của bất cứ khách hàng. Những mẫu xe hơi cũ được bán ra tại ô tô cũ Đà Nẵng đều đảm bảo đều có giá cả hợp lý. Đặc biệt, Salon ô tô cũ Đà Nẵng Hai - Đô luôn có chế độ bảo hành uy tín lâu dài.


    Với phương châm: Uy tín quý hơn vàng - khách hàng là ân nhân. Đến với ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô các bạn hoàn toàn hài lòng và yên tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng và giải quyết mọi băn khoăn lo lắng mà hầu hết mọi khách hàng trước khi quyết định lựa chọn một chiếc xe cho riêng mình và gia đình đều gặp phải. Đến nơi đây, ngoài việc được trực tiếp chạm, thử, cảm nhận về các loại xe bạn còn được nghe hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Vậy thì bạn còn đắn đo điều gì mà không liên hệ, đến trực tiếp cửa hàng để có thể nhanh chóng sở hữu cho riêng mình một chiếc xe với chất lượng tốt ngay nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1104 Trường Chinh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 535 444
    Email: congtydohai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/www.haido.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô
    Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô
    Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô
    Ô tô cũ Đà Nẵng - Hai Đô
  8. Top 8

    Automall Carpla Đà Nẵng

    Gọi điện

    Automall Carpla Đà Nẵng là một trong những bán xe hơi cũ tphcm tin cậy nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng Carpla đã từng mang đến cho khách hàng vô vàn dòng xe đa dạng về cả chủng loại lẫn mẫu mã với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


    Trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng Carpla là địa chỉ tiếp theo chuyên cung cấp các dòng xe ô tô cũ uy tín, chất lượng dành cho các bạn. Ở Automall Carpla Đà Nẵng bạn có thể tìm mua bất kì dòng xe nào mà bạn mong muốn, bởi nơi đây cung cấp đầy đủ các hãng xe, dòng xe khác nhau với các mức giá khác nhau. Công ty cung cấp dịch vụ mua bán trao đổi xe ô tô cũ không chỉ riêng ở thành phố Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh khác nữa. Trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng Carpla cam kết xe đảm bảo chất lượng, nguyên máy móc,... nói không với xe đam đụng, xe ngập nước. Các bạn có thể đến kiểm tra chất lượng xe trực tiếp tại shoroom. Với nhiều năm hoạt động, các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua bán xe ở nơi đây nhé.


    Không chỉ bán xe hơi cũ Đà Nẵng tin cậy nhất hiện nay. Automall Carpla Đà Nẵng còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Mang đến cho bạn chế độ bảo dưỡng uy tín trên từng chiếc xe hơi mà salon này cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Phạm Hùng, Hòa Phước, Hòa Vang , TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 277 939
    Email: tvsp.otohondadanang@gmail.com
    website: carpla.vn/

    Gọi điện
    Automall Carpla Đà Nẵng
    Automall Carpla Đà Nẵng
    Automall Carpla Đà Nẵng
    Automall Carpla Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy