Top 7 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cửu Nguyệt Hi

Tâm Đặng 100212 4 Báo lỗi

Cửu Nguyệt Hi là tác giả tiêu biểu trong giới ngôn tình. Cô đã chinh phục độc giả bằng lối viết văn giàu cảm xúc của mình. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới ... xem thêm...


  1. Anh biết gió đến từ đâu là câu chuyện tình giữa Trình Ca và Bành Giã. Câu chuyện tình như nốt nhạc đa màu sắc về tình yêu đôi lứa mà bạn nên khám phá.

    Trình Ca là một nhiếp ảnh gia. Cô là một người vô cùng lạnh nhạt, hờ hững với các mối quan hệ xã giao. Đây là một câu chuyện hay nhưng kết thúc hơi buồn. Tác phẩm thể hiện những sự việc chân thực trong cuộc sống hiện tại. Đọc truyện bạn sẽ cảm thấy thấm và không thể quên được. Đọc những câu chuyện buồn, sẽ làm cho suy nghĩ của mình sâu sắc hơn. Các bạn đón đọc truyện, để hiểu rõ hơn nội dung câu chuyện nhé.


    Link: http://truyenfull.vn/anh-biet-gio-den-tu-dau/

    Anh biết gió đến từ đâu
    Anh biết gió đến từ đâu
    Hiền Hiền 2019-11-24 12:04:25
    Đọc đến cuối chỉ tiếc ở cái kết.... đã ko phải thực thì tại sao ko thể là happy ending


  2. Thời niên thiếu tươi đẹp ấy là câu chuyện làm chúng ta phải nuối tiếc. Em của thời niên thiếu, xinh đẹp, đáng yêu, rực rỡ huy hoàng. Anh của thời niên thiếu, xấu xí, thối nát, tương lai mờ mịt. Câu chuyện này nói lên nỗi lòng của những người bỏ lỡ tình yêu của mình, chỉ vì tuổi trẻ. Đọc truyện chúng ta sẽ cảm thấy sự đau xót, day dứt cùng với nhân vật. Dù là truyện ngôn tình, nhưng 2 nhân vật chính trong truyện luôn bị dày vò trong cái thế giới trụy lạc, mà vô cùng chân thực.


    Khi những đau thương đi qua, con người lại trưởng thành hơn, chững chạc hơn. Kết cấu buồn của câu chuyện sẽ làm cho bạn nghiệm ra nhiều điều. Bạn sẽ thấy đồng cảm cho cả hai nhân vật bất hạnh. Họ là nạn nhân của thế giới thực tế thối nát. Chúng ta cùng đọc tác phẩm, để được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong đó.


    Link: http://sstruyen.com/doc-truyen/thoi-nien-thieu-tuoi-dep-ay/7884.html

    Thời niên thiếu tươi đẹp ấy
    Thời niên thiếu tươi đẹp ấy

  3. Freud thân yêu là câu chuyện trinh thám, kể về tình yêu của cô gái dùng cách thức chân thành để theo đuổi tình yêu nghiêm khắc. Cuốn tiểu thuyết có yếu tố trinh thám, có yếu tố chân thành sẽ hấp dẫn quý vị độc giả."...Dù cô không rõ vì sao mình đắm đuối anh đến vậy, nhưng cô chỉ yêu mỗi anh thôi, đã mười hai năm rồi. Cô yêu anh đến si mê cuồng dại, yêu anh bất chấp sĩ diện của bản thân. Cô đã dành hết sự chân thành của mình cho anh. Mặc dù anh không hoàn mỹ hay trong mắt người khác anh chỉ là một bóng ma cô độc sống tách biệt với thế giới xung quanh...".

    Đây là một tác phẩm hay về tình yêu. Chân Ý của thời niên thiếu là một cô gái đầy cá tính, mạnh mẽ. Cô yêu một cách nồng nhiệt, cũng cố gắng theo đuổi hết mình. Có lẽ bất cứ cô gái nào cũng đều mong muốn có được sự dũng cảm theo đuổi tình yêu như Chân Ý. Những năm tháng trẻ trung sôi nổi ấy, tình yêu của Chân Ý chỉ dành cho một mình Ngôn Cách. Đọc truyện, bạn sẽ thấy cô gái dùng sự chân thành của mình để theo đuổi tình yêu. Liệu cô có thành công hay không? Hãy đọc truyện để cùng khám phá.


    Link: http://webtruyen.com/freud-than-yeu/

    Freud thân yêu
    Freud thân yêu

  4. Thiên kim đại chiến là một tác phẩm cuốn hút người đọc. Nội dung truyện xoay quanh cuộc gặp gỡ rối rắm của Nghê Gia và Việt Trạch.Tình yêu đối với bạn có phụ thuộc vào một yếu tố nào không? Bạn có để ý đến thân phận, tính cách của đối phương không?


    Đối với Nghê Gia và Việt Trạch họ không quan trọng điều đó. Thời điểm không quan trọng, cho dù lúc đó bạn thê thảm, trơ trọi đến nhường nào. Thân phận không quan trọng, cho dù lúc đó bạn có tự ti, hèn kém đến bao nhiêu. Tính cách không quan trọng, cho dù lúc đó bạn ngang ngược, xấu xa đến cỡ nào. Khi 2 người họ gặp nhau, thì tình yêu đã gõ cửa. Mời độc giả đọc truyện, để cùng theo dõi diễn biến của câu chuyện.


    Link: http://truyenfull.vn/thien-kim-dai-chien/

    Thiên kim đại chiến
    Thiên kim đại chiến

  5. Archimedes thân yêu tiếp tục là câu chuyện hay của Cửu Nguyệt Hi về đề tài tình yêu. Tác phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa việc miêu tả sinh động thế giới bên ngoài và nội tâm của nhân vật. Để có được sự hòa quyện đó, là nhờ vào tài năng của Cửu Nguyệt Hi.


    Tiết trời vào độ cuối đông đầu xuân,nhiệt độ vẫn còn rất thấp. Nhưng bầu trời xanh thẳm, tựa như đã được gột rửa sạch sẽ. Mấy hôm trước trời đổ trận tuyết lớn, núi rừng dưới bầu trời xanh nay được khoác lên một màu trắng bạc. Trước khung cảnh tĩnh lặng tuyệt đẹp ấy, lòng người trở nên thư thái biết bao: "... Chân Ái không rảnh chú ý đến. Vừa xuống xe, hơi lạnh lập tức ùa vào mặt, bắp chân lạnh đến tê cứng. Cô kéo kín áo khoác nỉ theo phản xạ, rảo bước đi về phía lâu đài cổ trước mặt. Giữa trời đất chỉ còn lại tiếng cuồng phong gào thét..." .


    Link: http://sstruyen.com/doc-truyen/archimedes-than-yeu/7984.html

    Archimedes thân yêu
    Archimedes thân yêu
    Ngô Mai 2017-07-24 22:49:49
    đọc truyện bạn sẽ thấy đây thực sự là một tác giả tài năng, truyện viết rất hài hước, dí dỏm văn phong ngọt lắm, đọc truyện này sẽ khiến tim bạn rung mãi, rung mãi
    Hằng Minh 2017-08-04 22:39:47
    truyện nào cũng hay và ý nghĩa

  6. Scorates yêu dấu là tác phẩm tiếp theo của tác giả Cửu Nguyệt Hi viết về đề tài tình yêu. Trọng tâm của tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình của 2 nhân vật chính. Câu chuyện bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ tại tiệc cưới của con trai tập đoàn Hoa Thịnh.

    "...Sau khi câu lạc bộ LAX trở lại hoạt động, tuần lễ đầu tiên đã tổ chức tiệc cưới cho con trai của chủ tịch tập đoàn Hoa Thịnh. Khách khứa nườm nượp không dứt. Bãi đậu xe như nơi triển lãm ô tô. Những chiếc xe cao cấp xếp thành hàng dài. Sảnh tiệc, nơi tòa nhà chính vô cùng náo nhiệt. Phần lớn là bạn làm ăn của hai gia tộc; những phòng riêng chuyên để tiêu khiển ở tòa bên lại vô cùng im ắng. Cô đang chán đến chết, nằm bò trên bàn nghịch điện thoại di động...".


    Link: http://sstruyen.com/doc-truyen/socrates-yeu-dau/10649.html

    Scorates yêu dấu
    Scorates yêu dấu

  7. Vì gió ở nơi đây là một tác phẩm đáng chờ đợi và đón đọc nhất hiện nay. Trong tác phẩm này, tác giả đã dẫn dắt độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Câu chuyện bắt đầu từ việc nhóm Chu Dao gặp sạt lở đất trên đường đến Đạo Thành. Mặc dù đất sạt lở rất nguy hiểm, thế nhưng Tô Lâm Lâm vẫn bất chấp nguy hiểm, lao ra khỏi xe để chụp ảnh. Một trích đoạn trong truyện:" Trên đường đến Đạo Thành, gặp phải trận sạt lở đất. Nhóm Chu Dao ngồi trong xe, trố mắt, líu lưỡi nhìn cảnh đất đá bay mù mịt phía trước. Đá núi đang chảy xuống tựa thế thác đổ. May mà không có nhân viên nào thương vong. Xe của họ đã là chiếc xe thứ năm bị ngăn lại nơi này. Lần đầu tiên Tô Lâm Lâm được thấy cảnh sạt lở nên vô cùng hưng phấn. Cô nhảy xuống xe, định chụp ảnh. Chu Dao khuyên cô đừng chạy lung tung. Nhưng còn chưa dứt lời thì Tô Lâm Lâm đã ném máy ảnh cho Chu Dao, bản thân phấn khích lao về phía trước". Bạn có phải là người thích những bất ngờ không? Hãy đọc tác phẩm để cảm nhận nhé!


    Link: hhttp://webtruyen.com/vi-gio-o-noi-day/

    Vì gió ở nơi đây
    Vì gió ở nơi đây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy