Top 3 Trường Tiểu học Song ngữ chất lượng nhất Quận 8, TP.HCM

Thu Hiền 124 0 Báo lỗi

Trường Tiểu học với chương trình đào tạo Song ngữ đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua một ... xem thêm...

  1. Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Viễn Đông (gọi tắt là VIDON Corp) đã thành lập Trường Tiểu Học Dân Lập Việt Mỹ ngày 15/08/2006, đi vào hoạt động năm học đầu tiên 2006 – 2007. Với mong muốn tạo nên một thế hệ trẻ em Việt Nam Giỏi tiếng Việt – thạo tiếng Anh – Có kỹ năng sống để trở thành những công dân sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và tự tin hòa nhập vào môi trường Quốc tế.


    VAschools luôn không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, cập nhật và áp dụng những phương pháp dạy học tiên tiến thế giới. VAschools đào tạo Chương trình Giáo dục Quốc gia của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge.


    VAschools
    áp dụng phương pháp học tập trực quan sinh động, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, đề cao vai trò lấy học sinh là trung tâm. Hướng dẫn cho các em phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, mang lại hứng thú học tập cho học sinh.


    Song song với giáo dục văn hóa, nhà trường luôn quan tâm đến việc tìm kiếm và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh trong các lĩnh vực: hội họa, đàn, hát, võ thuật và aerobic v.v…Các chương trình lễ hội, hoạt động ngoại khóa, dã ngoại và các hoạt động xã hội được tổ chức thường xuyên (1 lần/tháng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 – 221 Tùng Thiện Vương, Phường 14, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0848 252 219

    Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn

    Website: https://vaschools.edu.vn/vi/

    Facebook: https://www.facebook.com/vaschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Quốc tế Việt Mỹ
    Trường Tiểu học Quốc tế Việt Mỹ
    Trường Tiểu học Quốc tế Việt Mỹ
    Trường Tiểu học Quốc tế Việt Mỹ

  2. Trường Inspire - Khai Nguyên, hệ thống trường tư thục khởi nguồn từ TP.HCM, áp dụng mô hình Giáo Dục Khai Phóng nhằm góp phần đánh thức toàn diện tiềm năng học sinh để thực hiện những thành tựu bản thân một cách thực tế.


    Chương trình học chất lượng cao của Inspire - Khai Nguyên được thiết kế lấy chủ đạo của nền khoa học toàn cầu trong đó học sinh không phải chỉ học kiến thức thuần túy, mà học cách “cách học, cách nghĩ, cách sống” để từ đó trở thành một công dân toàn cầu thích ứng được với sự biến đổi đa dạng của cuộc sống.

    Các chương trình Tiểu học tại Inspire - Khai Nguyên:

    • Chương trình MOET
    • Chương trình tiếng Anh
    • Chương trình Công nghệ - Kỹ thuật


    Trong đó, chương trình Song ngữ - tiếng Anh bao gồm Ngôn ngữ và Toán được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam. Chương trình ngôn ngữ Anh chuẩn Cambridge ESOL tập trung phát triển cân bằng 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, mục tiêu học sinh đạt trình độ A2 (chứng chỉ FLYERS) khi kết thúc bậc Tiểu học.

    Chương trình Toán tiếng Anh chuẩn Cambridge, theo phương pháp dạy toán ứng dụng CPA của chương trình giáo dục Singapore. Học sinh từ cấp độ 1B được luyện phát âm, ngữ âm theo phiên âm quốc tế, và giao tiếp với giáo viên nước ngoài mỗi ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1-7 Đường 320 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM - 0282 250 8544 & 0888 500 488
    • 23-25-27 Dương Bạch Mai, Phường 5, Quận 8, TP.HCM - 0888 500 101

    Email: tuyensinh@ispschools.edu.vn
    Website:
    https://ispschools.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hethongtruongkhainguyen/

      Gọi điện
      Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
      Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
      Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
      Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
    • Trường Tiểu Học Đông Nam Á là môi trường giáo dục tốt được đánh giá cao trong khu vực Quận 8. Trường sở hữu không gian thoáng mát, an toàn, nhiều ánh sáng tự nhiên chuẩn giáo dục mô phạm.


      Ngoài chương trình học của bộ GD&ĐT, trẻ được học tiếng Anh tăng cường với các môn học năng khiếu. Trẻ học theo chương trình Tăng cường Tiếng Anh từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với tiết giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, có tích hợp giảng dạy với hệ thống tivi cảm ứng.


      Học sinh được cam kết đạt được chứng chỉ Quốc tế Starter, Movers, Flyers - Đại học Cambridge trong chương trình học 5 năm tại trường.


      Song song với giáo dục văn hóa, Trường Tiểu Học Đông Nam Á luôn quan tâm đến việc tìm kiếm và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh trong các lĩnh vực: hội họa, đàn, hát, thể thao v.v…


      Các chương trình lễ hội, hoạt động ngoại khóa, dã ngoại và các hoạt động xã hội được tổ chức thường xuyên để rèn luyện sự tự tin, phát triển kỹ năng hoạt động thực tế và nuôi dưỡng tâm hồn nhân ái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 62-64 Đường số 815 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 004 920 & 0909 004 820 & 0917 704 920

      Email: aseanprimaryschool@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/asean.internationalschools/

      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Đông Nam Á
      Trường Tiểu Học Đông Nam Á



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy