Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 2696 0 Báo lỗi

Top những trường THCS tốt nhất Khánh Hoà được Toplist tổng hợp dưới đây sẽ bổ sung vào kinh nghiệm chọn trường cấp 2 cho con mà các bố mẹ không nên bỏ qua. Một ... xem thêm...

  1. Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh thành phố bên bờ vịnh xanh mát, Nha Trang còn gây ấn tượng với bạn bè gần xa với hình ảnh một thành phố trẻ trung, năng động và phát triển. Đến với “thành phố đáng sống” này, cơ sở thứ 5 của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang sẽ đồng hành, mang sứ mệnh kết nối tri thức, quốc tế hóa giáo dục với tinh thần nhân bản và hội nhập toàn cầu.

    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang còn mang đến mô hình giáo dục khai phóng, chú trọng chương trình Tiếng Anh chuẩn Cambridge với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang còn nổi bật với các chương trình giảng dạy kỹ năng sống, giá trị sống để các bạn học sinh trở thành những công dân toàn cầu năng động.

    Ngoài ra, chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ (JA), STEM Robotics, Thể thao phát triển thể chất toàn diện,… cùng các giờ học liên môn, giờ học “không bàn ghế”, trải nghiệm thực tế rừng – biển,… sẽ mang đến làn gió giáo dục đặc sắc mà bất cứ học sinh nào cũng mong muốn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 2343

    Email: contact@ischool.vn

    Website: http://www.ischool.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongiSchoolNhaTrang

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang

  2. Trường THCS Trần Nhật Duật là một trong những điểm sáng trong công tác giáo dục của tỉnh Khánh Hòa. Những năm qua nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, Hằng năm tỉ lệ học sinh đạt kết quả học tập khá giỏi luôn ở mức cao, tỉ lệ học sinh thi đỗ trường THPT chuyên và các trường top đầu ngày càng tăng. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

    Cùng với đó, nhà trường còn luôn quan tâm đến khả năng phát triển toàn diện của học sinh như văn nghệ, thể dục thể thao, phát triển kĩ năng sống thông qua các buổi ngoại khóa và sinh hoạt tập thể. Những năm vừa qua, Thầy và trò Trường THCS Trần Nhật Duật đã đạt được những thành tích đáng khen ngợi, ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tương lai. Đây cũng ngôi trường rất lí tưởng để học sinh tham gia học tập và rèn luyện tại tỉnh Khánh Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Thi Sách, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 871 117 & 0583 871 569

    Email: c2tnduat.nt@khanhhoa.edu.vn

    Website: http://c2tnduat-nt.khanhhoa.edu.vn

    Trường THCS Trần Nhật Duật
    Trường THCS Trần Nhật Duật
    Trường THCS Trần Nhật Duật
    Trường THCS Trần Nhật Duật
  3. Top 3

    Trường THCS Âu Cơ

    Để có được vị trí là một trong những trường THCS top đầu của Tỉnh Khánh Hòa như hiện nay. Thầy và trò Trường THCS Âu Cơ đã nỗ lực rất nhiều, hàng năm tỉ lệ học sinh khá giỏi của trường luôn chiếm số lượng trên 75% , số lượng học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi cấp Thành Phố, cấp Tỉnh luôn được duy trì.Không chỉ là một môi trường học tập tốt mà tại đây học sinh được rèn luyện rất nhiều kĩ năng sống, tăng khả năng tư duy sáng tạo, nghệ thuật và rèn luyện bản thân.

    Những cố gắng không biết mệt mỏi của thầy cô giáo Trường THCS Âu Cơ trong nhiều năm học gần đây đã được cấp trên ghi nhận. Từ năm học 2009-2000 đến năm học 2013-2014, tập thể GV của trường liên tục được UBND tỉnh quyết định công nhận Tập thể lao động xuất sắc; năm học 2010- 2011 nhà trường được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Khánh Hoà. Cũng trong thời gian trên, Trường được nhận nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Trãi, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8387 5007

    Email: c2aco.nt@khanhhoa.edu.vn

    Website: http://c2aco-nt.khanhhoa.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063673355613

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường THCS Âu Cơ
    Trường THCS Âu Cơ
    Trường THCS Âu Cơ
    Trường THCS Âu Cơ
  4. Top 4

    Trường THCS Yersin

    Hơn 20 năm qua, Trường THCS Yersin luôn là đơn vị dẫn đầu các trường THCS của tỉnh về nhiệm vụ đào tạo học sinh, bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhiều năm liên tục, nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh.

    Là trường THCS được tuyển chọn đầu vào lớp 6, vì vậy trường có chất lượng học sinh khá đồng đều. Cùng với chú trọng việc dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo.

    Ra đời và phát triển, trong những năm qua Trường THCS Yersin đã tạo được cho mình một hướng đi đúng, một khí thế phát triển mạnh mẽ để tiến vào thế kỷ XXI, xứng đáng là Trường THCS trọng điểm quốc gia, đi đầu trong công tác giáo dục của tỉnh nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 1678

    Email: c2yersin.nt@khanhhoa.edu.vn

    Website: http://c2yersin-nt.khanhhoa.edu.vn

    Trường THCS Yersin
    Trường THCS Yersin
    Trường THCS Yersin
    Trường THCS Yersin
  5. Trường THCS Thái Nguyên được thành lập từ năm 1961 với tên Nữ Trung Học Nha Trang. Năm 1973 trường được đổi tên thành Nữ Trung Học Huyền Trân. Sau ngày Nha Trang giải phóng năm học 1975 trường được mang tên trường PT cấp II Lộc Thọ. Từ năm 1976 – 1978 Trường mang tên trường PT cấp 1,2 Lộc Thọ số 1. Năm học 1978-1979 theo quyết định của UBND thành Phố Nha Trang trường được mang tên THCS Thái Nguyên.


    Trường THCS Thái Nguyên có đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao. Chất lượng giáo dục tại trường được đánh giá khá cao, với chương trình giảng dạy đầy đủ các môn học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Ngoài ra, trường THCS Trần Quang Khải còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giáo dục ngoài giờ lên lớp để phát triển tối đa năng lực và sự tự tin cho học sinh. Trường cũng có nhiều cơ sở vật chất hiện đại như phòng máy tính, phòng thí nghiệm,... để đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đinh Tiên Hoàng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 522 973 & 0583 522 401
    Email: c2tnguyen.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://thcs-thainguyen-khanhhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thcsthainguyen.nt

    Gọi điện
    Trường THCS Thái Nguyên
    Trường THCS Thái Nguyên
    Trường THCS Thái Nguyên
    Trường THCS Thái Nguyên
  6. Trường THCS Cao Bá Quát Nha Trang là một trong những trường có chất lượng giáo dục tốt ở Nha Trang. Trường được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

    Các hoạt động giáo dục được tổ chức đa dạng và phong phú, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả mặt kiến thức và kỹ năng sống. Trường cũng đặc biệt chú trọng đến việc giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh. Ngoài ra, Trường THCS Cao Bá Quát Nha Trang còn đạt nhiều giải thưởng, khen thưởng trong các cuộc thi, hội thi giáo dục cấp thành phố, tỉnh. Điều này cho thấy sự nỗ lực và thành tựu đáng kể trong công tác giáo dục của trường.


    Trường THCS Cao Bá Quát
    chính là địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm để gửi gắm tương lai của con mình. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên có các hoạt động ngoại khoá, vui chơi để giúp học sinh có môi trường phát triển thoải mái và vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Số 20, KĐT Mỹ Gia, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8389 1637
    Email: c2cbquat.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://c2cbquat-nt.khanhhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064131039233

    Gọi điện
    Trường THCS Cao Bá Quát
    Trường THCS Cao Bá Quát
    Trường THCS Cao Bá Quát
    Trường THCS Cao Bá Quát
  7. Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài.

    Một trong những điểm đặc biệt nữa trong chương trình Giáo dục của trường là việc kết hợp chương trình đào tạo kĩ năng sống Outward Bound vào chương trình học chính thức dành cho học sinh các lớp lớn ở bậc Tiểu học, bậc THCS và THPT, nhằm giúp các em học sinh phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ, cảm xúc và tinh thần.


    Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS cam kết chất lượng học tập đạt chuẩn quốc tế với bằng cấp và chương trình giảng dạy được công nhận toàn cầu thể hiện trong con đường học vấn xuyên suốt bao gồm: Chứng chỉ Trung học Đại Cương Quốc tế Cambridge (IGCSE), Chứng chỉ Quốc tế AS và A Level của Cambridge, Chứng bị Dự bị Đại học Quốc Tế IFD của NCC. Các kỳ thi và chương trình giảng dạy của Nhà trường cung cấp một con đường học vấn thành công, tạo điều kiện tốt nhất để các em bước vào các trường đại học trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường A1 Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8625 1178

    Email: enquiry@nt.svis.edu.vn

    Website: https://nt.svis.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/svis.edu.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
    Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
    Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
    Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
  8. Trường THCS Bùi Thị Xuân hiện nay là 1 trong 22 trường thuộc Phòng giáo dục đào tạo TP Nha Trang. Sau hai năm đất nước thống nhất, ngày 05/09/1977 nhà trường đã được thành lập. Với diện tích 1654 m2 trường nằm khiêm nhường trên con đường Trần Phú xinh đẹp đầy nắng và gió biển của thành phố Nha Trang hiền hòa. Tiền thân của trường là trường THCS Vĩnh Nguyên gồm cả cấp 1 và cấp 2. Khóa học đầu tiên chỉ có hai lớp 6 và một lớp 7 với 125 học sinh. Do sự nghiệp giáo dục ngày càng được quan tâm, nhu cầu học tập càng được mở rộng, 05/09/1995 vinh dự mang tên nữ tướng triều Tây Sơn – Trường THCS Bùi Thị Xuân.


    Trường THCS Bùi Thị Xuân cũng có các phương pháp giảng dạy sáng tạo, đa dạng và phù hợp với từng đối tượng học sinh, giúp các em phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất và tinh thần. Ngoài ra, trường cũng đầu tư vào các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho học sinh phát triển các kỹ năng xã hội và rèn luyện tính đoàn kết, sáng tạo.


    Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trường, Trường THCS Bùi Thị Xuân đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục và được phụ huynh và học sinh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 10, Khu đô thị Mipeco, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8359 1441
    Email: c2btxuan@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://c2btxuan-nt.khanhhoa.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Bùi Thị Xuân
    Trường THCS Bùi Thị Xuân
    Trường THCS Bùi Thị Xuân
    Trường THCS Bùi Thị Xuân
  9. Trường THCS Phan Sào Nam được xây dựng vào năm 1963 với 2 khu: khu A gồm 1 trệt 3 lầu, khu B gồm 1 trệt 4 lầu. Trước năm 1975, trường được mang tên là trường Trung học Tư thục cấp I, II Phan Sào Nam. Sau 1975, trường được quốc hữu hóa theo chủ trương chung của ngành với tên gọi trường phổ thông cơ sở cấp I,II Phan Sào Nam là một trường trung học cơ sở có tiếng tại Khánh Hòa. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trường đã tạo ra một môi trường học tập năng động và tích cực cho học sinh.

    Chất lượng giáo dục tại trường THCS Phan Sào Nam được đánh giá cao bởi sự quan tâm và chỉ dạy nhiệt tình với học sinh. Giáo viên tận tâm hướng dẫn và tạo điều kiện cho học sinh phát triển tối đa khả năng của mình. Học sinh được khuyến khích tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện và thiện nguyện để phát triển các kỹ năng mềm.

    Ngoài ra, trường còn sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và kỹ thuật số, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách sáng tạo và trực quan. Tất cả những yếu tố này đã giúp trường THCS Phan Sào Nam trở thành một trong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5-3 Thủy Xưởng, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2876
    Email: c2psnam.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://c2psnam-nt.khanhhoa.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Phan Sào Nam
    Trường THCS Phan Sào Nam
    Trường THCS Phan Sào Nam
    Trường THCS Phan Sào Nam
  10. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng trên địa bàn xã Vĩnh Trung có nhiều trường tiểu học (1975) được tồn tại và phát triển cho đến 1979 được thống nhất và hình thành trường cấp 1-2 Vĩnh Trung, tháng 6 năm 1989 được tách ra thành 2 trường riêng biệt là trường cấp 1 Vĩnh Trung và trường Cấp 2 Vĩnh Trung, ngày 05 tháng 05 năm 1995 theo QĐ số 88/QĐ-GD của Giám đốc Sở GD-ĐT Khánh Hòa thành lập trường THCS Nguyễn Đình Chiểu.


    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu là một trong những trường trung học cơ sở nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trường được đặt tên theo tên một nhà văn lớn của dân tộc Việt Nam - Nguyễn Đình Chiểu. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề giáo và sự quan tâm chăm sóc đặc biệt đến học sinh. Chất lượng giáo dục tại trường được đánh giá cao với một môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, cùng với các hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    luôn chú trọng đến việc xây dựng nền tảng kiến thức cho học sinh, đồng thời tập trung vào việc phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện về cả văn hóa, giáo dục và đời sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8389 0233
    Email: c2ndchieu.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://www.c2ndchieu-nt.khanhhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c2ndchieu.nt/
    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy