Top 7 Trường cao đẳng tốt nhất tại Thanh Hoá

Thịnh Nguyễn Sỹ 842 0 Báo lỗi

Hiện nay, học cao đẳng là một trong những lựa chọn tốt cho nhiều bạn trẻ để vào đời, đặc biệt là những bạn thông minh trong việc thực hành nhưng có điểm số tầm ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”.


    Các chương trình đào tạo tại Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Sinh viên theo học tại trường được tham gia các hoạt động ngoại khoá, sự kiện tầm cỡ, gặp gỡ những ca sĩ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc – Hoà Minzy – Erik, Thuỳ Chi, Bích Phương…


    Cao đẳng FPT Polytechnic Thanh Hoá hiện đang tuyển sinh các ngành nghề sau:

    • Ngành Công nghệ thông tin
      • Lập trình Web
    • Ngành Quản trị kinh doanh
      • Digital Marketing
      • Marketing & Sales
    • Ngành Thiết kế đồ họa

    Phương pháp đào tạo tại FPT Polytechnic


    Nhà trường áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên tới 70% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế. Thông qua các dự án với doanh nghiệp, các dự án theo nhóm, sinh viên có cơ hội trao đổi, gặp gỡ với những chuyên gia trong nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


    Bên cạnh những kiến thức nền tảng, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 như: Kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm, kỹ năng thiết trình…


    Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học tại FPT Polytechnic


    Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học.


    Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm gồm 6 kỳ theo học tại trường tương đương với 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, 97.7% sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương cạnh tranh.


    Sau tốt nghiệp, sinh viên được giới thiệu cơ hội việc làm ở các doanh nghiệp trong và ngoài Tập đoàn FPT, được làm công việc đúng chuyên môn và đam mê nhiều bạn đã có được mức thu nhập hấp dẫn và vị trí đáng nể trong doanh nghiệp chỉ sau một vài năm ra trường. Nhiều bạn năng động hoàn toàn có thể tự làm chủ, mở công ty riêng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0981 725 836

    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/fpt.poly
    Kênh youtube:
    Cao đẳng FPT Polytechnic

      Gọi điện
      Cao đẳng FPT Polytechnic
      Cao đẳng FPT Polytechnic
      Cao đẳng FPT Polytechnic
    • Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn thành lập tháng 6 năm 2015 trên cơ sở nâng cấp từ trường Trung cấp nghề Nghi Sơn. Đến nay, trải qua 8 năm đi vào hoạt động ở vị thế mới, cùng với những công tác khác, công tác kiểm định chất lượng cũng đã được quan tâm.


      Một số biện pháp nâng cao hoạt động ở trường CĐN Nghi Sơn trong bối cảnh hiện nay:

      • Tăng cường nhận thức cho giáo viên, cán bộ quản lý, cán bộ kiểm soát về sự cần thiết và quy trình bảo đảm chất lượng trong đào tạo nghề thông qua các cuộc hội thảo, tập huấn
      • Xây dựng hệ thống quản lí chất lượng theo các tiêu chuẩn chung và đặc thù của trường
      • Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng đào tạo qua từng môn học/mô đun và mọi hoạt động phụ trợ
      • Quản lý, xử lí các thông tin phản hồi của người học và các doanh nghiệp sử dụng lao động một cách tức thời.

      Đây cũng là nơi đào tạo các khoa gồm: Khoa điện; Khoa cơ khí - Công nghệ ô tô; Khoa may CMC; Khoa cơ bản; Khoa điện tử, điện lạnh, tin học.


      Với một đội ngũ giảng viên là thầy cô tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ các trường đại học lớn ở miền Trung, thầy cô sẽ truyền lại cho sinh viên những kiến thức sư phạm đứng lớp, soạn giáo án, Cùng với đó là một cơ sở vất chất khang trang phục vụ công tác dạy và học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tiểu khu 4, Tĩnh Gia, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0963 627 637
      Email: caodang.nghison@gmail.com

      Website: cdns.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/caodangnghison

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn
      Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn
      Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn
      Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn
    • Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa (tên viết tiếng Anh: College of Agriculture and Forestry in Thanh Hóa) là trường cao đẳng công lập trực thuộc quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Trường được thành lập ngày 17/03/2014 theo quyết định số 939/QĐ-BGDĐT trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp Nông Lâm Thanh Hóa (Thành lập năm 1960). Trải qua gần 60 năm xây dựng và trưởng thành nhà trường đã đào tạo và bồi dưỡng được cho xã hội gần 50 nghìn cán bộ kỹ thuật, trong đó có học sinh của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, học sinh tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Thuận.

      Nhiều học sinh ra trường đã tìm kiếm được việc làm, có thu nhập ổn định và kinh tế gia đình phát triển. Học sinh của trường đến nay có nhiều người giữ chức vụ trọng trách ở tỉnh, huyện và một số cơ quan, ban, ngành… Hiện nay, số học sinh do trường đào tạo đã thực sự là nguồn nhân lực có kỹ thuật ở cơ sở, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế địa phương.

      Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
      có nhiệm vụ đào tạo phát triển nguồn nhân lực và hợp tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực Nông lâm nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa và các tỉnh miền Bắc. Chương trình đào tạo và nghiên cứu của trường theo sự quản lý của bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 16 Quốc lộ 47 - xã Dân Quyền, H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7356 9159
      Email: cdnonglam@thanhhoa.edu.vn
      Website: cdnonglam.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Trường-Cao-đẳng-Nông-Nghiệp-Thanh-Hoá-127212871354173

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
      Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
      Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
      Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
    • Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hóa là ngôi trường Cao đẳng khá có tiếng ở Thanh Hóa. Đây là trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ bậc cao đẳng trở xuống, đồng thời nghiên cứu khoa học công nghệ để phục vụ lĩnh vực thương mại và góp phần phát triển kinh tế xã hội, cũng như xây dựng sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà.


      Với chất lượng giảng dạy và đào tạo đã được kiểm chứng bởi nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, thông tin tuyển sinh hằng năm của trường luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng.


      Quyền lợi của người học:

      • Được liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp.
      • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định.
      • Được cấp học bổng đầu khóa cho thủ khoa và á khoa.
      • Được tạo điều kiện học song song hai chương trình.
      • Được hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.
      • Được thực tập, thực tế tại các công ty, ngân hàng, khu chế xuất, cảng biển và các khách sạn lớn trên địa bàn.
      • Được hỗ trợ giới thiệu chỗ ở cho sinh viên ngoại tỉnh.

      Bên cạnh nâng cao chất lượng về việc đào tạo giảng dạy thì nhà trường vẫn chú trọng và quan tâm đến cơ sở vật chất. Các thiết bị máy móc, công nghệ và cơ sở hạ tầng luôn được kiểm tra theo định kỳ, và đổi mới hàng năm, nhằm đảm bảo được sự thoải mái và an toàn nhất cho giảng viên cũng như sinh viên.

      Nhìn chung, Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hóa là nơi cung cấp đội ngũ cán bộ kinh tế có chất lượng cao, đồng thời tạo môi trường học tập và thực hành hiệu quả, giúp các bạn sinh viên được tiếp xúc gần gũi hơn với thực tế công việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Đ. Đình Hương, P. Đình Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7396 0182
      Email: Thvci@Gmail.Com
      Website: http://caodangcongnghiepth.edu.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hóa
      Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hóa
      Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hóa
      Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hóa
    • Vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ XX, nhiệm vụ của Cách mạng Việt Nam là xây dựng Chủ nghĩa xã hội ở Miền Bắc và tiếp tục cuộc Cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân ở Miền Nam. Để đáp ứng được công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lúc bấy giờ, đòi hỏi cấp bách phải có một đội ngũ cán bộ Y tế "vừa Hồng vừa Chuyên". Cùng với sự phát triển hệ thống mạng lưới y tế của cả nước, Trường Y sỹ Thanh Hoá nay là Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá, ra đời trong bối cảnh đó. Qua quá trình xây dựng và phát triển không ngừng, tháng 9 năm 2018, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tròn 58 tuổi. Gần 60 năm qua là một chặng đường dài cống hiến, xây dựng và trưởng thành của bao thế hệ CBGV-HSSV của Nhà trường.


      Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá trải qua bao thăng trầm, biến động, bao khó khăn, gian nan thử thách có những thời điểm lịch sử phải hiến cả máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước để Tổ quốc đi vào kỷ nguyên độc lập tự do tiến lên chủ nghĩa xã hội. Hàng vạn y sinh đã tốt nghiệp ra trường được đào tạo dưới mái trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá đã, đang công hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên khắp mọi miền của đất nước và cả đến nước bạn Lào, Căm Pu Chia họ là những chiến sỹ áo trắng luôn luôn mang trong mình lời dạy của Bác Hồ kính yêu: Thầy thuốc như mẹ hiền. Đó cũng chính là nền tảng vững chắc cho bước đường phát triển trong tương lai.


      Có được những thành quả như ngày hôm nay thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt qua bao gian nan, vất vả cùng với sự thương yêu, đoàn kết, trên dưới một lòng, luôn luôn bám sát nhiệm vụ, mục tiêu đào tạo luôn đáp ứng yêu cầu thực tế của Ngành y tế và của Đất nước đặt ra trong mỗi một giai đoạn lịch sử. Đứng ở mốc son lịch sử gần 60 năm, CBGV-HSSV chúng ta hôm nay có quyền được tự hào về quá khứ, hãy hành động thiết thực cho hiện tại và suy nghĩ vun trồng cho tương lai, để thế hệ nối tiếp thế hệ viết dài mãi bài ca truyền thống của Nhà trường.


      Những gì tốt đẹp nhất, cao quý nhất, luôn được hun đúc qua từng thế hệ. Suốt chặng đường hơn 1/2 thế kỷ sẽ còn lắng đọng sau mỗi bước thăng trầm. Những chiến công của cán bộ giáo viên, sinh viên Trường Cao đẳng Y vẫn trầm lặng, đi vào lịch sử của ngành y tế…Một lần nữa chúng tôi những người thầy, người cô, người học trò của thế hệ hôm nay luôn khắc sâu trong mình lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, và nguyện đem hết sức mình công hiến xây dựng phát triển Nhà trường viết tiếp trang sử truyền thống hào hùng của trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 177 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, P. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7395 1081
      Email: caodangyth1960@gmail.com
      Website: http://cyt.edu.vn/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
      Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
      Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
      Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
    • Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế Công Nghệ VICET là môi trường Giáo dục, đào tạo gắn với thực tiễn và, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Thanh Hóa nói chung. Trường phấn đấu trở thành trường Cao Đẳng chất lượng cao và đạt chuẩn đào tạo khu vực ASEAN.


      Với triết lý Thực học - Thực hành - Thực nghiệp. Chương trình đào tạo có khối lượng học thực hành chiếm 70% thời gian đào tạo để học viên có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng tay nghề. Đặc biệt, các em có 02 đợt tham quan, làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp và được bồi dưỡng các kiến thức kỹ năng mềm về khởi nghiệp, tự phát triển bản thân, làm việc nhóm, ngoại ngữ, tin học… Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và cơ hội nghề nghiệp vững chắc của sinh viên chính là mục tiêu và động lực phát triển của nhà trường.


      Về cơ sở vật chất: Với diện tích trường rộng, được trang bị các khu giảng đường, phòng học, thư viện, xưởng thực hành, thiết bị đào tạo tiên tiến, thường xuyên được cập nhật công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu học tập phát triển nghề nghiệp của sinh viên. Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế Công Nghệ VICET có trang bị khu nhà ký túc xá đáp ứng nhu cầu ở lại cho sinh viên ở xa.


      Về đội ngũ cán bộ - giảng viên: Với đội ngũ giảng viên chất lượng cao đã có nhiều thời gian học tập và làm việc tại doanh nghiệp, với thái độ, tác phong chuẩn mực, nhiệt tình hướng dẫn. Đồng thời, phương pháp giảng dạy chủ yếu theo hướng tích hợp, thực hành tại xưởng giúp các em có kiến thức, kỹ năng cập nhật theo xu hướng phát triển của công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường tránh thành phố, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Phố Thành Yên, P. Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0985 688 575
      Website: http://vicet.vn/
      Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế Công Nghệ VICET
      Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế Công Nghệ VICET
      Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế Công Nghệ VICET
      Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế Công Nghệ VICET
    • Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và giáo dục nghề nghiệp thường xuyên nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khoẻ, đạo đức nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp, tạo điều kiện cho họ có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động.

      Chương trình mục tiêu quốc gia đã phát huy có hiệu quả trong công tác đào tạo nghề của Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung, các thiết bị trang bị cho trường đáp ứng kịp thời cho công tác đào tạo tại trường. Hiện nay trường đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa đầu tư nâng cấp về cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy và học tập.


      Cán bộ giảng viên của trường có kinh nghiệm chuyên sâu và kỹ thuật cao. Vì đây là ngôi trường cao đẳng nên có mức học phí khá rẻ so với các trường khác tại Thanh Hóa. Trường có cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0373 824 252 & 0373 824 175

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung
      Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung
      Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung
      Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy