Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Popodoo Smart English

    Gọi điện

    Một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các khoá học Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao dành cho trẻ em tại Tuyên Quang chính là Popodoo Smart English. Tại đây, các bé sẽ được học và giao lưu với đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, tận tâm với phương pháp học mà chơi, chơi mà học. Popodoo Smart English xây dựng không gian học đa sắc màu với cơ sở vật chất hiện đại,để học viên thoải mái nhất trong quá trình.


    Học viên sẽ được kiểm tra năng lực trước khi xếp lớp, để trung tâm Popodoo Smart English có thể định hướng đúng chương trình học. Trung tâm luôn mong muốn các bạn học sinh được áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống hàng ngày để nâng cao khả năng phản xạ Tiếng Anh. Chính vì thế, Popodoo Smart English cũng thường xuyên tổ chức hoạt động thực tế, để giúp các con nâng cao khả năng nhận biết và cải thiện kĩ năng giao tiếp.


    Popodoo Smart English cũng có bộ phận chăm sóc, hỗ trợ phụ huynh và học viên, kết nối với phụ huynh để theo dõi về quá trình học tập của con trên lớp. Phụ huynh sẽ có thể chủ động lịch học, vì trung tâm xếp thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch học cá nhân của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Hà Huy Tập, tổ 12, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0976 943 328 & 0387 911 899

    Website: www.popodoosmartenglish.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Popodotuyenquang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English
    Popodoo Smart English

  2. Đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển, từ năm 2007 đến nay, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn là điểm đến tin cậy để học tập tiếng Anh ở nhiều độ tuổi. Chi nhánh của đơn vị này có mặt ở nhiều tỉnh thành. Hiện tại, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cũng có một cơ sở ở Tuyên Quang nhận được sự tin tưởng và quan tâm của nhiều học viên và gia đình.


    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu có nhiều chương trình học với những mức độ khác nhau, bạn có thể tham khảo:

    • Discovery 4 - 6 tuổi
    • Challenge 6 - 11 tuổi
    • Focus 11 - 16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Về tiếng Anh trẻ em, Ocean Edu nhận học viên từ 4 tuổi, mỗi buổi học kéo dài 1 giờ 30 phút để các bé tập trung và không nhàm chán. Buổi học sẽ có sự hướng dẫn kết hợp của giáo viên người nước ngoài và người Việt, xây dựng chương trình học vui tươi, thông qua các trò chơi, hoạt động ngoại khóa để bé học tập tốt nhất. Ngoài ra, để kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi, Ocean Edu cũng triển khai hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Lý Nam Đế / 28 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7381 3886 & 020 7382 3886 & 1900 6494

    Email: info@ocean.edu.vn

    Website: ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  3. Top 3

    GlobalEdu

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin về trung tâm tiếng Anh tốt tại Tuyên Quang thì có thể tham khảo GlobalEdu. Về tiếng Anh trẻ em, GlobalEdu có lớp dành cho trẻ từ 3 tuổi. Phương pháp học gợi mở, dựa trên sự phát triển của não bộ, kết hợp với giáo cụ trực quan giúp học sinh hiểu bài, nhớ lâu, nâng cao khả năng tư duy và sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh. Học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập hiện đại cùng với đó là giáo trình chuẩn anh ngữ quốc tế.

    Các buổi học tại GlobalEdu được thiết kế sôi nổi, kết hợp cả giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam giàu chuyên môn và có nhiều bằng cấp Quốc tế để học viên nhỏ tuổi được định hướng tốt nhất. Thông qua việc được tiếp xúc với ngữ điệu bản xứ thường xuyên, các bé sẽ tiếp thu nhanh hơn, tự nhiên hơn, đặc biệt là về kỹ năng Nghe - Nói.

    Để học viên chọn được khóa học phù hợp, đầu vào trung tâm cũng sẽ có buổi kiểm tra năng lực và tư vấn lộ trình rõ ràng. Một số khóa học tại trung tâm GlobalEdu:

    • Lớp tiếng Anh mầm non (GK): 3-5 tuổi
    • Lớp tiếng Anh thiếu nhi (GC): 6-12 tuổi
    • Lớp tiếng Anh thiếu niên (GT): 13-16 tuổi
    • Lớp tiếng Anh người lớn: > 17 tuổi
    • Luyện thi IELTS


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô PG-1.21 Khu đô thị Vincom Tuyên Quang, Quang Trung, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7399 9699 & 020 7399 9899

    Email: nguyentoan.globaledu@gmail.com
    Website
    : globaledu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/globaledutuyenquang/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00

    Gọi điện
    GlobalEdu
    GlobalEdu
    GlobalEdu
    GlobalEdu
  4. Top 4

    Sydney Academy

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – phát triển con người; Hệ thống Anh Ngữ Sydney Academy chính là địa chỉ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng và theo học. Tại Tuyên Quang, đơn vị này cũng có một chi nhánh. Người học sẽ được cung cấp giáo trình đạt chuẩn quốc tế, lộ trình học tối ưu. Sydney Academy luôn ưu tiên lựa chọn và tuyển dụng đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kỹ năng, thế nên chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo.


    Nguồn tài liệu giảng dạy đa dạng và dễ dàng tiếp cận trên máy tính hoặc điện thoại. Cùng phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, Hệ thống Anh Ngữ Sydney Academy sẽ giúp các bé có nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh trong một môi trường thoải mái và cởi mở.


    Về tiếng Anh trẻ em tại Sydney Academy, bạn có thể cho bé bắt đầu với chương trình tiếng Anh mầm non 3 - 5 tuổi,... Mỗi lớp học chỉ khoảng 10 - 15 học viên để giáo viên theo sát, hướng dẫn chi tiết hơn. Ngoài ra, trung tâm cũng còn nhiều khóa học khác để rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ cũng như luyện thi chứng chỉ. Ngoài thời gian học tập trên lớp, học viên được hướng dẫn chi tiết việc học tập tại nhà và học bổ trợ tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 & 2 tòa nhà Toàn Thắng, Quang Trung, tổ 10, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0858 103 636

    Email: info.sydneytq@gmail.com

    Website: sydneygroup.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095127986937

    Gọi điện
    Sydney Academy
    Sydney Academy
    Sydney Academy
    Sydney Academy
  5. Top 5

    Horizon English Academy

    Gọi điện

    Horizon English Academy là ttrung tâm tiếng Anh trẻ em tại Tuyên Quang có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo. Hiện nay, trung tâm đang tuyển sinh các khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 3-6 tuổi, phụ huynh có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn và đăng ký học cho con. Học viên sẽ được học theo chương trình Tiếng Anh Cambridge chuẩn Quốc tế, 100% với Giáo viên nước ngoài.


    Trung tâm ngoại ngữ Horizon Tuyên Quang áp dụng phương pháp học tiếng Anh qua chơi, tạo môi trường tiếng Anh tự nhiên cho trẻ, giúp trẻ phát triển khả năng tiếng Anh một cách tự nhiên và hứng thú. Ngoài những buổi học lý thuyết và thực hành trên lớp, mỗi bạn học sinh đều được kiểm tra trình độ hàng tháng và có lộ trình cá nhân hóa rõ ràng, đảm bảo tiến bộ sau mỗi khóa học.


    Ngoài ra, Horizon English Academy cũng ứng dụng tài khoản Easy-Edu kiểm soát lộ trình học tập cá nhân, sổ liên lạc điện tử của Horizon English với phụ huynh và học viên. Tại Tuyên Quang, Horizon English Academy có hai cơ sở khang trang, hiện đại, tuyển sinh thường xuyên để đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tang 5 Horizon English, Lê Lợi 4, đối diện Royal Plaza, Tuyên Quang
    • Km14, Đội Cấn, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0945 286 996
    Email: horizonenglish1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/horizonenglishacademy

    Gọi điện
    Horizon English Academy
    Horizon English Academy
    Horizon English Academy
    Horizon English Academy
  6. Anh ngữ Quốc tế Oxford ra đời mang theo sứ mệnh giúp trẻ em hình thành và phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ thông qua phương pháp tiếng Anh toàn diện. Tại Tuyên Quang, đây cũng là trung tâm tiếng Anh trẻ em có chất lượng đào tạo tốt, được tin cậy trong nhiều năm qua. Các khóa học tiếng Anh cùng Oxford không chỉ giúp các con khơi dậy tình yêu dành cho tiếng Anh mà còn giúp con phát triển những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Oxford hiện đang tổ chức khóa học dành cho trẻ em từ 3 tuổi, với chương trình vỡ lòng được nghiên cứu và triển khai bài bản. Học viên nhí sẽ được tiếp cận với giáo viên người bản xứ giàu chuyên môn, giúp con hoàn thiện dần 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Không chỉ học trên lớp, các học viên cũng thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng giáo viên bản ngữ.


    Anh ngữ Quốc tế Oxford có cơ sở vật chất thân thiện, trang thiết bị hiện đại, giúp kích thích sáng tạo và khơi gợi hứng thú học tập của trẻ. Lịch học dàn trải trong tuần từ sáng đến tối, để phụ huynh sắp xếp theo thời gian trống của bé một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG 2, 20 khu đô thị Vincom Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0915 738 589

    Email: anhnguquocteoxfordtq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057451848062

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Anh ngữ Quốc tế Oxford
    Anh ngữ Quốc tế Oxford
    Anh ngữ Quốc tế Oxford
    Anh ngữ Quốc tế Oxford
  7. Top 7

    Ngoại ngữ Almaz Edu

    Gọi điện

    Tại Tuyên Quang, Ngoại ngữ Almaz Edu cũng là một đơn vị uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu học tiếng Anh của phụ huynh và học sinh. Với các khóa học đa dạng, thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và năng lực của trẻ, vừa bổ trợ Anh ngữ tại trường, vừa sẵn sàng chinh phục chứng chỉ quốc tế. Học tại trung tâm Ngoại ngữ Almaz Edu, bạn sẽ được học cùng giáo viên nước ngoài, giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và có kỹ năng giảng dạy xuất sắc với các chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp.


    Tại Ngoại ngữ Almaz Edu, ba mẹ dễ dàng lựa chọn khoá học tiếng Anh chuẩn quốc tế cho con:

    • Tiếng Anh mẫu giáo - Smartkids cho học viên từ 04 đến 06 tuổi.
    • Tiếng Anh thiếu nhi - Superkids cho học viên từ 06 đến 11 tuổi.
    • Tiếng Anh thiếu niên - Young Leaders cho học viên từ 11 đến 15 tuổi.


    Định kỳ mỗi tháng lớp đều tổ chức các kì thì để kiểm tra kiến thức, từ đó điều chỉnh chương trình học phù hợp hơn với học viên, và đánh giá riêng từng cá nhân để hỗ trợ tốt nhất. Ngoại ngữ Almaz Edu luôn cố gắng tạo không khí buổi học sôi nổi, thú vị và bổ ích để học viên có thể phát triển khả năng ngôn ngữ Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    179, tổ 17, Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0867 586 988 & 0989 555 633 & 0207 3812 789
    Email:
    nguyen.thanh.hai8189@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/TRUNGTAMALMAZ
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Almaz Edu
    Ngoại ngữ Almaz Edu
    Ngoại ngữ Almaz Edu
    Ngoại ngữ Almaz Edu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy