Top 5 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Clever Junior Cao Bằng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2015, Clever Junior được vận hành bởi Clever Academy – thương hiệu đào tạo Anh ngữ luyện thi của tập đoàn Kaplan (Hoa Kỳ). Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, Clever Junior đã và đang không ngừng khẳng định chất lượng và vị thế của mình rong việc cung cấp các giải pháp đào tạo Tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.


    Tại sao nên lựa chọn các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Clever Junior?

    • Hệ thống Anh ngữ Clever Junior được vận hành bởi Clever Academy – thương hiệu đào tạo Anh ngữ luyện thi của Tập đoàn Kaplan (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, mang tới chất lượng giảng dạy tốt nhất.
    • 100% giáo viên người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Hoa Kỳ, Anh, Canada, Úc, New Zealand và Philippines nhằm giúp cho học viên được trau dồi khả năng Anh ngữ từ nhiều nền văn hoá khác nhau.
    • Hệ thống các cơ sở đào tạo của Clever Junior đều được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, giúp giáo viên và học sinh có cơ hội trải nghiệm trong môi trường học tập tốt nhất. Tất cả các cơ sở đều được trang bị bảng tương tác thông minh, thư viện tài liệu bổ trợ, cũng như đội ngũ nhân viên và trợ giảng luôn sẵn sàng hỗ trợ cá nhân cho học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Tổ 14, Sông Hiến, Cao Bằng
    Điện thoại: 0988 479 689
    Email: dung.vu@cleverjunior.vn
    Website: https://cleverjunior.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CleverJunior.CaoBang/

    Gọi điện
    Clever Junior Cao Bằng
    Clever Junior Cao Bằng
    Clever Junior Cao Bằng
    Clever Junior Cao Bằng

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng là một trong những trung tâm dạy tiếng anh nổi tiếng tại Cao Bằng, chuyên cung cấp các khóa học tiếng anh chất lượng cao cho trẻ từ 4 đến 18 tuổi. Sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao, mang đến cho học viên môi trường học tập quốc tế giúp học viên đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình học tập.


    Các lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập và giảng dạy của cả học viên lẫn giáo viên. Bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy được trung tâm biên soạn tỉ mỉ, kết hợp từ các nguồn tài liệu hàng đầu trong nước và quốc tế, được nghiên cứu và thiết kế đảm bao phù hợp với mọi độ tuổi và năng lực của từng học viên.


    Hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English có nhiều khóa học đa dạng dành cho trẻ như: khóa học Kenny dành cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi, khóa học Star cho các bé từ 6 – 10 tuổi,... Khi tham gia các khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được tiếp xúc trong môi tường tiếng Anh năng động giúp học viên phát triển không chỉ về mặt ngoại ngữ mà còn về trí tuệ, khả năng tư duy và các kỹ năng xã hội.


    Nhờ sự kết hợp giữa cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tận tâm, giáo trình bài bản quốc tế, Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh khi muốn tiềm kiếm các khóa học tiếng Anh cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42, Tổ 11, Cầu Bằng Giang, Hợp Giang, Cao Bằng
    Điện thoại: 0834 456 898
    Email: talktalkenglishcb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhngutalktalk/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English Cao Bằng
  3. Khi nhắc đến trung tâm Anh ngữ trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng thì chắc chắn không thể bỏ qua Trung tâm Ngoại Ngữ Pioneer. Trung tâm đã được Sở Giáo Dục và Đào Tạo cấp phép hoạt động, cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với mọi đối tượng từ mầm non cho đến tiểu học. Các chương trình học đều dựa theo khung đánh giá ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR), nhằm phát triển toàn diện 4 kỹ năng chính cho học viên: nghe, nói, đọc, viết.


    Mỗi học viên tại Trung tâm Ngoại Ngữ Pioneer đều có lộ trình cá nhân hóa, phù hợp với trình độ và khả năng của từng học viên. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, mang đến phong cách giảng dạy trẻ trung, sáng tạo. Trung tâm sử dụng các tài liệu giảng dạy được chọn lọc kỹ càng và liên tục cập nhật để đảm bảo phù hợp với kiến thức và nhu cầu học tập của mỗi học viên.


    Với mục tiêu xây dựng cho các em một môi trường học tập thân thiện, năng động, hiện đại. Tạo điều kiện tốt nhất để học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ, tự tin hơn trong giao tiếp, mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả và thú vị cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km6, Tổ 7, Đề Thám, Cao Bằng
    Điện thoại: 0916 721 475
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064783476015

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ Pioneer
    Trung tâm Ngoại Ngữ Pioneer
    Trung tâm Ngoại Ngữ Pioneer
    Trung tâm Ngoại Ngữ Pioneer
  4. Top 4

    Anh Ngữ Olympia

    Gọi điện

    Anh Ngữ Olympia là một trong những trung tâm Anh ngữ chuyên dạy tiếng Anh dành cho lứa tuổi trẻ em và thành thiếu niên được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn tại Cao Bằng. Mục tiêu của Anh Ngữ Olympia là tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh chất lượng cao, nơi học viên có thể phất triển kỹ năng ngôn và khả năng tư duy của mình một cách toàn diện.


    Các khóa học tại Anh Ngữ Olympia sửa dụng phương pháp học tập đa dạng, kết hợp thiết bị học tập hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của từng học viên. Chương trình học thường được thiết kế để phù hợp với từng lứa tuổi và trình độ của học sinh, giúp các em cải thiện cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.


    Trong quá trình học tập, Anh Ngữ Olympia cũng chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng mềm cho học viên như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, khả năng phản xạ ngôn ngữ và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh…, Qua đó chuẩn bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường học thuật và phát triển hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Đề Thám, Cao Bằng
    Điện thoại: 0889 151 516
    Email: englishcenter.olympia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Olympiacaobang/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Olympia
    Anh Ngữ Olympia
    Anh Ngữ Olympia
    Anh Ngữ Olympia
  5. Với nền tảng xây dựng chương trình Anh ngữ đạt chuẩn, cùng với đó là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp giảng dạy bài bản, được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, tùy theo năng lựa và trình độ của mỗi học viên. Tại Trung Tâm Anh Ngữ Tài Năng Việt - Viettalent English Center luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm và được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng giảng dạy.


    Phương pháp giảng dạy tại Trung Tâm Anh Ngữ Tài Năng Việt - Viettalent English Center tập trung vào 4 kỹ năng chính, nhằm giúp các học viên phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh và phản xạ ngôn ngữ một cách toàn diện nhất. Trung tâm cũng cung cấp môi trường học tập thân thiện và hiện đại, giúp học viên dễ dàng tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên.


    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tài Năng Việt hiện đang cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh khác nhau, từ lứa tuổi thiếu nhi đến người lớn, từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Nhiều học viên và phụ huynh đã có những đánh giá tích cực chất lượng đào tạo tại trung tâm, bao gồm sự tiến bộ trong việc sử dụng tiếng Anh, sự tận tâm của giáo viên và sự hài lòng về các khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A - 10B Hoàng Văn Thụ, Hợp Giang, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6388 2345
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063639903089

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Tài Năng Việt - Viettalent English Center
    Trung Tâm Anh Ngữ Tài Năng Việt - Viettalent English Center
    Trung Tâm Anh Ngữ Tài Năng Việt - Viettalent English Center
    Trung Tâm Anh Ngữ Tài Năng Việt - Viettalent English Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy