Top 6 Trung tâm tiếng Anh đắt đỏ nhất tại TP. HCM

Dương Thị Khánh Ly 23392 1 Báo lỗi

Với xu thế hội nhập như hiện nay thì việc giải quyết vấn đề việc làm của giới trẻ không phải là chuyện dễ dàng. Hầu hết các cơ quan nhà nước hay các doanh ... xem thêm...

  1. Wall Street English chắc chắn là cái tên sẽ có mặt trong top Trung tâm tiếng Anh đắt đỏ nhất tại TP. HCM. Bởi nơi đây được biết đến là trung tâm Anh Ngữ có chi phí khá đắt đỏ tại TP.HCM tuy nhiên đánh đổi với số tiền ấy thì người học sẽ nhận lại được vô vàng những lợi ích cho bản thân khi đăng kí học tiếng anh tại Wall Street English.


    Với mong muốn mang đến cho người học những trải nghiệm thú vị, hữu ích về việc tiếp cận, trao dồi và phát triển vốn tiếng anh của mình nên Wall Street English luôn mang đến một chất lượng đào tạo tốt nhất với những điều cam kết đi kèm như:

    • Trung tâm luôn theo dõi kết quả học tập của từng cá nhân
    • Lịch học do mỗi cá nhân lựa chọn
    • Học viên sẽ được học tập cùng giáo viên tiếng Anh bản ngữ
    • Mỗi khóa học sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm học tiếng Anh theo phương pháp mới
    • Tại trung tâm có đủ khóa học cho mọi cấp độ kỹ năng
    • Các phương pháp giảng dạy của Wall Street English đã được chứng minh
    • Wall Street English luôn đảm bảo kết quả đào tạo tốt nhất cho học viên
    • Sau khó học bạn hoàn toàn có phản xạ tốt hơn và tăng khả năng sử dụng ngôn ngữ

    Đặc biệt, tại Wall Street English có môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% cùng giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Lớp học tối đa chỉ với 10 học viên sẽ giúp bạn có nhiều thời gian và dễ dàng tương tác cùng giáo viên trong mỗi buổi học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Lầu 6, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 18006 46448
    Email: mkt@wse.edu.vn
    Website: http://wallstreetenglish.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/WSE.VietNam/

    Wall Street English có không gian hiện đại
    Wall Street English có không gian hiện đại
    Tại Wall Street English luôn cam kết chất lượng đào tạo
    Tại Wall Street English luôn cam kết chất lượng đào tạo
  2. Bristish Coucil - Hội đồng Anh Việt Nam là một tổ chức quốc tế và hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Đồng thời, đây cũng được xem là địa điểm thi IELTS đáng tin cậy nhất, phục vụ nhu cầu đi làm cho các học viên.


    Tại Hội đồng Anh Việt Nam có chương trình đào tạo tiếng anh đa dạng nhưng nổi trội hơn hẳn đó chính là chương trình luyện thi IELTS. Với mỗi chương trình đào tạo đều được Bristish Coucil áp dụng các bài giảng khách nhau nhằm tạo sự phù hợp cho từng đối tượng học viên, giúp mỗi người học phát triển kỹ năng sống cũng như kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất từ đó giao tiếp rõ ràng, tự tin sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của mình.


    Đăng kí học tiếng anh tại Hội đồng Anh Việt Nam các học viên sẽ có cơ hội được tham gia các câu lạc bộ, được sử dụng thư viện để phục vụ cho việc học tập ngày một tốt hơn. Song song đó, bạn sẽ được học cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học tại đây nhé.


    Học phí tại Bristish Council: 9,400,000 VND (32 giờ/8 tuần).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Thái Văn Lung, quận 1, TP.HCM
    • 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tầng 1, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10,TP.HCM

    Điện thoại: 1800 1299

    Website: http://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

    Gọi điện
    Tại Hội đồng Anh Việt Nam có chương trình đào tạo tiếng anh đa dạng
    Tại Hội đồng Anh Việt Nam có chương trình đào tạo tiếng anh đa dạng
    Với mỗi chương trình đào tạo đều được Bristish Coucil áp dụng các bài giảng khách nhau nhằm tạo sự phù hợp cho từng đối tượng học viên
    Với mỗi chương trình đào tạo đều được Bristish Coucil áp dụng các bài giảng khách nhau nhằm tạo sự phù hợp cho từng đối tượng học viên
  3. ILA là một trong những trung tâm đạo tạo Anh ngữ hàng đầu trên thế giới đã đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge. Mỗi năm có hàng trăm người từ khắp mọi nơi trên thế giới đến tham dự khóa đào tạo giáo viên Anh ngữ tại ILA. ILA được xem là đơn vị chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực này, ILA luôn đảm bảo các học viên của mình sẽ được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị cũng như giáo trình phù hợp và được cập nhật mới nhất.


    Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu khác để giảng dạy và phụ trợ cho việc học như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện nhằm giúp cho bài giảng luôn thu hút, hữu hiệu và sinh động. Hiện nay, ILA giúp học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao thêm 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong thế giới hiện đại ngày nay bao gồm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và khả năng tự hoàn thiện bản thân. Với việc hỗ trợ giúp các học viên phát triển toàn diện, tin chắc rằng sau khi kết thúc khóa học tại đây mỗi người sẽ tích lũy cho mình những kiến thức và kỹ năng hữu ích cho sự phát triển bản thân.


    ILA hiện sở hữu nhiều giải thưởng và thành tựu cả trong và ngoài nước về chất lượng giảng dạy, giáo trình và các khóa học cùng những đóng góp cho cộng đồng Việt Nam và nhiều cộng đồng khác. Với những giá trị mà ILA mang lại cho nền giáo dục tại Việt Nam, nơi đây xứng đáng và tự hào là trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín, chất lượng nhất nhì tại TP.HCM


    Học phí tại ILA: 200,000 VND/giờ hoặc 15,000,000 VND/khóa/74 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM - 0287 300 5587
    • 321 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM - 0287 300 155651
    • Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM - 0287 300 2055

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: http://ilavietnam.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    ILA  luôn đảm bảo các học viên của mình sẽ được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị cũng như giáo trình phù hợp và được cập nhật mới nhất
    ILA luôn đảm bảo các học viên của mình sẽ được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị cũng như giáo trình phù hợp và được cập nhật mới nhất
    Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu khác để giảng dạy và phụ trợ cho việc học như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện nhằm giúp cho bài giảng luôn thu hút, hữu hiệu
    Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu khác để giảng dạy và phụ trợ cho việc học như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện nhằm giúp cho bài giảng luôn thu hút, hữu hiệu
  4. DOL English là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những địa chỉ luyện thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TP Hồ Chí Minh. DOL English được biết đến là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam, độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Kể từ sau 7 năm thành lập, những thành tích của DOL trong việc giúp học viên đạt số điểm “khủng” khi chinh phục chứng chỉ Tiếng Anh đã giúp DOL English trở thành điểm sáng, được nhiều phụ huynh, học viên tin tưởng. Vậy lý do nào khiến DOL có được uy tín như hiện nay?


    • Giáo viên ở DOL siêu xịn, có kinh nghiệm giảng dạy: Các thầy cô ở DOL luôn nổi tiếng với profile “siêu khủng” với: 8.0, 8.5, 9.0+ IELTS, TOP 1% SAT, là Musketeer tại IELTS Face - Off, là Thủ khoa, Á khoa và giảng viên tại các trường ĐH hàng đầu cả nước… Tuy nhiên, điều khiến DOL tự hào và làm nên thương hiệu uy tín như hiện tại không chỉ là chữ “tầm”, background “xịn” của giảng viên mà chính là chữ “tâm”, sự nhiệt tình trong mỗi bài giảng, mỗi khóa học. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.
    • Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt
      • Linearthinking là Hệ Phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt. Đây là phương pháp độc quyền tại DOL English, được sáng tạo nhằm giải quyết những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt.
      • Linearthinking giúp xoá bỏ ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh - một trong những nguyên nhân chính làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, giúp học viên thay đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé:
      • https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Đơn vị tiên phong trong việc sở hữu dàn app có trí tuệ nhân tạo:
      • DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Từ việc làm Assignment và nhận bài sửa, đến việc luyện tập Reading, Listening Test và học Từ Vựng đã được DOL tích hợp trong hệ thống luyện tập về nhà, dành riêng cho học viên của DOL. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập thêm với các bài IELTS online tests ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.
    • Khóa học: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. DOL luôn theo tiêu chí student-centric (tập trung vào học viên). Do đó, trong mỗi khoá học, mỗi học viên sẽ được giáo viên cung cấp lộ trình học và theo sát quá trình, tiến độ học tập để học viên có thể tiến bộ nhanh nhất, tự tin hơn với khả năng Tiếng Anh của mình.

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800969639" >1800 969 639

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  5. ACET là cái tên tiếp theo trong top danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. ACET là trung tâm anh ngữ được xem là nhà tiên phong mang lại nền tảng Anh ngữ Học thuật (Academic English For International Education) đến với nền giáo dục Anh Ngữ tại Việt Nam.


    Tại ACET có các khóa đào tạo như: Anh ngữ học thuật, luyện thi IELTS, anh ngữ học thuật THCS, lớp phát triển kỹ năng IELTS trực tuyến, anh ngữ học thuật kỹ năng, đào tạo doanh nghiệp. Các khóa học tiếng Anh tại ACET có chương trình dạy được biên soạn và cập nhật mới nhất bởi Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney nhằm định hướng tới sự phát triển cho người học những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng, cách sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách tự tin cũng như thành thạo hơn cho các học viên trong môi trường học tập và công tác.


    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam, ACET đã đào tạo nên nhiều lớp học viên có kiến thức vững chắc, kỹ năng nghe, nói tốt từ đó giúp các học viên phát triển hơn trong công việc và tương lai của mình. ACET luôn mong muốn giúp các học viên của mình phát triển toàn diện nên luôn tạo điều kiện để các học viên không chỉ học tiếng Anh mà còn học một ngôn ngữ mới, học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập, làm việc toàn cầu.

    Học phí tại ACET: 11,000,000 VND/Khóa/50 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình,TP.HCM - 028 3991 2999 & 028 3991 7556
    • Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM - 028 3932 6202 & 028 3932 6208

    Email: info-hcm@acet.edu.vn
    Website: https://acet.edu.vn/

    Gọi điện
    Các khóa học tiếng Anh tại ACET có chương trình dạy được biên soạn và cập nhật mới nhất
    Các khóa học tiếng Anh tại ACET có chương trình dạy được biên soạn và cập nhật mới nhất
    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam, ACET đã đào tạo nên nhiều lớp học viên có kiến thức vững chắc
    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam, ACET đã đào tạo nên nhiều lớp học viên có kiến thức vững chắc
  6. VUS là hệ thống Anh ngữ có mặt từ lâu đời và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. VUS có hệ thống trung tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế, được chứng nhận bởi NEAS có mặt trên khắp các quận huyện TP.HCM cũng như tại Hà Nội, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Đà Nẵng.


    VUS hiện có sự hợp tác về chuyên môn với Oxford University Press và British Council được xem là các tổ chức ngôn ngữ hàng đầu thế giới. Oxford University Press và British Council thường xuyên gửi các chuyên gia hàng đầu về Anh ngữ đến VUS nhằm tổ chức các khóa đào tạo nâng cao cũng như hội thảo chuyên đề, các buổi huấn luyện khác nhằm hỗ trợ các giáo viên củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của mình.


    VUS luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế được yêu cầu bởi The City University of New York (CUNY). Tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cung cấp các chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng cao cho trẻ em, thiếu niên và người lớn với mức học phí hợp lý cùng phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật trong môi trường học tập tương tác cao và liên tục đổi mới.


    Tham gia học tiếng anh tại trung tâm VUS sẽ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. Bên cạnh công tác giảng dạy, VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong suốt năm học và trong mỗi khoá học. Với những hoạt động như thế sẽ giúp người học không chỉ cũng cố kiến thức trên lớp mà còn nâng cao kỹ năng và tăng khả năng phản xạ.


    Học phí tại VUS: 7,600,000 VND/ 78 giờ ~ 9,200,000 VND / 82 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP. HCM - 0283 925 9889
    • 58B Trần Não, Q. 2, TP. HCM - 0287 300 0591
    • 243 - 245 Khánh Hội, Q. 4, TP. HCM - 0283 943 3416

    Điện thoại: 0287 308 3333

    Website: http://vus.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/


    Gọi điện
    VUS luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế được yêu cầu bởi The City University of New York (CUNY)
    VUS luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế được yêu cầu bởi The City University of New York (CUNY)
    Tham gia học tiếng anh tại trung tâm VUS sẽ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế
    Tham gia học tiếng anh tại trung tâm VUS sẽ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy