Top 4 Trung tâm luyện thi đại học tốt nhất tại Cần Thơ

An Phong 14336 4 Báo lỗi

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi Đại học, không ít bạn đã tham gia ôn luyện tại các trung tâm vào những ngày hè hay ôn song song với thời gian học trên lớp. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào cột mốc đặc biệt ngày 10.10.2010, Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 ra đời với sứ mệnh giáo dục bồi dưỡng kiến thức cấp Trung học (từ lớp 9-12); huấn luyện kỹ năng mềm, giúp học sinh định hướng nghề nghiệp và tư vấn học đường; đồng thời bồi dưỡng tri thức và luyện thi Đại học chuyên nghiệp.


    Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 đã mang lại nhiều giá trị cho bao thế hệ học sinh khi đạt được những thành tích tiêu biểu, 100% HS đậu vào các trường Đại học mỗi năm và hơn 10.000 HS đã được đào tạo và trưởng thành từ 2010. Để Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 có những thành tích đáng kể như thế tất cả đều là tâm huyết của những người lãnh đạo cùng đội ngũ giảng viên dành cho thế hệ trẻ.


    Khi đến học tập hay ôn luyện tại Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 các em học sinh sẽ được trực tiếp hướng dẫn bởi các giảng viên có chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết với ngành giáo dục. Các phòng học được trang bị cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về diện tích phòng, bàn ghế, ánh sáng, bảng, máy lạnh được lắp cho tất cả các phòng học giúp các em học sinh có được sự thoải mái khi đến học lại trung tâm. Ngoài ra, với bề dày lịch sử giảng dạy, ôn luyện nên công tác tổ chức và quản lý luôn được thực hiện một cách chặt chẽ và khoa học nhằm đảm bảo chất lượng dạy học.


    Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 được đánh giá là trung tâm đứng đầu về mảng dạy luyện thi khi có đông học sinh đến đăng kí học tập, ôn luyện và có số lượng học sinh đạt thành tích cao đứng đầu Cần Thơ. Đặc biệt đây còn là trung tâm duy nhất có sự kết hợp đào tạo kỹ năng, nhân cách và hướng nghiệp trong chương trình học tập tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, trung tâm còn thực hiện nhiều chương trình lớn về định hướng thay đổi giáo dục cho xã hội và tầm ảnh hưởng lớn đến các trường THCS và THPT tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 475, Đường Trần Quang Diệu, An Thời, Bình Thủy, TP Cần Thơ
    • 218/16 Trần Hưng Đạo, An Cư, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 071 010 - 0901 031 010

    Email: diem10.edu@gmail.com

    Website: diem10.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LENHAT.UYENTHUY

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 mang lại nhiều giá trị cho bao thế hệ học sinh khi đạt được những thành tích tiêu biểu
    Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 mang lại nhiều giá trị cho bao thế hệ học sinh khi đạt được những thành tích tiêu biểu
    Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 được đánh giá là trung tâm đứng đầu về mảng dạy luyện thi
    Trung tâm luyện thi đại học điểm 10 được đánh giá là trung tâm đứng đầu về mảng dạy luyện thi

  2. Top 2

    Trung tâm luyện thi NAQ

    Gọi điện

    Trung tâm luyện thi NAQ là trung tâm luyện thi đại học chuyên về các môn Toán - Lý - Hóa - Anh tại Cần Thơ với sứ mệnh: "Giúp học sinh giỏi sẽ giỏi hơn, học sinh khá sẽ bức phá, học sinh chưa yêu các môn học sẽ yêu lại từ đầu".


    Tại sao đông đảo học sinh Cần Thơ theo học Trung tâm luyện thi NAQ?

    • Giáo viên giảng dạy khác biệt
    • Hiểu bài - Đột phá điểm số
    • Đảm bảo đậu đại học 100%
    • Thường xuyên kiểm tra đánh giá tập trung để xếp lớp theo năng lực


    Giáo viên tại Trung tâm luyện thi NAQ có kinh nghiệm luyện thi trên 10 năm, được học sinh yêu thích nhất với phương pháp giảng dạy khác biệt: hướng dẫn học sinh trình bày tự luận “khôn ngoan” và cách xử lý bài trắc nghiệm “nhanh, gọn và chính xác nhất” bằng các thủ thuật máy tính CASIO đối với các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh. Hệ thống hóa kiến thức, khiến các em trải qua năm 12 “nhẹ nhàng” nhưng điểm số “cao ngất ngưỡng”.


    Trung tâm luyện thi NAQ biên soạn bộ tài liệu độc quyền, từ cơ bản đến nâng cao bám sát nội dung, cấu trúc đề thi tốt nghiệp THT với lộ trình học tập rõ ràng, bao gồm 3 giai đoạn:

    • Giai đoạn 1: Học chương trình lớp 12 từ cơ bản đến nâng cao
    • Giai đoạn 2: Tổng ôn toàn bộ nội dung thi đại học
    • Giai đoạn 3: Giải đề và luyện đề thực chiến bám sát cấu trúc


    Lớp học hỗ trợ nghe nhìn, học sinh được học tập một cách “trực quan” nhất. Học tập không chỉ dừng lại ở việc “làm theo” mà còn “vận dụng” được và “vận dụng một cách hiệu quả nhất”. Bên cạnh đảm bảo điểm số, nâng cao năng lực của học sinh, Trung tâm NAQ còn tư vấn hướng nghiệp phù hợp, không chỉ giúp các em “đậu đại học” mà còn “đậu ngành đam mê”, “đậu vào sở trường”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/10 Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 126 004
    Email: trungtamnaq@gmail.com
    Website: https://luyenthinaq.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamluyenthinaq
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:30
    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi NAQ
    Trung tâm luyện thi NAQ
    Trung tâm luyện thi NAQ
    Trung tâm luyện thi NAQ
  3. Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Hồng Phúc tọa lạc tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Nơi đây chuyên dạy thêm cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với các môn như: Toán, Lý, Hoá, Sinh, Văn và Anh văn. Song Song đó, Hồng Phúc còn là nơi chuyên luyện thi Đại học từ lớp 10, nhận bồi dưỡng học sinh giỏi và lấy kiến thức căn bản cho học sinh yếu để mỗi em học sinh đến đây đều có thể tiếp nhận, trao dồi, phát huy cũng như cũng cố lại những kiến thức đã học từ đó đạt được những kết quả như mong muốn.


    Đến học tập và ôn luyện tại Hồng Phúc các em học sinh sẽ được trực tiếp học tập với những giáo viên được đánh giá có thành tích giảng dạy đạt loại giỏi. Với phương châm yêu nghề yêu trẻ nên mỗi giáo viên tại đây luôn tận tình hướng dẫn và tạo không khí học tập vui vẻ, thoải mái nhất cho các em học sinh. Song song đó, trung tâm còn áp dụng phương pháp dạy và học chuyên sâu nhằm quản lý chặt chẽ việc học cũng như thành tích của các em học sinh thông qua việc điểm danh tại mỗi buổi học, thường xuyên tổ chức giải đề kiểm tra và thi thử. Không chỉ chú trọng về chất lượng giảng dạy mà cơ sở hạ tầng tại trung tâm cũng được ban lãnh đạo đầu tư kỹ lưỡng khi có phòng học khang trang, bàn ghế đạt chất lượng, đảm bảo đủ ánh sáng trong phòng và mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh nhằm tạo sự thỏa mái khi học tập.


    Với phương pháp dạy khoa học, đội ngũ giáo viên có chuyên môn sâu cùng định hướng phát triển lấy chất lượng học tập của các em đặt lên hàng đầu, Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Hồng Phúc là trung tâm uy tín để các bậc phụ gửi gắm con em mình để nâng cao chất lượng học tập


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 đường số 1 KDC Metro, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

    Điện thoại: 0909 000 895 - 0933 259 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamluyenthihongphuc

    Gọi điện
    rung Tâm Luyện Thi Đại Học Hồng Phúc chuyên dạy thêm cho các em học sinh từ lớp 6  đến lớp 12 và luyện thi Đại học
    rung Tâm Luyện Thi Đại Học Hồng Phúc chuyên dạy thêm cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 và luyện thi Đại học
    Trung tâm áp quản lý chặt chẽ việc học cũng như thành tích của các em học sinh thông qua việc điểm danh tại mỗi buổi học, thường xuyên tổ chức giải đề kiểm tra và thi thử
    Trung tâm áp quản lý chặt chẽ việc học cũng như thành tích của các em học sinh thông qua việc điểm danh tại mỗi buổi học, thường xuyên tổ chức giải đề kiểm tra và thi thử
  4. Tọa lạc tại khu dân cư Metro, quận Ninh Kiều, Cần Thơ, với vị trí địa lý thuận lợi cùng danh tiếng về kết quả đạt được trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và đặc biệt là luyện thi Cao đẳng, Đại học, Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền trở thành địa chỉ được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng để lựa chọn ôn luyện cho kỳ khi quan trọng nhất trong sự nghiệp học tập của mình.


    Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền được thành lập và trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong việc dạy luyện thi đang công tác tại khoa sư phạm, khoa Khoa học Tự nhiên, khoa KHXH & NV trường đại học Cần Thơ. Bên cạnh đó, các giáo viên giỏi của trường Chuyên Lý Tự Trọng Cần Thơ cũng được ban lãnh đạo trung tâm lựa chọn góp mặt trong ban giảng huấn của trung tâm. Với việc lựa chọn các giảng viên dạy luyện thi danh tiếng hàng đầu tại Cần Thơ trở thành đội ngũ giảng viên của trung tâm nhằm giúp các em theo học tại đây có được những kiến thức vững chắc nhất từ đó đạt được kết quả cao trong kỳ thi quyết định của mình.


    Bên cạnh chất lượng học tập thì cơ sở vật chất cũng được Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền chú trọng. Hiện tại, trung tâm có cơ sở vật chất trang trang, tiện nghi và hiện đại với bàn, ghế, bảng đạt chuẩn; phòng học trang bị đèn đảm bảo ánh sáng; quạt, máy lạnh giúp các em thoải mái học tập dù trong thời tiết nóng nhất. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên tổ chức kiểm tra thi thử, báo cáo tình hình học tập của các em về gia đình theo yêu cầu của quý phụ huynh giúp bậc cha mẹ của thể theo dõi kết quả học tập của con em mình. Không chỉ vậy, trung tâm còn tạo điều kiện để ngoài giờ học các em có thể đến phòng học để học nhóm và trao đổi bài với các thầy cô.


    Nhằm để thuận tiện cũng như giảm áp lực cho các học sinh của mình, Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền còn tổ chức tư vấn hướng nghiệp chọn trường chọn ngành. Hướng dẫn làm hồ sơ thi tuyển sinh đại học, thu hồ sơ, gửi giấy báo dự thi và báo kết quả thi cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 đường số 1, KDC Metro, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0964 222 333 - 0949 355 366

    Website: http://ttltdieuhien.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttltdieuhien/

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền
    Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền
    Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền
    Trung tâm luyện thi đại học Diệu Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy