Top 5 Trung tâm luyện thi vào lớp 10 chất lượng, uy tín nhất TPHCM

Giang Lê 402 0 Báo lỗi

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sẽ không còn là nỗi lo của nhiều học sinh. Toplist sẽ gợi ý cho bạn những trung tâm luyện thi chất lượng tại Thành phố Hồ Chí ... xem thêm...

  1. Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền được thành lập từ năm 2003, trực thuộc Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền Tp. HCM. Đây là nơi được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi sẽ cung cấp cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để đạt được nguyện vọng 1 vào trường mà mình mong muốn.


    Tại đây có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã đưa rất nhiều thế hệ học sinh cập bến thành công. Họ là những người vừa có tâm với nghề, vừa có trình độ chuyên môn cao nhằm giúp các bạn học sinh được vững chắc với kiến thức của mình. Trung tâm trang bị chương trình học phù hợp, đúng trọng tâm mà các bạn học sinh cần để làm vốn liếng đi thi. Giáo viên sẽ theo sát các bạn, giúp phụ huynh quản lý, thúc đốc các bạn học hành chăm chỉ. Khi tới lớp, các bạn sẽ được kiểm tra bài cũ một cách kỹ càng để các bạn nắm vững kiến thức nhất cũng như giáo viên sẽ biết tình hình học tập của các bạn. Học phí tại đây tương đối hợp lý, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết rõ hơn về học phí của từng mô, từng lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 649 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 770 564 & 0286 279 0768

    Website: https://ltnth.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/luyenthi

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Nguyễn Thượng Hiền
    Trung tâm luyện thi Nguyễn Thượng Hiền
    Trung tâm luyện thi Nguyễn Thượng Hiền
    Trung tâm luyện thi Nguyễn Thượng Hiền

  2. Nếu bạn đang tìm trung tâm luyện thi vào lớp 10 thì có thể tham khảo Trung tâm bồi dưỡng văn hoá Điểm 10+. Đây là nơi giúp bạn trang bị những kiến thức một cách vững chắc để bạn có thể tự tin chinh phục cuộc thi tuyển sinh 10 và vào những trường chuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bạn sẽ được cung cấp chương trình học bám sát kiến thức thi vào lớp 10, khoá học đúng cấu trúc đề thi vào các trường THPT tại TP.HCM, đi từ các phần nhận biết cho đến nâng cao, luyện cách giải đề thành thạo, biết cách làm để nắm chắc điểm, đạt điểm tối đa. Đội ngũ giảng viên tại đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ sẽ bám sát học sinh trong việc giảng dạy và kiểm tra định kỳ để biết được tình hình học tập của mỗi bạn. Lộ trình học tập được thiết kế rõ ràng, phụ huynh và các bạn học sinh có thể xem trên website chính thức của trung tâm. Trung tâm phù hợp với tất cả các bạn đang có nhu cầu ôn thi tuyển sinh 10, đặc biệt là các bạn đang mong muốn vào các trường chuyên tại TP.HCM như Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 656/15 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • 350/8 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
    • 539 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • 35/9 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 398 787

    Website: https://diem10cong.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/diem10cong

    Gọi điện
    Trung tâm bồi dưỡng văn hoá Điểm 10+
    Trung tâm bồi dưỡng văn hoá Điểm 10+
    Trung tâm bồi dưỡng văn hoá Điểm 10+
    Trung tâm bồi dưỡng văn hoá Điểm 10+
  3. Trung tâm luyện thi NQH là một trong những nơi luyện thi tuyển sinh 10 mà bạn nên tham khảo. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn kiến thức vững chắc để tự tin đi thi. Không những thế, đây còn là nơi để lưu dấu những kỷ niệm đẹp không chỉ riêng ở trường mà còn ở nơi bạn, các bạn của mình và thầy cô cùng cố gắng trên con đường học tập.


    Các bạn sẽ được thầy cô đồng hành trên hành trình tiếp thu kiến thức cho tương lai sau này. Với phương pháp học mới lạ, hiệu quả của việc kích thích tư duy não bộ và rèn luyện kỹ năng học tập suốt đời, bạn sẽ thật sự sẵn sàng khi chinh chiến cuộc thi quan trọng của mình. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp cho bạn bộ giáo trình và đề cương ôn tập độc quyền, kích thích tư duy để hiểu rõ toàn bộ kiến thức. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Với 30 cơ sở trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh, phụ huynh và các bạn học sinh sẽ thoải mái và thuận tiện trong việc lựa chọn và di chuyển dễ dàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12B Nguyễn Thái Học, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • L28, Cư Xá Phú Lâm A, P.12, Quận 6 TP.HCM
    • 11 đường số 6, P.8, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0796 706 789

    Website: http://nqhedusystem.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/hethonggiaoducnqh

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi NQH
    Trung tâm luyện thi NQH
    Trung tâm luyện thi NQH
    Trung tâm luyện thi NQH
  4. Nếu bạn đang tìm trung tâm luyện thi vào lớp 10 thì có thể tham khảo Trung tâm luyện thi Vương Ngọc. Trung tâm sẽ cung cấp cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để đạt được nguyện vọng vào các trường chuyên và các trường cấp 3 khác mà bạn mong muốn tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Tại đây cung cấp lộ trình học tập được thiết kế rõ ràng, để phụ huynh và các bạn học sinh có thể theo dõi và bám sát. Trung tâm phù hợp với tất cả các bạn đang có nhu cầu ôn thi tuyển sinh 10, đặc biệt là các bạn đang mong muốn vào các trường chuyên tại TP.HCM như Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định,....Các bạn sẽ được thầy cô đồng hành trên hành trình tiếp thu kiến thức cho tương lai sau này. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Phụ huynh có thể liên hệ với trung tâm để biết thêm về mức học phí tại đây. Trung tâm luyện thi Vương Ngọc hy vọng sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm bến đỗ cho những năm học cuối cấp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41/9 Trương Phước Phan, Bình Tân, TP.HCM
    • 41/1 Trương Phước Phan, Bình Tân, TP.HCM
    • 47 Trương Phước Phan, Bình Tân, TP.HCM
    • 34 Chợ Lớn, Quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 040 870

    Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamluyenthiVUONGNGOC

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Vương Ngọc
    Trung tâm luyện thi Vương Ngọc
    Trung tâm luyện thi Vương Ngọc
    Trung tâm luyện thi Vương Ngọc
  5. Trung tâm luyện thi Bình Minh sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo khi không biết phải ôn thi như thế nào, ở đâu. Đây sẽ là trung tâm ôn thi tuyển sinh 10 chất lượng, cung cấp cho bạn học sinh sắp đối mặt với cuộc thi quan trọng những kiến thức trọng tâm để sẵn sàng chinh chiến vào những ngôi trường cấp 3 mà mình thích.


    Trung tâm có đội ngũ giáo viên chất lượng từ chuyên môn, kiến thức cho tới sự tận tâm, nhiệt tình với nghề và với các bạn học sinh. Họ là những người truyền đạt và đẩy năng lượng cho các bạn, để các bạn vững tin nhất trong hành trình học tập của mình. Tại đây cũng có chương trình học tập bám sát vào những kiến thức trọng tâm để các bạn đi thi. Học phí với giá cả tương đối, phù hợp với tất cả các bạn học sinh. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn. Hy vọng bạn và Trung tâm luyện thi Bình Minh sẽ có những kỷ niệm thật đẹp khi cùng nhau cố gắng chinh phục ước mơ và hình thành tương lai của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A-76 Đường số 18, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 253 0404 & 0947 222 111

    Facebook: https://www.facebook.com/TTLTBinhMinh

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Bình Minh
    Trung tâm luyện thi Bình Minh
    Trung tâm luyện thi Bình Minh
    Trung tâm luyện thi Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy