Top 4 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Trương Mỹ Diệp 116 0 Báo lỗi

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...

  1. Trường Dạy nghề Ninh Thuận (nay là Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận) được thành lập ngày 11/12/2001. Trường luôn cố gắng nỗ lực để tạo cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất, sinh viên khi ra trường 100% có việc làm tay nghề cao, đáp ứng môi trường làm việc tốt thu nhập ổn định. Trường tập trung vào các chuyên ngành đào tạo như: kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, điện công nghiệp, điện tử công nghiêp, điện dân dụng, điện tử dân dụng, kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, công nghệ ôtô, cắt gọt kim loại...


    Với tổng diện tích hơn 56.000 m2, Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận không chỉ xây dựng các phòng học lý thuyết mà còn mạnh tay đầu tư vào các khu thực hành để sinh viên có thể vận dụng kiến thức vào thực tiễn hiệu quả. Ngoài ra, trường cũng có khu kí túc xá dành cho các bạn sinh viên xa nhà có thể ở lại. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm thì Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn học nghề đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9351 1540
    Email: p.tchc.ntn@gmail.com
    Website: http://cnn.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận
    Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận
    Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận
    Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận

  2. Nếu bạn mong muốn học nghề lái xe và trở thành tài xế trong tương lai thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận. Tại trung tâm, bạn sẽ được tư vấn lộ trình học bài bản, kĩ lưỡng để bạn có thể tự tin lái xe và biết cách xử lí các tình huống một cách an toàn.


    Hiện tại, Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận đang đào tạo cho học viên học lấy bằng B2 trong 3,5 tháng và bằng C trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, trung tâm cũng linh động trong việc sắp xếp thời gian để có thể thuận tiện cho lịch trình cá nhân của các học viên. Một ưu điểm khác của trung tâm đó chính là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, với hơn 8 năm đào tạo lái xe ô tô hạng B2 và C.


    Bên cạnh những kĩ thuật lái xe cơ bản, giáo viên còn hướng dẫn tận tình các kĩ năng và cách xử lí tình huống bất ngờ cho các bạn khi đang đi trên đường. Tóm lại, Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận là đơn vị cực kì uy tín để các bạn lựa chọn khi muốn học nghề lái xe ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường 21/8, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 393 001
    Website: https://www.laixeninhthuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoclaixeotoninhthuan01

    Gọi điện
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Ninh Thuận
  3. Trung tâm GDTX - HN tỉnh Ninh Thuận được thành lập theo quyết định từ ngày 11/10/2018 trên cơ sở hợp nhất Trung tâm GDTX tỉnh và Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp Phan Rang trực thuộc Sở GD&ĐT quản lý. Chức năng và nhiệm vụ của trung tâm chính là Giảng dạy THPT hệ GDTX; Liên kết đào tạo đại học, bồi dưỡng theo hình thức vừa làm vừa học, từ xa; Bồi dưỡng chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản; Dạy nghề phổ thông cho học sinh THPT; Đào tạo và phối hợp sát hạch lái xe mô tô A1.


    Tại trung tâm có đào tạo nhiều ngành nghề hot với hình thức vừa học vừa làm hoặc liên kết đại học nên vô cùng thuận tiện cho các bạn học viên gặp khó khăn về tài chính. Đối tượng tuyển sinh của các chuyên ngành cũng rất đa dạng, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các bạn đều có cơ hội được học tập và rèn luyện tại trường. Ngoài ra, Trung tâm GDTX - HN tỉnh Ninh Thuận cũng là đơn vị đảm nhiệm nhiệm vụ dạy nghề cho học sinh THPT tại nhiều trường trên địa bàn toàn tỉnh nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 20 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 3883
    Email: ttgdtxtinh@ninhthuan.edu.vn
    Website: http://ttgdtxhnninhthuan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ttgdtxhnninhthuan

    Gọi điện
    Trung Tâm GDTX - HN Ninh Thuận
    Trung Tâm GDTX - HN Ninh Thuận
    Trung Tâm GDTX - HN Ninh Thuận
    Trung Tâm GDTX - HN Ninh Thuận
  4. Nghề spa đang là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay bởi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, ai cũng muốn tân trang nhan sắc của mình thường xuyên. Vậy, nếu bạn nào có mong muốn "dấn thân" vào ngành nghề này thì phải đến ngay Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy. Đây là chuỗi thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với hàng chục chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn của Seoul Spa cũng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình học tập tại trung tâm.


    Khi tham gia khóa học nghề tại Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy, học viên sẽ được nhận những quyền lợi độc quyền cũng như có môi trường đào tạo chính chuyên hoàn hảo nhất bao gồm:

    • Giáo trình độc quyền, biên soạn bài bản, đầy đủ kiến thức.
    • Phương thức học độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng học, học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.
    • Cam kết cứng tay nghề trong từng buổi học.
    • Lộ trình học được phân chia từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp với những bạn chưa biết gì về nghề.
    • Các khóa học phong phú, được đăng ký nhiều hơn 1 khóa học.

    Nhanh tay đăng kí ngay khoá học tại Seoul Academy để được học hỏi và trau dồi thêm các kiến thức và kĩ năng chuyên môn trong lĩnh vực spa các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122A Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1800 0084
    Email: tuyensinhseoulacademy@diemnhan.net
    Website: https://seoulacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy