Top 7 Trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 5359 1 Báo lỗi

Ngôn ngữ Trung Quốc là một trong những ngôn ngữ được mọi người lựa chọn để học và sử dụng để giao lưu, trò chuyện. Sau đây là những trung tâm đào tạo tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiếng Trung 3H

    Gọi điện

    Trung tâm Tiếng Trung 3H, trực tiếp đào tạo bởi Thầy Nguyễn Văn Tư – Thạc sỹ chuyên ngành Giảng dạy tiếng trung quốc tế tại Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh, hiện đang là Giảng viên Khoa Tiếng Trung – Trường Đại học Ngoại ngữ Huế cùng đội ngũ giáo viên cử nhân và thạc sỹ chuyên ngành tiếng Trung, đây là Trung tâm đào tạo tiếng trung chất lượng và uy tín hàng đầu tại Huế.


    Đến với trung tâm bạn sẽ được học hệ thống khóa học từ tiếng trung sơ cấp, tiếng trung tiền trung cấp, Tiếng trung nâng cao, HSK3, HSK4, HSK5 và đặc biệt dành cho những đối tượng “lười đến lớp”, Tiếng Trung 3H là một trong những nơi đầu tiên trên địa bàn áp dụng các khóa học tiếng trung trực tuyến, đào tạo qua hình thức online. Tiếng Trung 3H nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung với nhiều cách thức khác nhau từ giao tiếp với giáo viên người Trung, tổ chức các buổi nói chuyện theo chủ đề để học viên nắm rõ từ vựng cũng như ngữ điệu giao tiếp phù hợp nhất.


    Trung tâm Tiếng Trung 3H không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường thú vị để học viên tiếp xúc với văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc một cách sâu sắc và toàn diện. Tại đây, học viên không chỉ trở thành những người thành thạo trong việc sử dụng tiếng Trung mà còn là những người hiểu biết và kết nối với cộng đồng quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4384 6062

    Email: tiengtrung3h@gmail.com

    Website: https://dayhoctiengtrung.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrung3h

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Tiếng Trung 3H
    Tiếng Trung 3H
    Tiếng Trung 3H
    Tiếng Trung 3H
    Liem Phan Thanh 2021-10-21 11:54:53
    vote cho trung tâm học học học tiếng trung

  2. Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức chuyên đào tạo tiếng Trung dành cho những bạn học viên có nhu cầu học từ cấp độ cơ bản đến trình độ nâng cao từ HSK1 trở lên. Với đội ngũ giáo viên chuyên ngành đem đến cho học viên một môi trường học chuyên nghiệp và tính trải nghiệm cao.

    Trung tâm Tiếng Trung Mỹ Đức là một địa điểm chuyên luyện thi HSK, là nơi các bạn có thể lựa chọn để nâng cao trình độ giao tiếp, khả năng tiếng Trung của bản thân. Với cam kết 100% chuẩn đầu ra với bằng quốc tế HSK.


    Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức phấn đấu trở thành Trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tiếng Trung cho học sinh, sinh viên và người lao động Thừa Thiên Huế nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung; góp phần xây dựng một thế hệ trẻ, lực lượng lao động được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ – xã hội, đem đến sự phát triển cho cộng đồng chung. Việc trang bị kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc không chỉ giúp học viên mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường học tập và khám phá văn hóa Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 2 Kiệt 92 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 566 040 & 0399 535 981
    Email:
    tranthimyduc2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungcomyduc

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức
    Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức
    Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức
    Trung tâm ngoại ngữ Mỹ Đức
  3. Top 3

    Tiếng Trung Wugan

    Gọi điện

    Tiếng Trung Wugan đã xây dựng một chương trình giảng dạy đa dạng và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nắm vững tiếng Trung của cộng đồng học viên.


    Tiếng Trung Wugan cung cấp nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với các học viên có trình độ và mục tiêu học tập khác nhau. Chương trình bao gồm các khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu, khóa học nâng cao để nâng cao trình độ và khóa học chuyên sâu về ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp, đọc hiểu và viết lách. Tiếng Trung Wugan áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung vào việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Giáo viên tại trung tâm là những người có kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Trung và sẽ tận tâm hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.


    Trung tâm Tiếng Trung Wugan có cơ sở vật chất tốt với các phòng học rộng rãi, được trang bị các thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình tương tác để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình giảng dạy và học tập. Nếu bạn quan tâm đến việc học tiếng Trung tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế, Trung tâm Tiếng Trung Wugan có thể là một lựa chọn phù hợp để giúp bạn nắm vững ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Khánh Toàn, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0385 987 698
    Fanpage: www.facebook.com/WuGanOfficial
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Tiếng Trung Wugan
    Tiếng Trung Wugan
    Tiếng Trung Wugan
    Tiếng Trung Wugan
  4. Top 4

    Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế

    Việt Trung Huế là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng Trung với lộ trình cụ thể từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi HSK, HSKK. Không những thế công ty còn đẩy mạnh song song mảng đào tạo ngôn ngữ cho học viên đó chính là mảng hỗ trợ xin học bổng du học Trung quốc cho những cá nhân có nhu cầu muốn phát triển bản thân và tạo thêm cho mình một cơ hội mới tại một đất nước mới.


    Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung luôn đem đến cho học viên một môi trường học chất lượng nhất từ học đến chơi thông qua các buổi giao lưu với các bạn Khoa Trung hay giao lưu với những giảng viên, giáo sư Trung nhằm tạo cho các bản khả năng tương tác và giao tiếp không ngừng nghỉ với tiếng trung để các bạn có tinh thần cao, tính tự tin khi sử dụng ngôn ngữ trung.

    Trung tâm Việt Trung Huế luôn mong muốn mang đến một môi trường giáo dục đào tạo chuyên nghiệp đến với nhưng bạn có đam mê và thúc đẩy năng lực bản thân, đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/130 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3846 117

    Email: viettrunghue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/viettrungt/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
    • Trung tâm được đánh giá có chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, môi trường học tập vui vẻ thân thiện và được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học. Đến với Tiếng Trung Tuệ Lâm, học viên thoải mái chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các khóa học ở đây gồm có: Hán ngữ thương mại, du lịch, kỹ năng phỏng vấn, luyện thi Đại học, Thi HSK, xuất khẩu lao động... Điều này giúp học viên tận dụng tiếng Trung trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến học tập, du lịch hay việc làm.


      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, học viên tại Tiếng Trung Tuệ Lâm sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng phương pháp học hiệu quả. Giảng viên không chỉ giảng dạy kiến thức mà còn chia sẻ những lời khuyên, kinh nghiệm để học viên phát triển khả năng tự học và áp dụng ngôn ngữ vào cuộc sống hàng ngày. Cùng với đó là môi trường học tập thoải mái và vui vẻ cùng với đầy đủ thiết bị dạy học, học viên sẽ có mọi điều kiện để tập trung vào việc nâng cao kỹ năng tiếng Trung của mình. Tiếng Trung Tuệ Lâm luôn khuyến khích học viên tham gia hoạt động ngoại khóa và tương tác xã hội để học viên có cơ hội thực hành và tự tin sử dụng tiếng Trung trong cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 137 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 26/5 Kiệt 147 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0905 022 346
      Fanpage: www.facebook.com/TIENGTRUNGTAIHUE/

      Gọi điện
      Tiếng Trung Tuệ Lâm
      Tiếng Trung Tuệ Lâm
      Tiếng Trung Tuệ Lâm
      Tiếng Trung Tuệ Lâm
    • Tiếng Trung A Shan có các khóa học tiếng Trung phong phú, từ trình độ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho nhu cầu học tập và nâng cao khả năng giao tiếp của học viên. Các khóa học được chia theo trình độ từ HSK 1 đến HSK 6, tương ứng với trình độ từ cơ bản đến cao cấp. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các khóa học đặc biệt như luyện thi HSK, giao tiếp hàng ngày, và học tiếng Trung để du học tại Trung Quốc.


      Đội ngũ giảng viên tại Tiếng Trung A Shan được chọn lọc kỹ càng, đa phần là những người có bằng cấp chuyên ngành và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung. Họ không chỉ giúp học viên hiểu rõ về ngữ pháp và từ vựng, mà còn tạo ra môi trường học tập thú vị và động viên học viên tham gia tích cực vào việc học. Tiếng Trung A Shan tập trung vào việc giảng dạy tiếng Trung thông qua phương pháp tương tác và thực hành. Học viên không chỉ ngồi trong lớp học nghe giảng mà còn tham gia vào các hoạt động nhóm, thảo luận và trò chơi ngôn ngữ để phát triển khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Trung một cách tự tin.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7/114 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0343 052 295
      Email: votanthien17@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/votanthien17
      Gọi điện
      Tiếng Trung A Shan
      Tiếng Trung A Shan
      Tiếng Trung A Shan
      Tiếng Trung A Shan
    • Camcamchinese là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung hàng đầu tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, với mục tiêu cung cấp các khóa học chất lượng về tiếng Trung cho cả người dân và du học sinh quốc tế. Trung tâm này đã đóng góp đáng kể vào việc phát triển và lan tỏa kiến thức về văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc tại Huế.


      Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Trung phong phú, bao gồm từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các học viên có trình độ và mục tiêu học tập khác nhau. Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Họ cam kết hỗ trợ học viên trong việc nắm vững kiến thức và kỹ năng tiếng Trung. Camcamchinese sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, bao gồm sử dụng công nghệ thông tin và tài liệu học tập hiện đại để giúp học viên tiếp cận tiếng Trung dễ dàng và hiệu quả.


      Bên cạnh việc giảng dạy tiếng Trung, Camcamchinese còn tổ chức các sự kiện văn hóa như: hội thảo, buổi biểu diễn, và lớp học về văn hóa Trung Quốc để giúp học viên hiểu sâu hơn về đất nước và con người Trung Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Nguyễn Đức Cảnh, Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0787 725 350
      Email: camcamchinese@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/camcamchinese
      Gọi điện
      Camcamchinese
      Camcamchinese
      Camcamchinese
      Camcamchinese




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy