Top 10 Trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại TP.HCM

Băng Tâm 2402 2 Báo lỗi

Nhu cầu học tiếng anh đang ngày một tăng cao. Vì vậy các trung tâm dạy tiếng anh được mở ra không ngừng, không chỉ ở HÀ Nội mà còn cả ở TP.HCM. Để chọn cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi),
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub
    • Các chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect
    • Luyện thi phổ thông Toán - Lý
    • Toán tư duy (Crititcal Math)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc


    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Top 2

    Apollo

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1995, Apollo English là trung tâm dạy Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Apollo luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam với khẩu hiệu “Where the best become better”.


    Tại Apollo English có các chương trình đào tạo như: Chương trình tiếng anh cho người lớn, chương trình đào tạo giao tiếp, chương trình luyện thi quốc tế, chương trình tiếng anh cho trẻ em, chương trình đào tạo doanh nghiệp.


    Tại sao lại chọn Apollo để nâng cao tiếng Anh?

    • Đội ngũ giảng viên người nước ngoài có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh.
    • Giáo trình độc quyền phù lớp lứa tuổi và bài thi quốc tế
    • 100% môi trường tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
    • Phương pháp giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế
    • Trung tâm sử dụng phương pháp dạy học sáng tạo cùng trang thiết bị học tập hiện đại.
    • Hệ thống quản lý học tập hàng đầu theo sát lộ trình học của học viên

    Với phương châm thành công của học viên cũng chính là thành công của chúng tôi nên Apollo luôn mang đến cho học viên của mình những điều tốt nhất từ phương pháp dạy và học đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, Apollo luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để tạo nên những thế hệ học viên có kiến thức, kỹ năng vững chắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 573 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • 213 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
    • 314-316 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    "Thảo khảo thêm địa chỉ tại https://apollo.edu.vn/trung-tam-tieng-anh-tai-ho-chi-minh"
    Điện thoại: 1900 292 970
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam
    Website: apollo.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm ngoại ngữ Apollo
  3. Top 3

    ILA Việt Nam

    Gọi điện

    ILA Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Tính đến nay, ILA có hàng nghìn học viên đang theo học tại tất cả các chi nhánh của trung tâm và đạt được kết học tập tốt, đáp ứng nhu cầu học tập và công việc của mỗi cá nhân.


    Tại ILA Việt Nam có các chương trình học và dịch vụ như: chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn; chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, phục vụ mục đích du học và làm việc; chương trình đào tạo đội ngũ giáo viên; chương trình đào tạo doanh nghiệp. Mỗi khóa học đều có giáo trình và phương pháp giảng dạy phù hợp, chất lượng từ đó đảm bảo chất lượng học tập của từng học viên.

    Nhằm giúp từng học viên đạt được kết quả tốt khi đến ILA Việt Nam học tập bạn sẽ được học cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Họ là người nói tiếng Anh bản ngữ và có chứng chỉ giảng dạy đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, trung tâm còn chú trọng đầu tư, sử dụng trang thiết bị học tập hiện đại và đặc biệt trung tâm có nhiều suất học bổng ưu tiên cho các đối tượng học viên khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    • 321 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại đây: https://ila.edu.vn/centers/ila-ho-chi-minh

    Điện thoại: 0287 300 5587 & 0287 300 1556 & 0287 300 2055

    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website:
    http://ilavietnam.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Trung tâm anh ngữ ILA Việt Nam
    Trung tâm anh ngữ ILA Việt Nam
    Trung tâm anh ngữ ILA Việt Nam
    Trung tâm anh ngữ ILA Việt Nam
  4. DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi chứng chỉ nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Khi chưa được giới thiệu về Linearthinking, tất cả mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh sao phải cần tư duy, cứ đi theo phương pháp truyền thống là được. Thế nhưng, lối mòn đó chính là một trong những lý do khiến người Việt học Tiếng Anh bị chậm, không linh hoạt….


    Linearthinking là Hệ Phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt, được sáng tạo bởi DOL IELTS Đình Lực để giải quyết những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt. Linearthinking được áp dụng vào tất cả kỹ năng Writing, Speaking, Listening, Reading cũng như việc học Grammar và Vocab, giúp rút ngắn ½ thời gian học.


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_


    Những giá trị khác biệt khác

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo sang - xịn - mịn: DOL English là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Nhờ đó, học viên có thể học tập và ôn luyện mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn.Ngoài ra, với thành tích xuất sắc của các học viên sau khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.
    • Giáo viên ở DOL vừa có tâm lại có tầm: Giáo viên ở DOL English được biết đến là “con nhà người ta” với loạt thành tích cực “khủng”: Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,.... Tuy nhiên, điều khiến DOL tự hào và tâm đắc nhất ở họ chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn” Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL trên hành trình chinh phục IELTS đáng nhớ.
    • Cơ sở vật chất hiện đại nằm trong top đầu HCM, mang lại sự thoải mái, tiện nghi và không gian học tập lý tưởng cho học viên: DOL đầu tư vào cơ sở vật chất “xịn xò", hiện đại nhất (phòng học thông thoáng và sạch sẽ, phòng tự học yên tĩnh, sảnh chờ,…) tạo môi trường học thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau khoảng thời gian nghiên cứu, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GRE, GMAT và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học.

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800969639" >1800 969 639

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  5. Top 5

    NEWSKY

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại Ngữ NEWSKY tiền thân là Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí, ra đời từ năm 2001, với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ. NEWSKY đáp ứng tốt cho nhu cầu học ngoại ngữ chất lượng, uy tín của quý phụ huynh, học sinh và các doanh nghiệp để chuẩn bị hành trang tốt cho tương lai, phù hợp với sự hội nhập của đất nước. Các chương trình ngoại ngữ chuyên dạy tại trung tâm: Anh, Hàn, Hoa, Nhật.


    NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT:

    • Chất lượng đào tạo: cam kết đầu ra cho học viên.
    • Phương pháp tối ưu: áp dụng các phương pháp hiện đại, đạt hiệu quả cao, học ngoại ngữ 1 cách tự nhiên.
    • Môi trường giáo dục: đội ngũ giáo viên, nhân viên thân thiện, hòa đồng, đậm chất giáo dục.
    • Uy tín lâu năm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TpHCM.
    • Cơ sở 2: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM
    • Cơ sở 3: 62 Đường 17, KP. 3, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM (ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện kí túc xá Đại Học Ngân Hàng)

    Số điện thoại tư vấn: 090 999 0130 – (028) 3601 6727

    Website: www.newsky.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

    Gọi điện
    Lớp học tại trung tâm ngoại ngữ NEWSKY
    Lớp học tại trung tâm ngoại ngữ NEWSKY
    Chương trình học đa dạng
    Chương trình học đa dạng
  6. Top 6

    Yola

    Gọi điện

    Yola luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc lựa chọn trung tâm anh ngữ để học tập, nâng cao kỹ năng tiếng anh của bản thân lên tầm cao mới.


    Yola luôn muốn giúp các bạn trẻ khai phóng điểm mạnh của bản thân và sử dụng tối đa khả năng của mình để theo đuổi định hướng tương lai. Tiếng anh là công cụ giúp các bạn có được nhiều cơ hội trong cuộc sống, nhận định được điều đó vì thế mà Yola luôn nỗ lực giúp các bạn trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ của mình. Tại Yola, bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên chất lượng đạt chuẩn quốc tế, Yola kết hợp với giảng viên quốc tế và trong nước, tốt nghiệp từ các trường Đại học có tiếng trên thế giới. Chương trình học thuật tại Yola được nghiên cứu kỹ lưỡng, tập trung vào phát triển ngôn ngữ và khả năng tư duy. Ngoài ra, Yola còn ứng dụng công nghệ học trực tuyến, khuyến khích việc tự học và tối ưu hoá thời gian.


    Các chương trình học bạn có thể tham khảo tại đây:

    Junior Primary - Tiếng Anh tiểu học

    Junior - Tiếng Anh thiếu niên

    EFL - Tiếng Anh học thuật nền tảng

    Luyện thi IELTS


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM
    • 152-154-156 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    • 16-18 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại đây: https://yola.vn/he-thong-trung-tam/

    Hotline: 0283 868 9091

    Website: https://yola.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation

    Gọi điện
    Yola
    Yola
    Yola
    Yola
  7. Hội đồng Anh hoạt động tại trên 100 quốc gia trên thế giới trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, tiếng Anh, giáo dục và xã hội. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1993, Hội Đồng Anh Việt Nam nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm anh ngữ có uy tín tại TP.HCM và là tổ chức giáo dục hàng đầu về giảng dạy anh ngữ giao tiếp, luyện thi IELTS.


    Cũng như những trung tâm đào tạo tiếng anh khác, tại Hội đồng Anh cũng có các chương trình đào tạo như: tiếng anh tiểu học, tiếng anh THCS, tiếng anh THPT, tiếng anh luyện thi IELTS, tiếng anh người lớn...Mỗi chương trình học đều được Hội đồng Anh thiết kế bài giảng phù hợp với từng đối tượng học viên để giúp mỗi học viên của mình đạt được kết quả học tập tốt nhất để phục vụ cho học tập và công việc của mình.

    Bạn nên chọn Hội đồng Anh Việt Nam vì:

    • Có các chương trình học bổng và các chương trình hỗ trợ dành cho các đối tượng học viên.
    • Các chương trình học được phân loại theo đối tượng và mục đích học tập.Phương pháp học tập mới, chuẩn quốc tế.
    • Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư tiên tiến, hiện đại hòa nhập với môi trường giảng dạy quốc tế.

    Hãy đến Hội đồng Anh để có được những chất lượng đào tạo tốt nhất từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu về học tập, làm việc của từng cá nhân


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Thái Văn Lung, quận 1, TP.HCM
    • 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tầng 1, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10,TP.HCM

    Điện thoại: 1800 1299
    Website: http://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

    Gọi điện
    Hội đồng Anh Việt Nam
    Hội đồng Anh Việt Nam
    Hội đồng Anh Việt Nam
    Hội đồng Anh Việt Nam
  8. Được thành lập từ năm 1990, Anh ngữ Dương Minh được xem là những tên tuổi hàng đầu về đào tạo Anh ngữ và nơi đây được rất nhiều học viên lựa chọn bởi sự uy tín trong công tác giảng dạy tại địa bàn TP.HCM.


    Với 31 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Anh ngữ Dương Minh luôn nắm bắt được nhu cầu người học, từ đó đưa ra phương pháp học tập hiệu quả cho từng đối tượng học viên để giúp họ cải thiện ngôn ngữ tiếng anh một cách tốt nhất. Hiện nay, Anh ngữ Dương Minh đã có mặt ở khắp các quận huyện tại TP.HCM với các chương trình đào tạo như: đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng, đào tạo tiếng Anh giao tiếp, chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế.


    Tại sao bạn nên chọn Anh ngữ Dương Minh?

    • Trung tâm có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khóa.
    • Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, có chuyên môn giảng dạy.
    • Các khóa học được phân loại phù hợp với độ tuổi và trình độ của học viên.
    • Cơ sở đào tạo được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên.

    Với mong muốn giúp các học viên của mình không chỉ nâng cao kiến thức mà còn phát triển toàn diện về kỹ năng vì thế Anh ngữ Dương Minh tổ chức các hoạt động ngoại khóa để người học nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế vui tươi, sống động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • 517 - 519 Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • 349 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
    • "Tham khảo thêm địa chỉ tại http://bit.ly/cac-chi-nhanh"

    Điện thoại: 0283 844 7085 & 0283 844 7087
    Website: http://duongminh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
    Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
    Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
    Trung tâm Anh ngữ Dương Minh
  9. Wall Street English là trung tâm anh ngữ được xem là uy tín nhất nhì tại TP.HCM bởi chất lượng đào tạo hằng năm. Tại Wall Street English có nhiều khóa học để học viên lựa chọn như: khóa học tiếng anh giao tiếp, khóa học tiếng anh luyện thi IELTS, khóa học online, khóa học cho doanh nghiệp.


    Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên đặc biệt là những học viên đã đi làm cần cải thiện trình độ anh ngữ nhằm nâng cao năng lực làm việc nên Wall Street English có nhiều giờ học linh hoạt, các chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp cho tất cả đối tượng học viên.


    Tại sao lại chọn Wall Street English?

    • 100% đội ngũ giáo viên bản xứ được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ CELTA và TESOL.
    • Chương trình học được phân loại theo cấp độ khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng học viên.
    • Trung tâm sử dụng phương pháp dạy và học mới, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, hỗ trợ tối đa cho các học viên.
    • Trung tâm có kho tài nguyên học tập miễn phí cho phép các học viên dễ dàng lưu lại.
    • Trung tâm có các gói ưu đãi hấp dẫn tới các đối tượng học viên.

    Với chất lượng đào tạo được khẳng định trong những năm qua cùng điều kiện học tập đạt chuẩn quốc tế, Anh ngữ Wall Street English là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin và là nơi đáng lựa chọn để cải thiện, nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • Lầu 6, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
    • 21 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 646 448
      Email: mkt@wse.edu.vn
      Website: wallstreetenglish.edu.vn
      Fanapge: https://www.facebook.com/WSE.VietNam

      Gọi điện
      Wall Street English
      Wall Street English
      Wall Street English
      Wall Street English
    • Top 10

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc

      Gọi điện

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc được thành lập từ năm 2003 với mong muốn giúp cho học viên phát triển kỹ năng toàn diện và sử dụng thành thạo tiếng Anh. Trung tâm Anh ngữ Việt Úc là kết quả của sự hợp tác giữa các trường đại học hàng đầu Việt Nam và Australia. Hành trình thành lập và hoạt động đến nay đã được 17 năm, Trung tâm vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng và nhận được nhiều sự tự tin từ các học viên tại Thành phố Hồ Chí Minh.


      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc tạo ra môi trường học tập năng động, giao tiếp với nhau hoàn toàn bằng tiếng anh với phương pháp học tập và thực hành hiệu quả. Trung tâm trang bị các thiết bị học tập hiện đại, đầy đủ dụng cụ học tập, phòng học thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng. Đội ngũ giáo viên tại đây là những chuyên gia anh ngữ dày dặn kinh nghiệm với cách thức giảng dạy hiện đại, không ngừng đổi mới. Giáo viên còn đồng hành với học viên trong suốt khóa học, hỗ trợ và theo sát học viên để theo dõi quá trình và sự tiến bộ. Tại đây có đa dạng các khóa học khác nhau được thiết kế riêng cho từng mục đích học tập khác nhau. Trung tâm Anh ngữ Việt Úc cũng trở thành đối tác của những tổ chức uy tín như British Council, Cambridge & IDP,..


      Các chương trình học tập tại đây mà bạn có thể tham khảo:

      • Anh văn thiếu nhi
      • Anh văn thiếu niên
      • Anh văn giao tiếp
      • Luyện thi Toeic
      • Luyện thi IELTS


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 372-374 Đường 3/2, P12, Q10, TP.HCM

      Điện thoại: 0901 178 780

      Website: https://ielts.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguVietUc/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc
      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc
      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc
      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy