Top 10 Trung tâm Anh ngữ phù hợp nhất dành cho sinh viên ở TP. HCM

Thanh Lê 1597 1 Báo lỗi

Với xu hướng việc làm hiện nay thì tiếng Anh đang đóng vai trò rất quan trọng và không thể thiếu được. Tuy nhiên, trình độ Anh ngữ của bạn thì chẳng đâu vào ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TPHCM. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Được thành lập cách đây 7 năm, đến nay, DOL English - Đình Lực đã vươn lên nằm trong TOP những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả.Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

  2. Top 2

    KTDC Group

    Gọi điện

    Được thành lập từ khá sớm với hơn 10 năm kinh nghiệm, KTDC Group là một trong những trung tâm được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy với nhiều độ tuổi khác nhau. Những phụ huynh đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín để con mình phát huy được khả năng Anh ngữ thì đây chính xác là địa chỉ mà bạn đang cần.


    Điều làm nên sự tuyệt vời của trung tâm còn ở đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm, mỗi khóa học ở đây được thiết kế phù hợp với từng nhóm học viên và nhu cầu của các em. KTDC cam kết đem lại hiệu quả cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất để tạo nền tảng, cơ sở cho việc phát triển khả năng Anh ngữ của các em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7309 6990

    Email: ielts@ktdcgroup.com

    Website: ktdcgroup.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KTDCIELTS/

      Gọi điện
      KTDC Group
      KTDC Group
      KTDC Group
    • Top 3

      Pasal

      Gọi điện

      Là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu với những giải pháp giáo dục hiệu quả, Pasal đã và đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường của mình. Trung tâm thu hút được đông đảo các bạn tham gia bởi mô hình học tập toàn diện và hiệu quả, bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra… tất cả tạo nên một Pasal thành công như ngày hôm nay.


      Đến với trung tâm, bạn sẽ được khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và hơn thế nữa, các bạn học viên có thể tự tin giao tiếp trôi chảy chỉ qua 03-06 tháng học. Pasal xây dựng nhiều khóa học khác nhau đối với những nhóm đối tượng khác nhau với những trình độ khác nhau. Chính vì vậy, hãy để Pasal trở thành người đồng hành cùng bạn chinh phục những đỉnh cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 69/1 đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      • Số 31 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
      • 455 Nguyễn Văn Công, 120/913 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3535 5335

      Email: info@pasal.edu.vn

      Website: https://pasal.edu.vn/

      Fanpage: facebook.com/PasalEnglish/

        Gọi điện
        Pasal
        Pasal
        Pasal
      • Top 4

        TOEIC Huy Trịnh

        Gọi điện

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Anh ngữ, Toeic Huy Trịnh là một trong những trung tâm luyện thi Toeic hàng đầu tại TP. HCM. Có nhiều bạn khi đến trung tâm có chia sẻ là khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh của mình gần như bằng 0 và cũng khá lo lắng về lộ trình học của mình. Tuy nhiên, bạn cứ yên tâm, bởi với mỗi người học và căn cứ vào trình độ của mỗi người mà Huy Trịnh sẽ tư vấn khóa học phù hợp.


        Làm nên thành công của trung tâm Toeic Huy Trịnh không thể không nhắc đến công sức đóng góp của đội ngũ nhân viên. Với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và lòng yêu nghề, mỗi giáo viên là một tấm gương, là một người bạn đồng hành cùng các em cố gắng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • SS13, Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10 Cư xá Bắc Hải, TP HCM
        • 592 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP HCM (Ngã tư Bảy Hiền)

        Điện thoại: 028 2253 2007 - 0919 962 921

        Email: greatteacherhuy@gmail.com

        Website: toeichuytrinh.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ToeicIeltsHuyTrinh/

          Gọi điện
          TOEIC Huy Trịnh
          TOEIC Huy Trịnh
          TOEIC Huy Trịnh
        • Đối với những bạn sinh viên tại TP HCM chắc chắn đã từng một lần nghe qua “Anh ngữ Tôi tự học” rồi phải không nào? Đây là một trong top 10 trung tâm uy tín nhất tại Thành phố mang tên Bác và sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ của mình.


          Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tận tình cùng phương pháp dạy học độc đáo kết hợp giữa học và chơi, chơi và học đã đem lại những hiệu quả nằm ngoài mong đợi. Bên cạnh những khóa học luyện thi toeic, luyện khả năng giao tiếp, trung tâm còn có 2 CLB ngoài giờ gồm CLB Anh Văn và CLB thi thử Toeic. Nghe hấp dẫn đúng không các bạn, vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay một khóa học để cải thiện vốn tiếng anh của mình thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP HCM
          • 133/1a Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP HCM

          Điện Thoại: 0983 717 940 - 0901 393 010

          Email: tuhocanhvan@toituhoc.com

          Website: tuhocanhvan.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ToiTuHocAnhNgu/

            Gọi điện
            Anh Ngữ Tôi tự học
            Anh Ngữ Tôi tự học
            Anh Ngữ Tôi tự học
          • Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết đến nguồn gốc của ATEN đó. Đây là một trung tâm ngoại ngữ được thành lập năm 2012 bởi một cô gái trẻ với mong muốn cải thiện ngôn ngữ Anh văn dưới góc nhìn của con người Việt Nam. ATEN hiện nay đã phát triển thành một hệ thống giáo dục khá nổi tiếng với 16 cơ sở trên khắp mọi miền tổ quốc.


            Đến với ATEN, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp giáo dục hoàn toàn mới với một lịch trình giảng dạy phù hợp với trình độ của học viên. Với một đội ngũ giáo viên trẻ, đầy nhiệt huyết, đầy đam mê và hoài bão, ATEN cam kết hoạt động không chạy theo lợi nhuận, không chú trọng số lượng mà chỉ quan tâm về chất lượng. Hãy đến và cảm nhận môi trường học tập tốt nhất, thoải mái nhất tại nơi đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 394 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
            • 16D Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
            • 468/19 Phan Văn Trị, P. 7, Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0961 964 096

            Email: ateneschool@gmail.com

            Website: aten.edu.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/atenenglishvietnam

              Gọi điện
              ATEN
              ATEN
              ATEN
            • Bạn đang muốn tìm cho mình một khóa học IELTS nhưng không biết trung tâm nào là uy tín và chất lượng. Vậy thì, ngày hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời. Đó chính là “Ngoại ngữ Khoa Trí” với Mrs. Rachel Thu Thủy là người truyền cảm hứng, niềm đam mê với ngôn ngữ thế giới này.


              Với phương pháp SPEED: Mimic - Memorize (Bắt chước và Nhớ), các bạn học viên sẽ học được cách tiếp nhận và xử lý thông tin từ bên ngoài. Điều này rất là quan trọng đối với việc nâng cao kỹ năng anh văn của các bạn. Không chỉ chú trọng đào tạo kiến thức trên lớp, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao khả năng vận dụng kiến thức cho mỗi bạn học viên.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 283/80 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP. HCM
              • 9.05 Lô A1, chung cư 312, Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11, TP. HCM
              • 468/15 Phan Văn Trị, P. 7, Gò Vấp, TP. HCM
              • Đường Đỗ Xuân Hợp - P. Long B, Q. 9 TP. HCM

              Điện Thoại: 0838 680 176 - 0908 782 809

              Email:

              • smartlearn01.2015@gmail.com
              • khoatri2018@gmail.com

              Website: ngoaingukhoatri.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingukhoatri.skt/

                Gọi điện
                Ngoại ngữ Khoa Trí
                Ngoại ngữ Khoa Trí
                Ngoại ngữ Khoa Trí
              • Top 8

                TAEC ENGLISH

                Gọi điện

                TAEC là một trong những trung tâm anh văn được giới trẻ ưa chuộng khi muốn tìm nơi uy tín để luyện thi TOEIC, IELTS tại TP HCM. TAEC là từ viết tắt của Tuấn Anh English Club bởi khởi đầu của trung tâm là 1 CLB Anh văn do thầy Tuấn Anh sáng lập. Với khả năng sư phạm tốt, giàu kinh nghiệm, cùng một phương pháp giảng dạy độc đáo, thầy Tuấn Anh đã và đang giúp đỡ rất nhiều bạn đạt được mục tiêu đề ra.


                Hiện nay, trung tâm tiếng anh của thầy giảng dạy hàng trăm học viên theo học mỗi tháng. Điều đặc biệt là các học sinh theo học đều đạt được kết quả rất cao trong các kì thi TOEIC và cả IELTS. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ cô bạn thân của mình tham gia ngay một khóa đào tạo tại TAEC thôi nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 155 Võ Thị Sáu, P. 6, Q. 3, TP. HCM
                • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM
                • 04A Đồng Xoài, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
                • 52A Nguyễn Ngọc Lộc, P. 14, Q. 10, TP. HCM

                Điện thoại: 0902 386 332

                Email: taeccontact124@gmail.com

                Website: www.taec.edu.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/taec.edu.vn

                  Gọi điện
                  TAEC ENGLISH
                  TAEC ENGLISH
                  TAEC ENGLISH
                • Nếu bạn đang cần cải thiện khả năng giao tiếp của mình thì bạn nên biết đến ISE. Đây là một trong những trung tâm uy tín tại TP. HCM, ISE đã và đang phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015, ISE thu hút được hàng trăm học viên theo học mỗi tháng và kết quả đầu ra được đánh giá rất cao.


                  Trung tâm chủ yếu giảng dạy 2 khóa học cho các bạn sinh viên: một là khóa giao tiếp và hai là khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS. Đối với mỗi khóa học, các học viên sẽ được sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với phương pháp học tập thú vị, độc đáo, khơi dậy nguồn cảm hứng học tập để quá trình đào tạo thu được kết quả cao nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 02 Nguyễn Huy Lượng, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
                  • 393 Điện Biên Phủ, P.4, Q. 3, TP. HCM

                    Điện thoại: 0898 898 646

                    Email: marketing@ise.edu.vn

                    Website: ise.edu.vn/contact

                    Fanpage: https://www.facebook.com/iseistudyenglish

                    Gọi điện
                    Nếu bạn đang cần cải thiện khả năng giao tiếp của mình thì bạn nên biết đến ISE.
                    Nếu bạn đang cần cải thiện khả năng giao tiếp của mình thì bạn nên biết đến ISE.
                    ISE - I STUDY ENGLISH
                  • Top 10

                    YOLA

                    Gọi điện

                    YOLA - Khai phóng sức tiềm năng là slogan của trung tâm đào tạo ngoại ngữ này. Đây là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy tân tiến nhất hiện nay dành cho mọi học viên. Tự hào là tổ chức giáo dục hàng đầu mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh trên nền tảng kết hợp học trên lớp và học trực tuyến cho mọi lứa tuổi.


                    YOLA cam kết khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của các bạn học viên thông qua việc không ngừng khơi gợi và thúc đẩy nội lực với phương pháp giáo dục truyền cảm hứng bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm để đạt được kết quả học tập tối ưu và thành công trong cuộc sống. YOLA đang triển khai gói hỗ trợ tài chính để giảm gánh nặng đến quý phụ huynh, chỉ cần đóng trước 30% học phí, học sinh có thể bắt đầu ngay khóa học với đầy đủ quyền lợi học tập chỉ có tại YOLA.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Q. 1, TP. HCM
                    • 299B Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM
                    • 52-54-56 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM
                    • 115 Trần Não, KP4, P. Bình An, Q. 2, TP. HCM
                    • 100 Đ. Cộng Hòa, P. 4, Tân Bình, TP. HCM
                    • 26-28 Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

                    Điện thoại: 028 3868 9091

                    Website: https://yola.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation

                    Gọi điện
                    YOLA
                    YOLA
                    YOLA



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy