Top 10 Trang web ôn thi THPT Quốc Gia môn toán hiệu quả nhất

Vũ Mai Anh 4308 0 Báo lỗi

Kỳ thi Ôn thi THPT Quốc Gia là một kỳ thi quan trọng trong tháng ngày học sinh. kỳ thi THPT quốc gia đã có nhiều thay đổi với phần lớn bài thi, môn thi được tổ ... xem thêm...

  1. Hocmai.vn là trang web được đông đảo người biết đến, là một hệ thống giáo dục trực tuyến được xây dựng bởi Hệ thống Giáo dục HOCMAI - đơn vị chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến chất lượng cho học sinh phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12 tại Việt Nam, với hơn 4,5 triệu thành viên tham gia.


    Được xây dựng từ năm 2007, Hocmai.vn luôn khẳng định vị thế là nền tảng giáo dục trực tuyến số 1 về chất lượng, góp phần quan trọng vào sự phát triển của hình thức giáo dục trực tuyến tại Việt Nam. Hocmai.vn có sự góp mặt của gần 200 thầy cô giáo giỏi, uy tín khắp nước; cùng hàng trăm học sinh thi đại học đạt trên 28 điểm hay hàng trăm nghìn học sinh có những tiến bộ vượt trội.


    Tại đây, bạn có thể tham khảo các bài giảng miễn phí, đăng ký học thử, các đề thi hay thử sức mình với các bài kiểm tra có tính thời gian. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký khóa học trên Hocmai.vn, có các mức độ khác nhau, giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với học thêm ở trường hay gia sư. Khi đăng ký khóa học, bạn sẽ được nhận các video giảng dạy, hàng chục nghìn câu hỏi liên tục cập nhật cùng gợi ý và đáp án chi tiết, được cung cấp phòng luyện đề thi thử, hỗ trợ 24/7.


    Hocmai.vn cung cấp các chương trình học tập đa dạng gồm:

    • Chương trình hỗ trợ học tập trên lớp
    • Giải pháp luyện thi chuyển cấp
    • Khóa học bổ trợ
    • Các dòng sản phẩm khác...


    Link tham khảo: https://shorten.asia/9tYWRz8v


    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn

  2. Top 2

    Moon.vn

    Trang web được thành lập với châm ngôn "Học để khẳng định mình". Tại đây có các khóa học toán luyện thi đại học, tiêu biểu là V-moom với mức phí chỉ từ 1.400.000 đồng. Học đến lúc thi theo lộ trình: Live S - Luyện thi, Live A - Luyện đề, Live T- Tổng ôn. Cung cấp kiến thức toàn diện từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mục tiêu 8,9,10. Được học live cùng với giáo viên giỏi và nổi tiếng trong nhóm kín.

    Không chỉ có các khóa học ôn luyện, Moon.vn còn luôn cập nhật các đề thi miễn phí (một số bộ đề yêu cầu phí) với đáp án, lời giải chi tiết; các vòng thi thử online (yêu cầu phải đăng nhập tài khoản); hay có thể hỏi bài tập, thảo luận trên diễn đàn. Nhờ Moon.vn, đã có rất nhiều bạn học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia hay có những kết quả vượt trội.


    Moon.vn cung cấp lộ trình ôn tập THPT môn toán:

    • Lộ trình học tập khoa học cho cả năm: được chia thành 3 giai đoạn: Luyện thi theo chuyên đề - Luyện đề - Tổng ôn
    • Đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao
    • Được học qua video bài giảng + đề thi online + livestream trong nhóm kín facebook
    • Được tặng kèm bộ sách ID gồm 3-5 cuốn tương ứng theo từng môn
    • Được tặng kèm các khóa ý tưởng cực chất


    Link tham khảo: https://moon.vn/

    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn
  3. Trong những năm gần đây, Tuyensinh247.com được đánh giá là trang luyện thi online với hệ thống bài giảng và đề thi mới nhất, bám sát những thay đổi của kỳ thi THPT Quốc Gia - Đại học. Trang web liên tục cập nhật các bài giảng, đề thi từ cơ bản đến nâng cao, từ cặn kẽ lý thuyết đến ôn tập tổng hợp, từ đơn giản đến phức tạp để phù hợp với từng trình độ, khả năng của người học.


    Một khóa học Toán ở đây có mức phí khoảng từ 199.000 đến 898.000 đồng. Tại đây cũng tổ chức các phòng thi online theo lịch báo trước, để người học tham gia thử sức, có lời giải chi tiết sau mỗi đề. Không chỉ ôn luyện thi mà Tuyensinh247.com còn có tư vấn tuyển sinh và được học sinh, phụ huynh tin tưởng.


    Tuyensinh247.com cung cấp Lộ trình SUN - giải pháp luyện thi TN THPT & ĐH gồm 3 giai đoạn:

    • SUN giai đoạn 1: Luyện thi chuyên sâu
    • SUN giai đoạn 2: Luyện đề đủ dạng
    • SUN giai đoạn 3: Tổng ôn chọn lọc.

    Link tham khảo: https://tuyensinh247.com/hoc-truc-tuyen-mon-toan-c47.html

    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Lộ Trình SUN - Luyện Thi TN THPT 2022
  4. ViettelStudy là Mạng xã hội học tập trực tuyến, được xây dựng nhằm mục tiêu đồng hành cùng các bạn học sinh trong quá trình học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng. Bằng các thuật toán thông minh, ViettelStudy sẽ đưa ra các bài tập đến các đơn vị kiến thức nhỏ nhất. Học sinh có thể tự mình kiểm tra lại các kiến thức đang hổng và được hệ thống chỉ dẫn để lấp đầy các phần kiến thức này. Học sinh có thể tự mình tìm kiếm và đưa ra lộ trình học tập phù hợp nhất với khả năng của bản thân


    Trên ViettelStudy, học sinh có thể ôn luyện và kiểm tra kiến thức bằng các loại nội dung vô cùng đa dạng được cung cấp bởi các đơn vị sản xuất nội dung hàng đầu, các trung tâm bồi dưỡng kiến thức, các Sở GĐ&ĐT, Phòng GD&ĐT và trường học. Giáo viên trên cả nước và đang giảng dạy tại trường của bạn.


    Với giao diện dưới dạng mạng xã hội, bạn có thể đặt câu hỏi, đăng bài viết thậm chí nhắn tin ngay với giáo viên và bạn bè khi cần sự trợ giúp mà không cần phải chờ đến giờ học tiếp theo.


    Link tham khảo: https://viettelstudy.vn/?page=landingPage

    ViettelStudy
    ViettelStudy
    ViettelStudy
  5. Top 5

    Vted.vn

    Sứ mệnh của Vted.vn là tạo ra một môi trường học tập môn Toán năng động, hướng trọng tâm vào người học. Vted.vn khao khát đem lại tương lai rộng mở cho các bạn bằng những bài giảng chất lượng được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu cả nước. Chính vì vậy Vted.vn ra đời với mục đích cung cấp cho các em học sinh các bài giảng Môn Toán chuyên sâu, chi tiết và tỉ mỉ nhất, nội dụng chất lượng và bám sát theo nội dung thi THPT Quốc gia theo từng chuyên đề kiến thức Toán bậc THPT phục vụ trực tiếp cho các em trong quá trình học và rèn luyện, đạt kết quả cao khi tham gia các kì thi môn Toán bậc THPT.


    Hệ thống hỏi đáp Askmath.vn hỗ trợ học viên vted và thành viên không tham gia khoá học, trong đó học viên vted có quyền ưu tiên hơn nhờ tích xem đáp án chi tiết từng câu hỏi, với nhiều lời giải khác nhau từ nguồn đáp án chính thức do giáo viên và đội ngũ mod học tập vted biên soạn, giải đáp và từ các thành viên khác tại vted.


    Sản phẩm sách in truyền thống được vted xây dựng, biên soạn trong nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy cho các khoá. Đặc điểm sách in của Vted.vn chi tiết, chuyên sâu theo từng nội dung kiến thức, phù hợp với mọi đối tượng học sinh từ mức trung bình đến giỏi vì hệ thống bài giảng và bài tập đi kèm được soạn rất công phu và tâm huyết từ đội ngũ giáo viên hàng đầu của vted. Ngoài ra, Vted.vn cung cấp đến học viên đề thi, bài tập, tin tức cập nhật, bám sát nhất với kì thi THPT Quốc Gia.


    Link tham khảo: https://vted.vn/

    Vted.vn
    Vted.vn
    Vted.vn
    Vted.vn
  6. Top 6

    Mclass

    Với niềm đam mê truyền tải kiến thức cũng như truyền lửa cho các em học sinh, Mclass là tập hợp của những giảng viên trẻ, giàu lòng nhiệt huyết nghề nghiệp. Kết hợp với sự phát triển của công nghệ, Mclass giúp cho việc học tập và rèn luyện của các bạn học sinh ngày nay trở nên dễ dàng thuận tiện. Các bậc phụ huynh cũng luôn nắm được tình hình học tập của con mình.


    Mclass tập hợp những khoá học chuẩn, sát chương trình, cùng với lối giảng dạy hiện đại, gần gũi với các bạn học sinh ngày nay. Các khoá học và bài giảng được tổ chức với chất lượng cao nhất, đáp ứng được yêu cầu của học sinh. Giúp học sinh dễ dàng vượt qua kỳ thi.


    Mclass gồm gần 10.000 bài tập trắc nghiệm, đề thi thử, full đáp án chi tiết. Học sinh được kiểm tra đánh giá năng lực thường xuyên theo định kỳ. Tham gia group kín Toán học cùng các thầy cô. Đặc biệt, tại Mclass học sinh sẽ được học Livestream và hỗ trợ giải đáp chi tiết cho từng học sinh.


    Link tham khảo: https://mclass.vn/

    Mclass
    Mclass
    Mclass
    Mclass
  7. Như đúng cái tên, vào trang web này bạn chỉ có thể tìm thấy tài liệu về môn Toán. Toanmath.com có một hệ thống đề liên tục cập nhật từ các trường trên toàn quốc, từ đề kiểm tra từng chương, từng chuyên đề đến đề thi thử THPT Quốc gia có hoặc không có đáp án.

    Ngoài ra, bạn có thể tra cứu các công thức toán học ở mục "Công thức", bao gồm các công thức cơ bản trong sách giáo khoa, các công thức mở rộng phát triển từ các công thức cơ bản đó và các công thức giải nhanh để hỗ trợ tối đa trong quá trình làm trắc nghiệm Toán.


    Link tham khảo: https://toanmath.com/

    Công thức toán học trên trang web Toanmath.com
    Công thức toán học trên trang web Toanmath.com
    Toanmath.com
    Toanmath.com
  8. Top 8

    Exam24h

    Blog Exam24h thường xuyên cập nhật các đề thi thử THPT môn Toán kèm đáp án và lời giải chi tiết. Các đề thi ở đây được chọn lọc và kiểm duyệt để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, chính xác, nguồn gốc rõ ràng, từ các trường THPT và trường Chuyên trên cả nước như Chuyên Vinh, Chuyên Thái Bình,...


    Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống thi thử THPT Quốc Gia online cũng hoàn toàn miễn phí, là đấu trường thực sự cho các bạn học sinh luyện tập, ôn luyện một cách hiệu quả. Tất cả tài liệu và đề thi thử tại Exam24h Blog đều hoàn toàn miễn phí và không giới hạn lượt tải về.

    Link tham khảo:
    https://blog.exam24h.com/

      Exam24h
      Exam24h
      Exam24h
      Exam24h
    • Tracnghiem.net là trang web tổng hợp các đề thi trắc nghiệm ôn luyện tốt nghiệp THPT từ nhiều trường khác nhau trong cả nước. Tất cả các đề thi đều được thiết kế dưới hình thức trắc nghiệm như đề thi chính thức. Nội dung là yếu tố hàng đầu mà Tracnghiem.net quan tâm. Tracnghiem.net luôn quan niệm kiến thức cũng giống như những bó hoa, cũng có bó đẹp bó xấu. Và Tracnghiem.net luôn chọn lọc những đề thi hữu ích nhất cho các bạn. Những đề thi Tracnghiem.net sưu tầm đều có nguồn gốc và luôn luôn có đáp án để các bạn soi sau khi làm xong.


      Học sinh sẽ cần đăng nhập vào trang web để thực hiện bài kiểm tra và sau đó sẽ nhận được kết quả của bài thi thử. Học sinh sẽ lựa chọn môn thi mà mình muốn và lựa chọn đề thi hiển thị bên dưới. Ngoài ra trang web cũng cập nhật nhanh nhất những thông tin của kỳ thi để học sinh không bỏ lỡ thông tin quan trọng.


      Link tham khảo: https://tracnghiem.net/

      Tracnghiem.net
      Tracnghiem.net
      Tracnghiem.net
      Tracnghiem.net
    • Ôn luyện là một sản phẩm của công ty TNHH Giáo dục Edmicro, được xây dựng với đầy đủ tính năng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt kiến thức và học tập hiệu quả. Học mọi nơi mọi lúc, trên mọi thiết bị ứng dụng, giúp học sinh có thể thiết lập kế hoạch học tập sao cho phù hợp với thời gian riêng của bản thân. Chương trình học được chia thành nhiều mục tiêu. Học sinh cần nắm vững từng mục tiêu trước khi học tiếp.


      Với hệ thống +120.000 câu hỏi bao phủ mọi kiến thức, mọi dạng bài, được sắp xếp theo mạch nội dung và cấp độ nhận thức. Hàng ngàn bài kiểm tra được xây dựng theo ma trận kiến thức và độ khó, bám sát chương trình THPT Quốc gia môn toán. Mỗi câu hỏi có lời giải chi tiết, tóm tắt lí thuyết và video bài giảng đi kèm giúp học sinh dễ dàng tra cứu

      Công nghệ Adaptive learning đến từ Ôn luyện thích ứng với từng học sinh:

      • Học đúng, chắc kiến thức và tạo nền tảng vững chắc cho các học phần tiếp theo.
      • Xây dựng lộ trình học tập riêng
      • Liên tục phân tích dữ liệu học của học sinh từ đó đưa ra nội dung phù hợp, giúp các bạn học ít tiến bộ nhiều
      • Hình thức học tập phong phú
      • Học sinh học nhờ hệ thống video bài giảng, bài luyện và kiểm tra thi thử phong phú, đa dạng
      • Khai phóng tư duy logic
      • Hệ thống video bải giảng + câu hỏi giúp xây dựng phát triển tư duy logic trong quá trình ôn luyện
      • Báo cáo học tập liên tục
      • Các bạn học sinh hoàn toàn có thể kiểm soát tốc độ, từ đó đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp.


      Link tham khảo:
      https://www.onluyen.vn/

      onluyen.vn
      onluyen.vn
      onluyen.vn
      onluyen.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy