Top 5 Sách ôn thi "Vật Lý" cho kỳ thi THPT Quốc gia bạn phải có

Phạm Lộc 12509 0 Báo lỗi

Kỳ thi THPT Quốc Gia là một trong những kỳ thi quan trọng hàng đầu mà các học sinh cuối cấp cả nước đều phải tham gia. Trước những thay đổi liên tục của Bộ ... xem thêm...

  1. Đột Phá 8+: Kì Thi THPT Quốc Gia Môn Vật Lý của tác giả Nguyễn Văn Tuyên - Trịnh Lê Hoàng biên soạn nằm trong bộ sách Đột phá 8+ hot nhất những năm trở lại đây, là bộ sản phẩm của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết của CCBook. Sách bao gồm kiến thức 3 lớp 10, 11,12 với mong muốn hỗ trợ học sinh ôn thi THPT đạt điểm số môn Vật lý cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.


    Nội dung của cuốn sách bao gồm 4 phần chính:

    • Phần 1- Vật lí lớp 12 trình bày chi tiết kiến thức Vật lí 12 theo các chuyên đề: Dao động điều hòa, Sóng cơ học, Dòng điện xoay chiều, Dao động và sóng điện từ, Sóng ánh sáng, Lượng tử ánh sáng và Vật lí hạt nhân.
    • Phần 2 - Vật lí lớp 11 trình bày các kiến thức Vật lí 11: Điện tích - điện trường, Dòng điện không đổi, Dòng điện trong các môi trường, Quang hình học.
    • Phần 3 - Vật lí lớp 10 trình bày các kiến thức Vật lí 10: Động học chất điểm, Động lực học chất điểm, Cân bằng và chuyển động của vật rắn, Các định luật bảo toàn, Chất khí, Cơ sở của nhiệt động lực học, Chất rắn - chất lỏng và sự chuyển thể.
    • Phần 4: Sai số của phép đo các đại lượng vật lý. Phần này sẽ cập nhật các dạng bài tập liên quan đến thực hành, thực tiễn theo xu hướng ra đề của các năm gần đây.

    Ưu điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Hệ thống đủ kiến thức Vật lí lớp 10, 11, 12.
    • Các dạng bài tập, ví dụ minh họa đảm bảo bao quát hết các mức độ câu hỏi trong đề thi từ nhận biết, thông hiểu, vận dụng đến vận dụng cao. Kèm theo phương pháp giải chi tiết và phân tích ví dụ theo lối tư duy ngược để rèn tư duy logic cho học sinh.
    • Cuốn sách có hướng dẫn dùng máy tính để giải nhanh các dạng bài tập, bổ sung phương pháp chuẩn hóa số liệu, giản đồ véc-tơ, bài toán đồ thị và bài toán sai số.
    • Đặc biệt, cuốn sách cũng được tích hợp miễn phí cùng các tiện ích công nghệ mang tính đột phá:
    • Hệ thống video bài giảng chữa bài khó, ghi điểm 9, 10 trong đề thi. Đây là những video bổ trợ do tác giả trực tiếp ghi hình để nhấn mạnh những phần lý thuyết, chuyên đề kiến thức khó. Đồng thời, chữa những câu hỏi vận dụng và vận dụng cao trong đề thi. Ngoài ra, còn chia sẻ, hướng dẫn phương pháp giải nhanh, những lỗi sai cần tránh để không bị mất điểm đáng tiếc.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội

    Giá tham khảo: 156.000đ - 164.000đ/quyển

    Link mua sản phẩm:

    • Tập 1: https://tiki.vn/dot-pha-8-mon-vat-li-tap-1-phien-ban-2020-p67446837.html?src=ss-organic
    • Tập 2: https://tiki.vn/dot-pha-8-mon-vat-li-tap-2-phien-ban-2020-p67446904.html?src=ss-organic
    ĐỘT PHÁ 8+: KÌ THI THPT QUỐC GIA - MÔN VẬT LÝ TẬP 1
    ĐỘT PHÁ 8+: KÌ THI THPT QUỐC GIA - MÔN VẬT LÝ TẬP 1
    ĐỘT PHÁ 8+: KÌ THI THPT QUỐC GIA - MÔN VẬT LÝ TẬP 2
    ĐỘT PHÁ 8+: KÌ THI THPT QUỐC GIA - MÔN VẬT LÝ TẬP 2

  2. Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật Lý là sản phẩm của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết của CCBook. Cuốn sách bao gồm các chủ đề Vật lí trọng tâm xuyên suốt 3 lớp 10, 11 và 12 với mong muốn giúp học sinh thấy được sự logic của kiến thức qua từng lớp học, nắm chắc được các phần cần thiết thi THPT Quốc gia thi THPT QG 2019, bứt phá điểm 9, 10. Toàn bộ kiến thức trong sách được trình bày theo hình thức Infographic – đồ họa thông tin trực quan giúp các em học sinh dễ dàng hiểu được kiến thức trừu tượng, phức tạp đẩy mạnh hiệu quả tiếp nhận tri thức thời đại 4.0 cho người đọc.


    Nội dung của cuốn sách:

    • Phạm vi kiến thức: Sách trình bày kiến thức của cả 3 lớp 10,11 và 12, bao gồm. Nội dung tập trung đi sâu vào các phần trọng tâm thường xuất hiện trong đề thi và bám sát định hướng thi mới nhất của Bộ GD& ĐT.
    • Kiến thức trong sách được chia thành các mảng lớn theo. Với mỗi mảng lớn, kiến thức được trình bày theo thứ tự từ lớp 10 lên lớp 12 để học sinh thấy rõ được sự logic của kiến thức qua lớp học. Trong đó, phần nội dung bài học lớp 12 là chủ đạo và được nhấn mạnh.
    • Với mỗi chuyên đề nội dung bao gồm hai phần: Lý thuyết và Bài tập.

    Ưu điểm nổi bật của sách:

    • Sử dụng Infographic - Đồ họa thông tin để trình bày kiến thức
    • Hệ thống đầy đủ kiến thức trọng tâm của cả 3 lớp 10, 11 và 12
    • Ví dụ minh họa cập nhật từ đề thi thật, đề thi thử THPT QG của các trường chuyên.
    • Tiện ích công nghệ hỗ trợ toàn diện việc học-ôn-thi: Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật Lý kèm theo 3 tiện ích học tập:
    • Video bài giảng do tác giả trực tiếp ghi hình. Thầy cô sẽ hướng dẫn các em phương pháp làm các câu hỏi vận dụng và vận dụng cao. Bí quyết để phá bẫy câu hỏi gây nhiễu đạt điểm 9,10.
    • Hệ thống thi thử trực tuyến CCTest. Em có thể luyện tập thêm nhiều dạng bài tập mức độ khó, làm các đề thi thử bám sát với định hướng ra đề của Bộ. Bài tập 100% có đáp án kèm lời giải chi tiết.
    • Nhóm hỗ trợ học tập trên Facebook 24/7 quy tụ đội ngũ giáo viên, học sinh giỏi trên cả nước, tạo môi trường học tập lí tưởng. Khi em gặp câu hỏi khó hay bất cứ khúc mắc nào trong quá trình học em có thể đăng câu hỏi lên nhóm. Thầy cô, bạn bè sẽ giúp em giải đáp tận tình, đến khi em hiểu mới thôi.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội

    Giá tham khảo: 250.000đ

    Link mua sản phẩm: shopee.vn/Sách-Infographic-Chinh-Phục-Kỳ-Thi-THPT-Quốc-Gia-Môn-Vật-Lý-i.17944263.2085636686

    INFOGRAPHIC CHINH PHỤC KÌ THI THPT QUỐC GIA MÔN VẬT LÍ
    INFOGRAPHIC CHINH PHỤC KÌ THI THPT QUỐC GIA MÔN VẬT LÍ
    INFOGRAPHIC CHINH PHỤC KÌ THI THPT QUỐC GIA MÔN VẬT LÍ
  3. Về cấu trúc, mỗi cuốn sách COMBO CÔNG PHÁ VẬT LÝ 1 - 2 - 3 (LỚP 10 - 11 - 12) đều được chia thành các phần lớn, trong mỗi phần gồm nhiều chuyên đề, mỗi chuyên đề là một nội dung kiến thức trọn vẹn. Sau mỗi phần lớn là các Bài tập luyện tập tổng hợp, đây là những bài tập được chọn lọc có tính tổng hợp cao mà khi giải nó cần phải vận dụng nhiều kiến thức – kĩ năng và khả năng suy luận cao.


    Nội dung của cuốn sách:

    Từ năm học 2018-2019, nội dung môn Vật lý thuộc bài thi Tổ hợp Khoa học Tự nhiên không những bao phủ kiến thức Vật lý 11 và 12 mà còn cả nội dung kiến thức Vật lý 10. Do vậy, để giúp các em học sinh trong ôn luyện, chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia trong năm học tới và các năm học tiếp theo, cũng như trong quá trình học tập môn Vật lý 10, nhà biên soạn cuốn đã cho ra mắt bộ 3 quyên sách “Công phá Vật Lí 1-2-3”.


    Ưu điểm nổi bật của bộ sách này:

    • Toàn bộ nền tảng lý thuyết và bài tập lớp 10 - 11 - 12: Bộ sách Công Phá Vật Lí cung cấp hệ thống kiến thức đầy đủ, chuẩn xác của 3 lớp 10 - 11 - 12 theo từng cuốn sách Công Phá Vật Lí 1, Công Phá Vật Lí 2, Công Phá Vật Lí 3, Công Phá Đề Vật Lí 2019.
    • Chọn lọc kiến thức trọng tâm, study tips, chú ý: Bộ sách đầy đủ kiến thức 3 khối, bao gồm những ô Study tips, trình bày 2 cột giúp học sinh nhớ được kiến thức trọng tâm của từng chủ đề, tăng hiệu quả học tập gấp 5 lần.
    • Cung cấp phương pháp giải nhanh vật lí trắc nghiệm: Đề thi trắc nghiệm đòi hỏi học sinh phải làm nhanh và chuẩn. Bộ sách được tích hợp những ô chú ý, study tips đem đến những phương pháp “thần kì” cho giải bài tập Vật lí.
    • Trang bị bài tập vận dụng cao, phân hóa: Kiến thức trong sách được phân hóa từ cơ bản tới nâng cao. Phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Từ lấy lại gốc tới đạt 9, 10 trong mọi kì thi theo một quy trình và phương pháp hiệu quả.
    • Bộ sách giải chi tiết, phân tích tỉ mỉ mọi bài tập: Bài tập tự rèn luyện giúp tổng ôn kiến thức. Bên cạnh đó những lời giải chi tiết sẽ giúp so sánh lại và rút ra những kinh nghiệm khi làm bài. Tăng 2 lần hiệu quả học và nhớ bài lâu hơn.
    • Đề rèn luyện bám sát đề thi của Bộ GD&ĐT: Bài tập rèn luyện được chọn lọc phù hợp với kì thi THPT Quốc Gia. Giúp quá trình ôn luyện như thi thật, tăng tối đa hiệu quả cho các em học sinh.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội

    Giá tham khảo: 333.610đ (Combo 3 quyển)

    Link mua sản phẩm: http://shopee.vn/Sách-Combo-Công-phá-Vật-Lí-1-2-3-(3-cuốn)-i.154779484.5870590289


        COMBO CÔNG PHÁ VẬT LÝ 1 - 2 - 3 (LỚP 10 - 11 - 12)
        COMBO CÔNG PHÁ VẬT LÝ 1 - 2 - 3 (LỚP 10 - 11 - 12)
        COMBO CÔNG PHÁ VẬT LÝ 1 - 2 - 3 (LỚP 10 - 11 - 12)
      • Phương Pháp Mới Giải Nhanh Trắc Nghiệm Vật Lí là quyển sách trình bày những phương pháp mới giải nhanh nhất và hiệu quả nhất nhằm giúp các bạn có hướng giải bài tập nhanh tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới.

        Nội sung cuốn sách là các câu trắc nghiệm trong sách gồm 1279 câu, trong đó:

        • Chương Dao động cơ: 345 câu
        • Chương Sóng cơ: 168 câu
        • Chương Dòng điện xoay chiều: 273 câu
        • Chương Dao động điện từ: 131 câu
        • Chương Sóng ánh sáng: 117 câu
        • Chương Lượng tử ánh sáng : 134 câu
        • Chương hạt nhân nguyên tử: 111 câu

          Các câu trắc nghiệm được sắp xếp sau mỗi chương theo thứ tự từ dễ đến khó. Các câu dễ chỉ cho đáp án để học sinh kiểm tra lại kết quả. Các câu khó có hướng dẫn để học sinh tham khảo cách giải. Một số câu rất khó được giải chi tiết để học sinh dễ hiểu hơn.


          Ưu điểm nổi bật của cuốn sách:

          • Sách gồm 18 vấn đề, mỗi vấn đề gồm nhiều dạng bài tập.
          • Kiến thức căn bản: nêu rõ các căn thức cần nắm, công thức giải nhanh bài tập, các công thức biến đổi nâng cao, các hệ quả từ các hiện tượng....
          • Các ví dụ: mỗi ví dụ là một dạng bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Tác giả: Phạm Đức Cường

          Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội

          Giá tham khảo: 147.000đ

          Link mua sản phẩm: http://shopee.vn/Sách-Phương-pháp-mới-giải-nhanh-trắc-nghiệm-Vật-lý.-i.11664423.195080472

          PHƯƠNG PHÁP MỚI GIẢI NHANH TRẮC NGHIỆM VẬT LÍ (Ôn Thi THPT Quốc Gia)
          PHƯƠNG PHÁP MỚI GIẢI NHANH TRẮC NGHIỆM VẬT LÍ (Ôn Thi THPT Quốc Gia)
          PHƯƠNG PHÁP MỚI GIẢI NHANH TRẮC NGHIỆM VẬT LÍ (Ôn Thi THPT Quốc Gia)
          PHƯƠNG PHÁP MỚI GIẢI NHANH TRẮC NGHIỆM VẬT LÍ (Ôn Thi THPT Quốc Gia)
        • Trong kì thi THPT Quốc gia 2020, thuộc tổ hợp 3 môn Khoa học tự nhiên, môn Vật lý tiếp tục được tổ chức thi với hình thức trắc nghiệm 100%. Nhằm mang đến cho các em học sinh một tài liệu ôn thi chất lượng, CCBOOK cho ra mắt cuốn sách “CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Vật lí”


          Nội dung cuốn sách gồm có ba phần:

          • Phần thứ nhất Một số vấn đề chung về luyện thi THPT Quốc gia: Các Thầy Cô sẽ tổng hợp và hướng dẫn cách tránh mắc phải những lỗi sai thường gặp trong quá trình làm đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý. Bao gồm những lỗi sau: Không đổi đơn vị, Hiểu sai hiện tượng, bản chất, Nhầm lẫn công thức tính, Lười tư duy giải nhanh, Lạm dụng sử dụng máy tính cầm tay, Cẩu thả trong cách tư duy, Nhầm lẫn nội dung bài toán,…
          • Phần thứ hai Bộ 25 đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý: Cuốn sách có tổng cộng 25 đề thi, được chia làm 3 phần, tương ứng với lộ trình 3 giai đoạn ôn thi THPT Quốc gia: Khởi động, chạy đà và vượt chướng ngại vật. Đặc biệt, mỗi đề thi đều có kèm với phiếu tô đáp án trắc nghiệm được thiết kế như tờ phiếu thi chính thức. Các em có thể dễ dàng cắt chúng ra và luyện tập làm đề thi ngay trên chúng
          • Phần thứ 3 Đáp án: Các đề thi trong sách đều có lời giải chi tiết dưới 3 dạng: đề có đáp án chi tiết, đề có bảng đáp án và đề được chữa livestream.

          Ưu điểm nổi bật của sách:

          • Được thiết kế theo lộ trình 3 giai đoạn rõ ràng với định hướng chi tiết cho mỗi giai đoạn. Mỗi bộ đề tương ứng với một giai đoạn sẽ giúp các em chinh phục những mục tiêu trong quá trình luyện đề thi THPT Quốc gia 2020.
          • Tất cả 25 đề thi thuộc 3 giai đoạn đều có đáp án chi tiết từng bước (kể cả các câu lý thuyết cũng sẽ được giải thích cặn kẽ). Trong đó:
          • Số lượng đề lớn, các đề đều được thiết kế chuẩn cấu trúc và bám sát khung nội dung của Bộ Giáo dục - Đào tạo.
          • Hệ thống đề được sắp xếp theo lộ trình 3 giai đoạn khoa học, giúp việc ôn tập môn Vật lý được định hướng rõ ràng, chi tiết
          • Dễ dàng luyện đề và chữa bài cặn kẽ ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, công sức


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội

          Giá tham khảo: 100.000đ - 110.000đ/quyển

          Link mua sản phẩm:

          • Tập 1: http://shopee.vn/Sách-CC-Thần-tốc-luyện-đề-2020-môn-Vật-lí-tập-1-i.52306732.6537559106
          • Tập 2: http://shopee.vn/Sách-CC-Thần-tốc-luyện-đề-2020-môn-Vật-lí-tập-2-i.297816873.6356993872
          CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Vật lí tập 1
          CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Vật lí tập 1
          CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Vật lí tập 2
          CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Vật lí tập 2



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy