Top 4 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 9, TP HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trang Sức DOJI
  3. Top 3 SJC
  4. Top 4 CharmStore

Top 4 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 9, TP HCM

Vũ Hồng Ngọc 1042 0 Báo lỗi

Từ thời xa xưa, con người đã nhận thức được tầm quan trọng của trang sức đối với vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngày nay, để tôn vinh vẻ đẹp ấy, với kĩ thuật tinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là chữ viết tắt của tên doanh nghiệp, Phú Nhuận Jewelry phát triển hơn 21 năm qua. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại cửa hàng bạc Sài Gòn này đều mang sự sang trọng, quý phái với sự tinh xảo đến từng chi tiết một.

    Các sản phẩm tại đây:

    • Nhẫn
    • Bông tai
    • Vòng/ Lắc tay
    • Dây chuyền
    • Trang sức nam
    • Trang sức trẻ em

    PNJSilver là thương hiệu trang sức bạc mang cá tính thời trang nữ tính và năng động, với các sản phẩm được thiết kế tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng riêng của chính mình. Các cô gái PNJSilver luôn thân thiện, cởi mở và luôn biết cách khoác lên mình những phong cách thời trang phù hợp với tâm trạng. Họ dám thử những điều mới, dám ước mơ và sống hết mình.

    Hiện nay tại TP HCM, PNJ Jewelry đang có rất nhiều cửa hàng được mở tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 3, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • L1 – K10, Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt – Số 50, đường Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • 216 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    PNJSilver
    PNJSilver
    PNJSilver
    PNJSilver

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức Doji là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý... với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Cửa hàng trang sức Doji tại quận 5, TPHCM chính là một trong những địa điểm đưa khách hàng tại miền Nam đến gần hơn với nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức bạc với chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng Doji cung cấp có nét tinh xảo lấp lánh được chế tác dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Doji sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế.


    Sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu! Hãy đến với Doji bằng sự tin tưởng, Doji sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê với trang sức tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn cho khách hàng tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1168
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    SJC

    Gọi điện

    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt thị trường từ cuối năm 2012, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ. Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


    SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 7916
    Email: vincomq9@sjc.com.vn
    Website: https://sjc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/
    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  4. Trang sức bạc là một trong những phụ kiện được yêu thích ở mọi lứa tuổi. Bạn đnag cần một địa chỉ để mau trang sức bạc uy tín chất lượng tại Quận 9, vậy thì hãy đến với CharmStore. Tại đây có đa dạng các mẫu mã sản phẩm về trang ức bạc cho bạn thoải mái chọn lựa.

    CharmStore là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích và tìm kiếm trang sức bạc độc đáo, tinh tế và chất lượng. Với cam kết đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, CharmStore tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trên khắp nơi.

    CharmStore cam kết cung cấp những sản phẩm bạc chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín. Bạc sáng bóng, không gây kích ứng da và giữ được độ bền màu lâu dài là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra.

    CharmStore
    với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn nắm bắt xu hướng thị trường và đổi mới trong từng mẫu trang sức. Sự tinh tế, tươi mới và độc đáo được chúng tôi gói gọn trong từng sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất.

    Với tôn chỉ "Khách hàng là trên hết", CharmStore cam kết mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Đơn vị luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để tạo ra một trải nghiệm mua sắm không thể quên.CharmStore không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, mà còn mang đến giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/1/56 Đường Số 8, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 236 009
    Email: charmstore.com.vn@gmail.com
    Website: https://charmstore.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/charmstore.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    CharmStore
    CharmStore
    CharmStore
    CharmStore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy