Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trang Sức Bạc Thanh Tân
  3. Top 3 Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn

Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 8, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1317 2 Báo lỗi

Trang sức bạc là một trong những món phụ kiện được khá nhiều người ưa chuộng và là trang sức làm tôn nên vẻ đẹp rạng ngời của chị em. Đặc biệt, bạc không chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là cái tên không thể thiếu trong các cửa hàng bạc Sài Gòn. Nhãn hàng trang sức Bạc cao cấp 925, có bảo hành trọn đời và chuyên đá thiên nhiên kiểm định trong phong thuỷ. Những mẫu thiết kế tại đây luôn đảm bảo tính đa dạng độc đáo không trùng lặp. Sự phối hợp ngẫu nhiên của những vòng charm là sự khẳng định chất riêng của mỗi cô gái. Ngoài ra đây là địa chỉ để các bạn nữ có thể tìm thấy những sản phẩm làm nổi bật bản thân mình . Hoặc làm quà trong những dịp đặc biệt cho người thân yêu.

    Tất cả các mẫu thiết kế của PNJ, từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho đến lúc hoàn thành sản phẩm, mọi thứ đều được thực hiện một cách chính xác và hoàn hảo nhất. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng có thể kể đến là mẫu nhẫn với thiết kế hở freesize, phù hợp với mọi loại kích cỡ ngón tay dù là béo hay gầy. Bên cạnh đó, các mẫu vòng tay với đủ các loại charm cho các nàng tự mix: charm mèo thần tài, charm cung hoàng đạo, charm tròn khắc lazer,... cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Đi kèm với các mẫu thiết kế đẹp mắt và đầy đột phá đó chính là những mẫu chuyện nhỏ vô cùng ý nghĩa và đầy thú vị khiến cho khách hàng cảm thấy hết sức thích thú khi đến mua hàng tại PNJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241 - 243 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP. HCM - 028 3850 1074
    • 139 -141 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM - 028 3620 5832
    • 406/1-408 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, TP. HCM - 028 3535 2815 & 028 3535 2816

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Trang Sức Bạc Thanh Tân. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Trang Sức Bạc Thanh Tân đặc biệt chú trọng.


      Tất cả sản phẩm trang sức của Trang Sức Bạc Thanh Tân đều được làm từ Bạc 925 cao cấp. Trang Sức Bạc Thanh Tân luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt.


      Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,... khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.


      Đồng thời cũng chính bởi sự chủ động ở khâu sản xuất mẫu mã, Trang Sức Bạc Thanh Tân luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của Trang Sức Bạc Thanh Tân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Hoàng Minh Đạo, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0943 448 787 & 0902 488 750

      Email: thanhtanquan8.trangsucbac@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TrangsucbacthanhtanQ8/

        Gọi điện
        Trang Sức Bạc Thanh Tân
        Trang Sức Bạc Thanh Tân
        Trang Sức Bạc Thanh Tân
        Trang Sức Bạc Thanh Tân
      • Top 3

        Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn

        Gọi điện

        Hiện nay, Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn được biết đến là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như: vòng charm, dây chuyền đính đá, Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn còn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925, vốn là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp.

        Đi cùng với chất liệu cao cấp là vô số các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn so với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức. Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của Oanh Toàn cũng được khách hàng đánh giá cao: đẳng cấp, phong độ và cực kỳ tinh tế.

        Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng) những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Oanh Toàn cũng là địa chỉ gia công rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2670 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 371 748

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063114855265

        Giờ mở cửa: 07:00–19:00

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn
          Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn
          Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn
          Tiệm Vàng Bạc Oanh Toàn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy