Top 10 Tiệm trà bánh có giá trên 100k ngon bậc nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1559 0 Báo lỗi

Cuộc sống quá tấp nập, nhộn nhịp bây giờ bạn cần một không gian yên tĩnh để thưởng thức vị ngọt bánh, hay hương thơm từ trà cùng gia đình bạn bè, người thân ... xem thêm...

  1. Top 1

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là quán cà phê tráng miệng đầu tiên tại Hà Nội nằm trên phố Thái Hà, được nhiều người biết đến. C'est Si Bon với không gian nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng không gian lại tràn ngập trắng sáng, nhẹ nhàng, dù là ban ngày hay buổi tối, quán luôn được khoác một thứ ánh sáng nhẹ, trong, thừa đủ để chúng ta có được những tấm ảnh check-in thật đẹp. C'est Si Bon Dessert Café sẽ đem đến cho bạn các món ngọt và đồ uống mới với hương vị hấp dẫn. Thực đơn của C'est Si Bon đa dạng với nhiều đồ khác nhau. C'est Si Bon luôn tìm kiếm các thành phần tốt nhất tại địa phương để làm món tráng miệng nổi bật với thực đơn theo mùa và hương vị. C'est Si Bon Dessert Cafe gửi gắm tình yêu và niềm đam mê với mọi thành phần, mọi sản phẩm nên các sản phẩm của C'est Si Bon làm ra sẽ không làm cho bạn thất vọng.


    Đặc biệt là món panna cotta với trái cây ở C'est Si Bon, sẽ mang lại cho bạn Cái cảm giác miếng bánh thơm, mát, đủ ngậy, hòa với sốt dâu chua nhẹ, xắn cùng vài miếng trái cây xắt nhỏ vẫn còn căng mọng của sự tươi mới, nhất là trong cái tiết trời nóng bức thì thưởng thức panna cotta càng thêm tuyệt vời. Hay món bánh matchamisu ăn cùng bánh lưỡi mèo tự làm, vị trà xanh thanh nhẹ, lớp kem mềm mịn cùng lớp bánh lưỡi mèo xốp xốp chỉ chực tan trong miệng ngay từ miếng đầu tiên. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món khác ngon cũng không kém, bạn hãy đến với C'est Si Bon để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon

  2. BreadTalk - AEON Mall Long Biên là BreadTalk – thương hiệu bánh mì nổi tiếng đến từ Singapore, với hệ thống cửa hàng trải dài các tỉnh thành phố lớn ở việt nam trong đó BreadTalk có một cơ sở ở Hà Nôi. BreadTalk được mệnh danh là sứ giả mang những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đến mọi người, mọi nhà.


    Đến với BreadTalk bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh có chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn, mỗi chiếc bánh của BreadTalk đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon và chuyển tải những thông điệp gần gũi, giản dị nhưng tốt cho sức khỏe người dùng đúng như khẩu hiệu “Bánh Mì Biết Nói”. BreadTalk rất đa dạng các loại bánh, như bánh mì nướng, bánh kem, sandwich, bánh bông lan hấp. Đặc biệt là bánh Flosss (bánh mì bông chả) với hương vị thơm ngon cũng chính loại bánh này đã làm nên thương hiệu bánh BreadTalk vào một vị trí nổi bật. ngày nay cửa hàng đã làm phong phú cho menu của mình bằng các loại bánh khác nhau như cheese flosss, fire floss, chocolate cream cheese… Bạn hãy dành chút thời gian của mình để đến với BreadTalk - AEON Mall Long Biên để thưởng những chiếc bánh thơm ngon đến từ thương hiệu singapore. Nơi đây không chỉ có bánh ngon mà còn có không gian đẹp cho các bạn thích sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0772 244 868

    Email: info@breadtalkvietnam.com

    Website: https://breadtalkvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    BreadTalk - AEON Mall Long Biên
    BreadTalk - AEON Mall Long Biên
    BreadTalk - AEON Mall Long Biên
    BreadTalk - AEON Mall Long Biên
  3. Top 3

    Two Trees

    Gọi điện

    Cuối tuần, các bạn có hẹn với ai chưa đừng quên dành chút thời gian cho bản thân và những người thân yêu nha. Thời tiết dễ chịu có chút nắng cùng chút gió nhẹ, thật thích hợp để ngồi nhâm nhi ly trà cùng chiếc bánh ngọt kể vài câu chuyện với nhau, cùng ngắm nhìn phố xá. Dành cuối tuần thảnh thơi đến tiệm bánh Two Trees để có ngày cuối tuần trọn vẹn bạn nha.


    Nếu cảm thấy nhàm chán với những chiếc bánh kem thông thường thì quán Two Trees đã có Number Tart dành riêng cho bạn. Dù là dịp sinh nhật hay ngày kỉ niệm, Number Tart sẽ khiến bữa tiệc của bạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa. Vẻ ngoài tinh tế được tạo nên từ bạt bánh giòn xốp, kem thơm ngậy và lớp dâu tây, cherry xếp gọn gàng trên mặt bánh, basic nhưng lại sang trọng, nhẹ nhàng mà không hề gây nhàm chán. Mùa đông năm nay Two Trees ra mắt bộ sưu tập đồ uống mới : Chocolate Cam Cháy , Chocolate Hạt Phỉ, Trà Lê Hoa Lài (nóng/đá) kết hợp với các dòng bánh có sẵn tại Tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01BT1, Khu đô thị Nam La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 060 636
    Email: twotreesvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2caicay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Two Trees
    Two Trees
    Two Trees
    Two Trees
  4. Top 4

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. The Coffee House là một cái tên không quá xa lạ với các bạn trẻ trên khắp Việt Nam sớm có mặt, thành công và tạo dựng được tên tuổi khá vững chắc tại thị trường Hà Nội.


    Các chi nhánh The Coffee House tại Hà Thành vẫn giữ được nét đặc trưng trong lối thiết kế của chuỗi cửa hàng khắp Việt Nam. Thức uống của thương hiệu này khá đa dạng, được cập nhật theo xu hướng, nổi bật là: Choco Matcha hạnh nhân, trà sữa oolong hạnh nhân, trà đào cam sả, trà xoài Macchiatio. Ngoài ra, còn các loại thức uống khác như cà phê, bạc xỉu, các loại trà trái cây, đá xay, trà - macchiato và các loại bánh & snack khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 166 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 92 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Tiếp theo, Highlands Coffee chính là địa chỉ trà - cà phê - bánh ngọt mà Toplist muốn gợi ý đến quý độc giả. Tại quận Đống Đa, Highlands Coffee có hơn 5 cửa hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không gian tại đây chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến, các chi nhánh Highlands Coffee tại quận Đống Đa có diện tích khá rộng rãi, quán được thiết kế với tông màu sáng sủa, tinh tế và hiện đại. Chính điều đó đã mang đến cảm giác rất thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm tại đây.


    Bí quyết thành công mà Highlands Coffee luôn đặt lên hàng đầu đó chính là: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Về thức uống, các món thức uống tại Highlands Coffee được đánh giá khá ổn so với giá thành. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toà CT2A khu đô thị mới Nghĩa Đô, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng hầm B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 10 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html/

    Điện thoại: 026 9730 0177 & 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  6. Top 6

    La Mensa

    La Mensa là một tiệm trà bánh và cà phê nho nhỏ nằm ở ngõ Thái Hà, quán có nhiều chi nhánh, trở thành chốn neo đậu tâm hồn của nhiều người. Các loại trà của La Mensa được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là trà hoa quả. Phần trà hoa quả có vị trái cây thơm nhẹ chứ không quá nồng, thanh ngọt rất dễ uống, không bị kiểu ngọt siro hoá học nên được nhiều khách hàng chọn lựa. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Quán có những set trà bánh 2 người, 4 người, combo nhỏ để bạn thư giãn. La Mensa chiều lòng thực khách khi mang đến những chiếc bánh Âu đẹp và ngon ngây ngất. Một số loại bánh nổi bật bạn nên thưởng thức là: bánh tiramisu, mousse chanh leo và cheese cake,... Các loại bánh tại đây gần như đều có giá 39.000 đồng hoặc 49.000 đồng, nhìn chung, giá khá mềm, tạm chấp nhận được so với mặt bằng chung các tiệm trà bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 2 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 54i Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 092 552 3333
    Email: Lamensacoffee@gmail.com
    Website: https://lamensacafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
  7. Top 7

    Maison de Éte’

    Maison de Éte’ ra đời với ý tưởng ngôi nhà mua hè nhỏ nhắn và ấm cúng nép mình ở một góc Hà Thành. Nơi đây chuyên phục vụ thức uống, thực phẩm thuộc dòng organic đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Đến với Maison de Éte’, bạn sẽ có những ly nước mát lạnh, những chiếc bánh ngon và cùng niềm vui, sự nhẹ nhàng ra về. Ngôi nhà được trang trí xinh xắn với những dàn hoa trước hiên, thơ mộng và thu hút ánh nhìn.


    Ngoài ra, menu bánh cũng rất đa dạng, thưởng thức cùng đồ uống rất hài hoà, hợp khẩu vị. Maison de Éte’ sở hữu những không gian thư giãn tuyệt vời dành cho khách hàng. Nhân viên của quán khá chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte’, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 439 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maison-de-Éte-2044246605701115/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
  8. Giữa nhịp sống náo nhiệt, ồn ã của thủ đô, nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm kiếm một thế giới riêng cho mình, thuận tiện cho việc học bài, đọc sách thì Xofa Café & Bistro luôn nằm trong top đầu những sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi ấy, đặc trưng của quán chính là có rất nhiều... sofa cộng thêm lối trang trí ấm cúng, nhẹ nhàng tạo cho người đến cảm giác như đang ở chính nhà của mình. Nhiều người bảo, đến với Xofa không khác gì lạc vào thế giới của những hoài niệm, ở nơi đó chính là chốn thanh bình, là những gì thoáng đãng yên ắng và là một địa điểm tuyệt vời để tránh cái xô bồ của cuộc sống, quả thật chẳng sai khi nói "Xofa Café là Khúc trữ tình giữa lòng Hà Nội".


    Quán gồm hai tòa nhà hai tầng, ở giữa là một góc sân dành cho những vị khách yêu thích uống cà phê giữa khí trời Hà Nội. Tầng nào cũng có xofa và gối ôm nên các bạn tha hồ thư giãn. Tầng một thường khá đông và nhộn nhịp, nên với những bạn thích đọc sách và tranh thủ học tập trong không gian yên tĩnh thì hãy lên tầng hai. Và thêm nữa điều đặc biệt là Xofa mở cửa 24/7, mọi người đến đây có thể... ngồi đến sáng - một trong những nét rất mới so với các quán cafe khác ở thủ đô. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thức qua đêm, lắng nghe từng nhịp thở trong đêm thu của Hà Nội, Xofa Café & Bistro sẽ là nơi giúp bạn lắng đọng cảm xúc, thức một đêm cùng Hà Nội của hoàng lan, của hoa sữa. Nổi bật bởi không gian nhưng cũng không quên đề cập đến một menu khá đa dạng hội tụ đầy đủ các món ăn và các loại bánh ngọt, để thực khách nhâm nhi cho câu chuyện cùng bạn bè thêm phần thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  9. Top 9

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội. Màu chủ đạo ở All Day Coffee là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


    Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một All Day Coffee mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 5616 & 0971 908 080
    Email:
    alldaycoffeevn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/alldaycoffeevn
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  10. Top 10

    Artemis Pastry

    Gọi điện

    Artemis Pastry là một tiệm cà phê – bánh ngọt rất phong cách ở trung tâm thành phố. Với đồ uống thanh mát và tất nhiên, bánh ngọt cực phẩm! Trong đó kem Choux, tiramisu và mousse dừa là những món được yêu thích nhất. Không gian quán là tone trắng xen nâu cam, nhìn khá sang chảnh. Ngoài chất lượng bánh và nước, thì nhân viên quán rất thân thiện, luôn khiến khách cảm thấy thoải mái.


    Artemis Pastry Shop mang đến một không gian nghệ thuật và nguy nga như một “thánh địa” dành cho những tín đồ bánh ngọt. Không chỉ mang tới sản phẩm, khách hàng còn như những hoạ sĩ tới thăm quan bảo tàng mỹ thuật nơi mà mỗi chiếc bánh đều được chau chuốt như 1 bức tranh. Với mô hình trẻ trung, năng động, chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận nghệ thuật đương đại một cách ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ của Artemis Pastry Shop. Có thể ở bất kì lứa tuổi, nghề nghiệp, phong cách nào, tuy nhiên được gắn kết với nhau bằng văn hóa mới mẻ trong không gian nghệ thuật ấn tượng. Để bạn an tâm ghé qua, dùng bánh và hẹn hò, Artemis đã sắp xếp bàn ghế, dãn cách nhau ở khoảng cách phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho bạn trong những ngày này. Đừng quên một góc không gian nhẹ nhàng, lãng đãng và bao trùm bởi thiên nhiên như Artemis đang chờ bạn tới "chill". Cùng đắm chìm trong không gian nghệ thuật, thưởng thức vị bánh yêu thích , cùng nghe những giai điệu thân quen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 636 302
    Email: artemis.pastry03@gmail.com
    Website: https://artemispastry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artemisvietnam/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Artemis Pastry
    Artemis Pastry
    Artemis Pastry
    Artemis Pastry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy