Top 5 Tiệm nail kết hợp nối mi và spa chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top o Halei Shop
  2. Top o Lamia Beauty Boutique
  3. Top o Nail Room - Mit's House
  4. Top o Lya Beauty Room
  5. Top o Cosmo Nail Spa

Top 5 Tiệm nail kết hợp nối mi và spa chất lượng nhất Hà Nội

Linh Chu 4096 0 Báo lỗi

Làm đẹp là đặc quyền không của riêng ai, đặc biệt là phái nữ. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất ... xem thêm...

  1. Top o

    Halei Shop

    Gọi điện

    Hơn 100 nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Halei Shop trong lòng phái đẹp Hà thành, tất cả các cơ sở lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập.


    Hiện tại, Halei Shop đã trở thành một trong những tổ hợp Spa chăm sóc da mặt - nails - nối mi và uốn mi được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thủ đô. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Halei Shop cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Halei Shop sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm Nail, tiệm còn thu hút bởi dịch vụ spa và nối mi an toàn và chất lượng. Tóm lại, Halei Shop là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8G/121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6655 6296
    • 48 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 66545 429
    • ...
    • https://www.facebook.com/haleishop/

    Email: halei@camellia-jsc.com

    Fanpage: www.facebook.com/haleishop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


    Gọi điện
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop

  2. Top o

    Lamia Beauty Boutique

    Gọi điện

    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Lamia Beauty Boutique. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" về nail và mi của amia Beauty Boutique đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


    Được biết đến là một địa chỉ làm móng mà các cô nàng tại Hà Nội thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo, là điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi. Với từng ấy năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm amia Beauty Boutique sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Đặc biệt về gel và bột cách chăm sóc trang trí các mẫu móng sẽ giúp các bạn có những bộ móng hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý.

    Với quy trình uốn và nối mi theo chuẩn lộ trình thẩm mỹ, spa được thực hiện qua đủ bước chăm sóc theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Lamia Beauty Boutique.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Phan Đăng Lưu, Gia Lâm, Hà Nội - 0383 326 669
    • 413 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội - 0888 442 555
    • ...
    • www.facebook.com/lamianaileyelashes

    Điện thoại: 1900 636 220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: https://lamia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
  3. Top o

    Nail Room - Mit's House

    Gọi điện

    Nail Room - Mit's House được biết đến như một trong những địa chỉ kết hợp nail - spa - nối mi phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế nail hợp thị hiếu thẩm mỹ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn mẫu móng, tinh tế nắm bắt tâm lí khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm trên đôi bàn tay hay đôi mi của mình.

    Bộ sưu tập kiểu dáng mi, móng vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Mặt khác, sự tư vấn và phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc móng tốt nhất tại Nail Room - Mit's House!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 695 055
    • 26N7B KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội - 036 8389 839
    • 56 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0868 864 966
    • 149 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy - 0395 937 538

    Điện thoại: 1900 066 811

    Email: nailroom20@gmail.com

    Website: http://nailroom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
  4. Đây là nơi được mệnh danh là "thiên đường thời trang và làm đẹp", sánh ngang với những tên tuổi như: Halei Shop hay Lamia Beauty Boutique, Lya Beauty Room đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Hà thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra đông vui, nhộn nhịp.


    Lya Beauty Room sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nếu các cô nàng muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng. Với việc sở hữu hàng loạt màu sơn của các nhãn hiệu chất lượng... tiệm đủ sức đáp ứng mọi gam màu và kiểu cách mà các chị em yêu cầu. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy thu hút khiến cho bộ móng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột rất quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nail đính đá công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Bởi thế, Lya Beauty Room là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng độc nhất vô nhị.


    Đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh dịch vụ spa chăm sóc da cơ bản thì Lya Beauty Room còn giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút tự nhiên cùng làn da mịn màng, không tì vết với công nghệ và kĩ thuật tiên tiến, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0901 250 005
    • 2/115 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0345 678 687
    • Số 25, Đường 2.2 Khu Gamuca, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội - 0946 121 996

    Email: lyabeautynail@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lyabeautyacademyofficial
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lya Beauty Room
    Lya Beauty Room
    Lya Beauty Room
    Lya Beauty Room
  5. Top o

    Cosmo Nail Spa

    Gọi điện
    Cosmo Nail Spa là thương hiệu tốt về các dịch vụ làm đẹp cho các nàng như nail, mi tại và spa tại Hà Nội, Cosmo Nail Spa cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp, nhập khẩu chính hãng, quy trình chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp trẻ trung, trang nhã với dịch vụ nail - mi - spa chất lượng, bạn đã sẵn chưa? Với không gian rộng rãi, nhiều góc check-in, sống ảo.


    Trong suốt chặng đường hơn 7 năm bền bỉ với nguồn cảm hứng mang tên “phái đẹp”, Cosmo luôn không ngừng hoàn thiện để đem đến: Dịch vụ nail - mi - spa chất lượng, chăm sóc sắc đẹp toàn diện với sản phẩm cao cấp và quy trình đạt chuẩn quốc tế. Sự hài lòng tuyệt đối từ không gian thư giãn đến đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107A Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 0888 530 488
    • 30 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0888 800 488
    • 64 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0336 408 388
    • 32 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 592 488

    Email: cosmospavn@gmail.com

    Website: https://www.cosmonailspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cosmospa.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy