Top 4 Địa chỉ cung cấp ghế nail giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 Nội thất Hùng Iota
  2. Top 2 Nội Thất Nail Xuân Anh
  3. Top 3 Nội thất Thu Hường
  4. Top 4 Noithatnail.vn

Top 4 Địa chỉ cung cấp ghế nail giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội

Phạm Thy 2587 0 Báo lỗi

Lựa chọn những kiểu ghế nail đẹp và bền cũng là yếu tố cần thiết để tạo ra dịch vụ nail hoàn hảo. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế nail chất lượng và giá tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Hùng Iota

    Gọi điện

    Ghế làm nail ngoài công dụng để phục vụ khách hàng, thì nó còn là vật trang trí để nói lên phong cách của salon nail. Những chiếc ghế ở salon nail bình dân sẽ phải khác ghế của một salon nail cao cấp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế làm nail khác nhau, nguồn gốc cũng khác nhau, có loại thì được sản xuất, có loại thì được nhập khẩu từ nước ngoài về, có loại thì nhập khẩu 100%, có loại thì nhập khẩu nguyên liệu,...


    Thêm một địa chỉ cung cấp ghế nail chất lượng và giá cả cạnh tranh tại Hà Nội là Nội thất Hùng Iota. Ghế nail tại Nội thất Hùng Iota đa dạng mẫu mã, được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao nhờ lớp men siêu dày.


    Ngoài ra, mỗi mẫu ghế Nail đều được thiết kế theo vóc dáng của người Việt, đem lại sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng cũng như người thợ Nail. Hiện tại, công ty cung cấp đủ loại ghế nail ở mọi giá thành, trung bình từ 3-5 triệu/bộ tùy theo chất liệu. Cam kết mỗi bộ ghế giữ được độ bóng đẹp hoàn hảo, chống sự trầy xước và nứt mẻ.


    Bên cạnh đó, Nội thất Hùng Iota thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi giám giá cho khách hàng mua sỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 876 392
    Email: hungiota.com@gmail.com
    Website: https://hungiota.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathungiota/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nội thất Hùng Iota
    Nội thất Hùng Iota
    Nội thất Hùng Iota
    Nội thất Hùng Iota

  2. Nội Thất Xuân Anh là đơn vị cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất dành cho ngành công nghiệp làm đẹp, bao gồm Nail, Spa, và Salon Tóc. Với sự sáng tạo và chú trọng vào kiểu dáng hiện đại, Nội Thất Xuân Anh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang nhã, phản ánh đúng phong cách của từng tiệm làm đẹp.

    Nội Thất Xuân Anh không chỉ cung cấp ghế Nail mà còn đa dạng các sản phẩm khác liên quan đến nghành nghề làm đẹp, giúp các chủ tiệm có nhiều lựa chọn để tạo nên không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp. Với sự chú ý đặc biệt đến chi tiết và chất lượng, Nội Thất Xuân Anh đã được nhiều chủ tiệm đánh giá cao tại Hà Nội.

    Nội Thất Xuân Anh
    cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, từ dịch vụ tư vấn đến quá trình giao hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để nâng cấp nội thất cho tiệm làm đẹp của mình, hãy đến với Nội Thất Xuân Anh - nơi sự chuyên nghiệp và chất lượng gặp nhau.

    Với phương châm “Đẹp là số 1, Bền là trên hết”, Nội Thất Xuân Anh chú trọng thiết kế những kiểu ghế nail đẹp chuẩn theo xu hướng và yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng những chất liệu bền đẹp nhập khẩu từ nước ngoài hoặc các hãng uy tín trong nước cũng là ưu điểm của xưởng.

    Bạn có thể truy cập fanpage của cửa hàng để cập nhật những mẫu ghế nail mới nhất, cam kết giá rẻ và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 862 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 436 182 & 0962 931 285

    Email: noithatxuananh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatnail/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nội thất Nail Xuân Anh
    Nội thất Nail Xuân Anh
    Nội thất Nail Xuân Anh
    Nội thất Nail Xuân Anh
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm ghế nail sang trọng và bền bỉ với mức giá tiết kiệm, không còn địa chỉ nào phù hợp hơn nữa ngoài Thu Hường Nội Thất Nail. Với đa dạng về kiểu dáng và kích thước, từ những tiệm vừa và nhỏ đến các không gian nail sang trọng và rộng lớn, Thu Hường Nội Thất Nail cam kết mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu.

    Ghế Nail Thu Hường
    không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn sở hữu gam màu nỉ, da và nhung đa dạng. Thu Hường Nội Thất Nail nhập khẩu chất liệu từ nước ngoài hoặc từ các hãng uy tín tại Việt Nam, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể lựa chọn ghế nail có bồn hoặc không bồn, với mức giá hữu nghị từ 700.000 - 2.000.000 đồng.

    Đặc biệt Thu Hường thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng mua sỉ, giúp bạn tiết kiệm hơn nữa. Hãy đến với Thu Hường Nội Thất Nail để trải nghiệm sự sang trọng và tiết kiệm tại không gian làm đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 25/122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 532/16 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 724 565 & 0928 862 222
    Email: luongthihuonghn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatnailthuhuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nội Thất Thu Hường - Ghế Nail
    Nội Thất Thu Hường - Ghế Nail
    Nội Thất Thu Hường - Ghế Nail
    Nội Thất Thu Hường - Ghế Nail
  4. Nổi bật với danh tiếng là đơn vị chuyên sản xuất ghế nail và sofa, Noithatnail.vn không chỉ mang đến sự đa dạng mẫu mã đẹp mắt, mà còn đặt chất lượng lâu dài làm trọng điểm. Mỗi bộ ghế nail tại Noithatnail.vn được chăm chút đến từng chi tiết, đảm bảo không chỉ về chất lượng mà còn về kiểu dáng, tạo nên sự tuyệt mỉ và khác biệt, giúp mỗi tiệm nail trở nên độc đáo, khó lẫn lộn với bất kỳ địa điểm nào khác.

    Nơi đây là điểm đến của nhiều mẫu ghế nail đa dạng, phong phú, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm tại cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn không chỉ trong việc chọn lựa sản phẩm mà còn tư vấn cách bày trí phù hợp cho cửa hàng của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm bộ ghế nail vừa rẻ mà lại chất lượng tốt để phục vụ cho công việc hằng ngày của mình thì hãy để Noithatnail.vn làm đối tác của bạn và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Noithatnail.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/39/595 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 066 328 & 0973 098 912
    Website: http://noithatnail.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Noithatnail.vn
    Noithatnail.vn
    Noithatnail.vn
    Noithatnail.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy