Top 8 Tiệm làm nail đẹp nhất Bình Chánh, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 3036 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phụ nữ trong thời đại ngày nay. Trong đó làm nail cũng là một nhu cầu thiết yếu được rất nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Uyên Beauty

    Gọi điện

    Các nàng đang loay hoay tìm kiếm mẫu Nail xinh cho ngày quan trọng của mình? Chuẩn bị đi tiệc hay đơn giản chỉ muốn "tân trang" cho đôi bàn tay? Bạn đang băn khoăn không biết làm nail ở đâu tại Bình Chánh, TP. HCM, bạn có thể đến ngay Bảo Uyên Beauty, một trong những cái tên nổi bật được nhiều chị em phụ nữ yêu thích mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách bài này ngày hôm nay.

    Bảo Uyên Beauty chuyên các dịch vụ làm đẹp:

    • Nail, Nailbox
    • Gội đầu dưỡng sinh
    • Phun xăm
    • Chăm sóc da
    • Đả thông phục dưỡng kinh lạc vùng lưng
    • Massage body thư giãn
    • Massage chân

    Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính với những màu sơn tone pastel là điểm khác biệt và là điểm đặc trưng nổi bật của Bảo Uyên Beauty so với những tiệm nail khác. Bạn sẽ trở nên ngọt ngào và tươi tắn hơn ngay khi sở hữu một bộ móng được trau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ chuyên nghiệp tại đây.

    Một điểm cộng to đùng nữa cho Bảo Uyên Beauty là số lượng các mẫu nail vô cùng đa dạng, phù hợp cho hầu hết các độ tuổi, các cá tính khác nhau. Đặc biệt, Bảo Uyên Beauty thường xuyên update “full topping” kệ sơn khổng lồ; charm, phụ kiện đa dạng, sẵn sàng tạo nên những mẫu nail trendy nhất cho nàng. Vì vậy chị em có thể thoải mái lựa chọn những màu sơn để tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/13 Phạm Viết Chánh, P.19, Bình Thạnh HCM

    Điện thoại: 0968 394 563

    Fanpage: https://www.facebook.com/baouyenphunxamsaigon/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bảo Uyên Beauty
    Bảo Uyên Beauty
    Bảo Uyên Beauty
    Bảo Uyên Beauty

  2. Lâm Thanh Hà Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự kết hợp khéo léo từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa bằng chính tâm huyết của những nhân viên tại đây.


    Đặc biệt, Lâm Thanh Hà Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng có. Đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và mỗi năm.

    Bên cạnh đó, khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail, phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Lâm Thanh Hà Nail. Quy trình làm nail tại đây đều được các kỹ thuật thực hiện một cách khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Thêm nữa là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Đinh Đức Thiện, Bình Chánh, TPHCM

    Điện thoại: 0938 523 641

    Facebook: https://www.facebook.com/Duythongkenick16

    Gọi điện
    Lâm Thanh Hà Nail
    Lâm Thanh Hà Nail
    Lâm Thanh Hà Nail
    Lâm Thanh Hà Nail
  3. Thật không quá khó hiểu vì sao Thúy Diễm Nail lại được nhiều cô nàng tại Bình Chánh ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Từ đơn giản, nhẹ nhàng, cá tính cho đến sự phá cách độc đáo đầy ấn tượng, Thúy Diễm Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.


    Thế mạnh của Thúy Diễm Nail là nằm ở những thiết kế móng đính hoa đá, đắp bột. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện.


    Thúy Diễm Nail chính là nơi hội tụ những mẫu nail đẹp, thời thượng và đặc biệt rất được lòng các chị đẹp cùng những lời khen ríu rít như: “Xinh ngất ngây” “ Đẹp khỏi bàn”, “Xinh ngất ngây con gà tây” hay "Chị chủ dễ thương quá nè, Màu sơn với kiểu mẫu phối cũng đẹp nữa, ưng quá luôn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liên ấp 234, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0388 292 839

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053273645687

    Gọi điện
    Thúy Diễm Nail
    Thúy Diễm Nail
    Thúy Diễm Nail
    Thúy Diễm Nail
  4. Top 4

    Vy Nail

    Gọi điện

    Vy Nail là địa chỉ làm nail nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nơi đây đặc biệt là các bạn trẻ. Nơi đây có thể giúp khách hàng tìm thấy một mẫu nail thật sự hợp với tính cách, nhu cầu và sở thích của mỗi người để rồi từ đó khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn riêng.


    Vy Nail đảm bảo được kỹ thuật của mình để có thể thực hiện những mẫu nail mới, mẫu nail khó mà khách hàng yêu cầu. Không chỉ có vậy, Vy Nail còn luôn trau dồi kỹ năng và cập nhật nhanh nhất các mẫu nail để khách hàng có thể khẳng định một nét đẹp hiện đại, đúng xu thế của bản thân nhất.


    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu nail dễ thương ngộ nghĩnh hay sống động có hồn là một thế mạnh của Vy Nail. Bên cạnh đó, để bảo vệ sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VY NAILl, khách hàng được làm nail bằng dụng cụ an toàn, sản phẩm hỗ trợ làm nail chất lượng vậy nên bạn có thể yên tâm khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 691 Ấp 5 Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0389 637 774

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045284461991

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552486405417

    Gọi điện
    Vy Nail
    Vy Nail
    Vy Nail
    Vy Nail
  5. Mai Trâm Beauty là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực Bình Chánh, HCM. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá sang trọng, đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.


    Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo, mới lạ chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Mai Trâm Beauty đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, chỉn chu và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tiệm có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng có. Đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng lớn như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm.


    Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết tại Mai Trâm Beauty, chắc chắn khi đến với nơi này, bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Mai Trâm Beauty còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, những thiết bị làm đẹp chính hãng, tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B13D/49A, Liên Khu 5-6, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 916 158 & 0899 400 968

    Facebook: https://www.facebook.com/maitram4701

    Fanpage: https://www.facebook.com/maitrambeautynails

    Gọi điện
    Mai Trâm Beauty
    Mai Trâm Beauty
    Mai Trâm Beauty
    Mai Trâm Beauty
  6. Top 6

    Yến Nail

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa mà các nàng có thể yên tâm gửi gắm bộ móng vàng ngọc của mình tại Bình Chánh, HCM đó là Yến Nail. Mỗi khách hàng đến với Yến Nail dường như là những cá nhân yêu cái đẹp đặc biệt rất yêu thích những bộ nail lấp lánh hoặc rực rỡ sắc màu. Tùy vào từng thời điểm lễ tết trong năm, tiệm sẽ cập nhật những bảng màu mới, mẫu mã mới sao cho phù hợp với không khí mùa lễ hội.


    Hơn hết tại Yến Nail, quy trình làm đẹp luôn đi liền với sự an toàn, bởi nếu không cẩn thận và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ dễ bị nhiễm trùng. Dụng cụ được vệ sinh hết sức cẩn thận cả trước và sau khi thực hiện vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Chính vì thế, nếu còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ làm móng đẹp tại Bình Chánh thì đừng bỏ qua Yến Nail bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C5/49 Hưng Nhơn, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 095 224

    Facebook: https://www.facebook.com/bachyen141991

    Gọi điện
    Yến Nail
    Yến Nail
    Yến Nail
    Yến Nail
  7. Top 7

    Trinh nail

    Gọi điện

    Là một địa điểm được nhiều chị em chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây, nhưng Trinh nail vẫn đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu (từ tư vấn form móng, đến chọn mẫu, chọn màu,…). Đảm bảo mỗi khách hàng khi bước ra khỏi Trinh nail đều ưng ý với dịch vụ mà mình đã chọn.

    Đến với Trinh nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của nơi này. Trinh nail không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Trinh nail thu phục được trái tim của bạn rồi. Và quan trọng nhất, đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/4D Đinh Đức Thiện, Tân Quý, Bình Chánh, HCM

    Điện thoại: 0786 346 915

    Facebook: https://www.facebook.com/trih.pham.98

    Gọi điện
    Trinh nail
    Trinh nail
    Trinh nail
    Trinh nail
  8. Đến với Ngọc Lan Nails, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã mới nhất, hot trend được tiệm cập nhật thường xuyên từ những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện độc đáo.


    Dịch vụ tại đây rất đa dạng, từ thiết kế móng nghệ thuật, đắp móng bột hoa bột, đến đắp móng gel, đính đá với nhiều mẫu nail đa dạng hợp thời trang. Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính với những màu sơn tone pastel là điểm khác biệt và là điểm đặc trưng nổi bật của Ngọc Lan Nails so với những tiệm nail khác. Bạn sẽ trở nên ngọt ngào, tươi tắn hơn hay sang trọng hơn ngay khi sở hữu một bộ móng được trau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm tại đây. Một điểm cộng nữa cho Ngọc Lan Nails là số lượng các mẫu nail vô cùng đa dạng, phù hợp cho hầu hết các độ tuổi, các cá tính khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM

    Điện thoại: 0947 745 565

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552514931252

    Gọi điện
    Ngọc Lan Nails
    Ngọc Lan Nails
    Ngọc Lan Nails
    Ngọc Lan Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy