Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Móng Cái, Quảng Ninh

  1. Top 1 Ảnh kỹ thuật số Nam Phong
  2. Top 2 Trung tâm ảnh mầu kỹ thuật số Hải Nam
  3. Top 3 Ảnh kỹ thuật số Thùy Liên

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Móng Cái, Quảng Ninh

Thanh Lê 128 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn chụp ảnh thẻ để hoàn thiện hồ sơ. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo ảnh đẹp và uy tín. Nội dung dưới đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ chụp ảnh ở Quảng Ninh, nhất định không thể bỏ qua hiệu ảnh Nam Phong. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh. Cửa hàng đầu tư máy ảnh, và công nghệ in và chỉnh sửa ảnh tiên tiến nhất. Đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đặc biệt bạn sẽ chỉ mất khoảng tầm 15 đến 20 phút để hoàn thành thao tác chụp ảnh lấy ngày. Thợ ảnh sẽ ghép nền, áo sơ mi chỉnh ảnh tùy theo yêu cầu của khách trong trường hợp bạn chưa kịp chuẩn bị và cần gấp. Đây thực sự là điểm chụp ảnh thẻ lý tưởng cho bạn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Đồn 5, P. Hải Hòa, Thành phố Móng Cái, T. Quảng Ninh
    • Hotline: (84-97) 8 464 899
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet

  2. Nếu như những bức ảnh thẻ thông thường có phần nghiêm nghị và qua loa khi chụp, thì hiệu ảnh Trung tâm ảnh mầu kỹ thuật số Hải Nam lại có tác phong làm việc hoàn toàn khác. Ảnh thẻ ở đây được chụp chăm chút tỉ mỉ từng tý một, bạn sẽ được chỉnh sửa từ đầu tóc tới trang phục và tư thế sao cho đẹp nhất. Tiệm đầu tư công nghệ chụp ảnh chất lượng cao, ánh sáng đảm bảo. Đồng thời đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp, sẵn sàng hi sinh thời gian và sức lực vì sự hài lòng của khách hàng. Giá thành hết sức phải chăng, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Vì vậy tiệm cực kỳ đông khách. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để tới ngay khi có nhu cầu nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 77, Lý Tự Trọng, P. Hòa Lạc, Thành phố Móng Cái, T. Quảng Ninh


    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  3. Những bức ảnh thẻ có vai trò quan trọng góp phần vào sự thành bại của bộ hồ sơ. Vì thế bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ phù hợp và chất lượng. Một gợi ý nữa cho bạn đó là Ảnh kỹ thuật số Thùy Liên. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chụp ảnh tốt nhất hài lòng nhất. Ảnh thẻ của khách hàng sẽ được in trên giấy Fuji chất lượng cao, bạn có thể đợi và lấy ngay chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút. Dịch vụ chụp ảnh thẻ hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào số lượng và kích thước chụp, tuy nhiên với uy tín của Thùy Liên, sẽ luôn đảm bảo mức giá rẻ nhất và chất lượng ảnh tốt nhất cho khách hàng.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Khu 2, P. Hải Hòa, Thành phố Móng Cái, T. Quảng Ninh

    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy